สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สร้างปรากฎการณ์ Movie Rally นำสายลับ 80 คันถอดรหัสเส้นทาง UNSEEN TOUR

ถือเป็นการเปิดมิติใหม่สำหรับการจัดกิจกรรมแรลลี่ เมื่อเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ ทรูยู, ธนาคารซิตี้แบงก์, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน), นีเวีย ซัน, กาแฟมอคโคน่า, แอร์เพย์, เชลล์ วีพาวเวอร์ และ เอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรก! ของ Movie Rally จัดกิจกรรม Major Movie Rally: Mission of spy พิชิตภารกิจลับกับรถคู่ใจ ถอดรหัสเส้นทาง UNSEEN TOUR กรุงเทพ-หัวหิน ซึ่งมีผู้เข้าแข่งขันเพื่อพิชิตภารกิจทั้งหมด 80 คัน รวมทั้งเซเลปคนดังอย่าง แอนตี้-อลิตา แบล็ทเลอร์ และ ป้อ-ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล มาร่วมเล่นกิจกรรมแรลลี่อย่างสนุกสนาน

 โดย คุณสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เผยว่า “สำหรับกิจกรรม Major Movie Rally : Mission of spy พิชิตภารกิจลับกับรถคู่ใจ ถือเป็นกิจกรรมแรลลี่ที่เมเจอร์ได้ร่วมกับพันธมิตรจัดขึ้นเป็นครั้งแรก และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า เห็นได้จากวันแรกที่เปิดรับสมัครก็มีผู้ให้ความสนใจมาร่วมสมัครแข่งขันเป็นจำนวนมากทำให้ขายหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว ต้องขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจร่วมกิจกรรมของเรานะครับ สำหรับท่านใดที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมดีๆจากทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สามารถติดตามได้ที่www.majorcineplex.com, Facebook.com/MajorGroup หรือ Facebook.com/Movie on the Beach / Movie on the Hill ครับ”

ภารกิจเริ่มขึ้นเช้าวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 ณ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน สายลับพร้อมเนวิเกเตอร์คู่ใจทั้ง 80 คัน พร้อมเพรียงเพื่อเตรียมปฏิบัติภารกิจกันอย่างคึกคัก ก่อนออกเดินทางทีมงานเสิร์ฟอาหารเช้าด้วยเมนู The Signature Collection จาก Mc Donald’s พร้อมรับ Goodie Bag สุดพิเศษที่ภายในกระเป๋า McDonald’s X Coke Tote Bag บรรจุไปด้วย น้ำแร่เพอร์ร่าสุดเก๋ Purra x Kloset แถมยังได้ลุ้นสร้อยคอทองคำดีไซน์สุดพิเศษจาก Kloset จากกิจกรรม “พลิกฝาล่าสมบัติ” ได้อีกด้วย, NIVEA SUN, นมถั่วเหลืองแลคตาซอย, กระดาษทิชชูคลีเน็กซ์, กาแฟมอคโคน่า, ยาสีฟันเทพไทย, เมดเดอร์ลีน ครีมอาบน้ำกล้วย และที่สำคัญอุปกรณ์ดูแล และป้องกันตัวเองจากเชื้อโรคและไวรัสต่างๆไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัย,Myseptic MYBACIN Alcohol Gel, วิตามินซี ที่เมเจอร์ใส่ใจและดูแลกันเป็นพิเศษสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้

เมื่อธงหมากรุกสะบัดปล่อยตัวรถคันแรกจากเมเจอร์ รัชโยธิน มุ่งหน้าสู่ TC ที่ 1 Woodland เมืองไม้ นี้ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยว UNSEEN แห่งหนึ่งของจังหวัดนครปฐม เป็นสถานที่ที่เก็บสะสมผลงานศิลปะไม้ที่หาชมได้ยากจำนวนมาก เมื่อเข้าไปยังด้านในสายลับทุกท่านจะได้พบกับพระบรมสาทิสลักษณ์พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่แกะสลักจากไม้สักทองที่สูงที่สุดในโลก ๙.๙๙ เมตร ตั้งตระหง่านอยู่ภายในอาคารไม้ให้ได้ชื่นชมความงดงาม และสักการะเพื่อเป็นสิริมงคล ก่อนออกเดินทางต่อ สายลับผู้เข้าแข่งขันจะต้องผ่านบททดสอบในเกมส์ Movie Matching presented by MOCCONA กิจกรรมความบันเทิงที่ต้องอาศัยทักษะความจำจับคู่กับโปสเตอร์หนังให้ถูกต้อง เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับสายลับตั้งแต่ด่านแรกได้อย่างสนุกสนาน แล้วไปต่อกันที่ TC ที่ 2 กับคาเฟ่แห่งความลับ  Secret Space เมื่อมาถึงสายลับผู้เข้าแข่งขันต้องหาทางพิชิตเขาวงกตเพื่อหาทางไปวัดดวงกับเกมส์ Casino Fight presented by AIRPAY พร้อมพักจิบเครื่องดื่มเย็นๆในคาเฟ่เรือนกระจกที่เต็มไปด้วยบรรยากาศร่มรื่นจาก  ไม้ประดับของซุปเปอร์มาร์เก็ตต้นไม้ที่สามารถเลือกซื้อต้นไม้ในสวนติดไม้ติดมือกลับไปได้เลย

จากนั้นมุ่งหน้าสู่ TC ที่ 3  อินเลญา บาร์ แอนด์ กริลล์ (Inlaya Bar and Grill) แวะพักรับประทานอาหารกลางวันแสนอร่อยกับบรรยากาศริมทะเลสาบท่ามกลางขุนเขา สวยงามสมชื่อ “อินเลญา” ที่มีเค้าโครงมาจากคำว่า อินเล ซึ่งแปลว่า หมู่บ้านกลางทะเลสาบ เมื่อหนังท้องเริ่มตึง ต้องกระตุ้นด้วยกิจกรรมถอดรหัสปลดล็อค Treasure Key presented by CITI เลือกกุญแจลุ้นเปิดกระเป๋านักสืบให้ทันภายในเวลาที่กำหนดเพื่อเก็บคะแนนสะสมต่อไป TC ที่4 สวนตาลลุงถนอม สถานที่ท่องเที่ยวแบบ UNSEEN ซึ่งเป็นแหล่งเรียนรู้ภูมิปัญญาตาลโตนดหนึ่งเดียวของจังหวัดเพชรบุรีจนถูกยกให้เป็นหนึ่งในชุมชนท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากแห่งหนึ่ง และบนพื้นที่กว่า 10 ไร่แห่งนี้จะได้พบแนวอุโมงค์ต้นตาลต้นใหญ่ที่เรียงรายสุดลูกหูลูกตา เป็นแลนด์มาร์คให้บรรดาสายลับได้ปลอมตัวโพสท่าเก๋ๆถ่ายรูปไว้อวดลงในโลกโซเชียลกับเกมส์ “ปลอมตัวให้งง...ในดงตาล presented by NIVEA SUN

หลังจากถ่ายรูปกันจนจุใจแล้วสายลับของเราไม่วายอุดหนุนผลผลิตจากต้นตาลอย่าง น้ำตาลสด, ขนมตาล ลูกตาลเชื่อม และน้ำตาลโตนดแท้ นำกลับไปฝากคนที่บ้านเต็มไม้เต็มมือ จากนั้นมุ่งหน้าสู่ TC ที่5 ปั๊ม SHELL HUAHIN ONE แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของหัวหิน-ชะอำ Lifestyle Community ที่มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบให้โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ มีมุมสวยๆให้ถ่ายรูปมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสวนแบบ Desert Garden ที่เน้นจัดสวนด้วยต้นกระบองเพชร และกำแพงโชคดี P7 ผลงานศิลปะจาก P7 ศิลปินสตรีทอาร์ตแถวหน้าของเมืองไทยให้สายลับทุกคนได้ถ่ายรูปเช็คอิน และแชร์พิกัดแบบเท่ๆ พร้อมรับบัตรชมภาพยนตร์ฟรี! จากโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ พร้อมสนุกสนานกับภารกิจ “แกะรหัสจาก...เสียงอี้ presented by True You” ที่สายลับจะต้องใช้ทักษะการออกเสียงด้วยเสียง “อี” ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ และให้อีกฝ่ายแกะรหัสทายเพลงให้ถูกต้องภายในเวลา 30 วินาที นับว่าเป็นภารกิจที่สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับผู้เข้าแข่งขันเป็นจำนวนมาก ปิดท้ายกันที่ภารกิจ “Happy Finish presented by เมืองไทยสไมล์คลับ” ณ โรงแรมเอซ ออฟ หัวหิน รีสอร์ท ที่พัก 5 ดาวติดริมชายหาดที่มอบประสบการณ์อันแสนประทับใจให้แก่ผู้มาเยือน ซึ่งจะมีน้องรักษ์ยิ้มมาคอยต้อนรับ พร้อมถ่ายรูปกับทุกคน เพื่อลุ้นรับของที่ระลึกจากเมืองไทยประกันชีวิต

หลังปฏิบัติภารกิจเสร็จสิ้นได้เวลาพักผ่อนของบรรดาสายลับเพื่อเตรียมตัวแปลงโฉมมาร่วมงาน Mission of Spy Party ภายในงานเราได้เห็นสายลับแต่งตัวมาร่วมงานกันแบบไม่มีใครยอมใครเรียกว่าเป็นสีสันของงานปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้ก็ว่าได้ เมื่องานปาร์ตี้เริ่มต้นขึ้นในบรรยากาศสุดอบอุ่น และเป็นกันเองภายใต้การต้อนรับของ คุณเชษฐ์- สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ และบทเพลงเพราะๆจาก ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ ทำเอาสายลับแฟนคลับลี ฟินไปตามๆกัน และยิ่งฟินขึ้นไปอีกเมื่อพิธีกรคนเก่ง ดีเจจ๊อบ-พงศกร ศรีถาพร ประกาศรางวัลผู้โชคดี ที่ทำคะแนนTCสูงสุด ได้ดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ  ลี-ฐานัฐพ์ ถือเป็นรางวัลแรกในค่ำคืนนี้ที่สร้างความประทับใจให้กับบรรดาสายลับสาวๆ เป็นอันมาก จากนั้นมาตื่นเต้น    กันต่อกับการประกาศผลรางวัลผู้ชนะการแข่งขัน โดยเริ่มที่รางวัลบู้บี้ ได้แก่ รถสายลับหมายเลข 037, รางวัลการแต่งกายยอดเยี่ยมได้แก่ คุณอัจฉรา อัศนีวุฒิกร, รางวัลชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ รถสายลับหมายเลข 022, รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ รถสายลับหมายเลข 062, และรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ รถสายลับหมายเลข 079 นอกจากนี้สายลับทุกคนยังได้รับของรางวัลพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักพร้อมสปาหินภูเขาไฟ จากโรงแรมอักษร ระยอง เดอะ ไวทัลลิตี้ คอลเล็คชั่น, จี้ทองคำ 99.9% จากพรีม่า, LG สมาร์ททีวี 4K รุ่น Ultra HD Smart TV ThinQ AI ขนาด 49 นิ้ว ฯลฯ ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีกมากมาย ก่อนจะปิดท้ายปาร์ตี้ในค่ำคืนนี้ บอย-พีซเมคเกอร์ ที่จัดเพลงฮิตมาเอาใจแฟนเพลงกันสุดฤทธิ์ ทันทีที่เสียงเพลงแรกดังขึ้นทุกคนต่างพากันทั้งร้องทั้งเต้นอย่างสนุกสนานจนจบ นับเป็นการปิดฉากความประทับใจใน กิจกรรม “Major Movie Rally : Mission of spy พิชิตภารกิจลับกับรถคู่ใจ ไปได้อย่างสวยงาม

Political News