สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซิซซ์เล่อร์ เปิด 3 ไฮไลท์ ปี 63 สร้างประสบการณ์ใหม่ผู้บริโภค สเต๊กเนื้อแห่งอนาคตจากพืช 100%

  • “แพลนต์เบส” สเต๊กเนื้อแห่งอนาคตจากพืช 100% มาพร้อม 2 เมนู ได้แก่ ออมนิเคอร์รี่ สเต๊ก กับ สปาเกตตี้ กะเพรา และ บียอร์น คาราเมลไลซ์ ออนเนี่ยน เบอร์เกอร์ กับสไปซี่โคลสลอร์ ชิมได้ถึง 31 มี.ค.นี้ เท่านั้น

ซิซซ์เล่อร์ เปิดตัว 3 ไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ได้แก่ “แพลนต์เบส” สเต๊กแห่งอนาคต จากจากธัญพืช 100% เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า “ซิซซ์เล่อร์ ทู โก” ภายใต้แนวคิด “เฮลท์ตี้ ออน เดอะ โก” คีออสสะดวกซื้อจับกลุ่มคนทำงาน กลุ่มคนที่รักสุขภาพ และผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า และ เมนู “แวลู มีล” ราคาพิเศษ 259 บาท   เพื่อกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยของผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังเปิดแนวทางการดำเนินธุรกิจปี 2563 ยังคงเดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่อง พร้อมส่งโปรโมชันพิเศษเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานอาหารที่มีคุณค่าจากซิซซ์เล่อร์

นายกรีฑากร ศิริอัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ให้บริการร้านอาหาร ภายใต้แบรนด์ “ซิซซ์เล่อร์” กล่าวว่า บริษัทให้ความสำคัญกับการพัฒนาเมนูอาหารใหม่ๆ ในกลุ่มนวัตกรรมอาหารแห่งอนาคตและเมนูเพื่อสุขภาพ ควบคู่กับการจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารที่มีคุณค่าในราคาที่เข้าถึงได้ ขณะเดียวกันเตรียมขยายสาขาเพิ่มต่อเนื่อง จากปัจจุบันที่มีสาขา 57 แห่ง เป็นกรุงเทพฯ 31 แห่ง และต่างจังหวัด 26 แห่ง ขณะที่กลุ่มธุรกิจเดลิเวอรี่ปีที่ผ่านมามีการเติบโตต่อเนื่อง

ด้าน นางนงชนก สถานานนท์ ผู้ช่วยรองประธานบริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด ผู้ให้บริการร้านอาหาร ภายใต้แบรนด์ “ซิซซ์เล่อร์” กล่าวว่า ในปี 2563 “ซิซซ์เล่อร์” ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ แก่ผู้บริโภค ใน 3 เรื่องได้แก่

  1. “เฮลท์ตี้ วีแกน ชอยส์” (Healthy Vegan Choice) ในกลุ่ม “แพลนต์เบส” (Plant Based) ซึ่งเป็นสเต๊กเนื้อสัตว์จากจากธัญพืช 100% โดยได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและการเกษตรแห่งสหประชาชาติ (FAO) ว่าเป็นอาหารแห่งอนาคต โดยเมนูใหม่ ประกอบด้วย ออมนิเคอร์รี่ สเต๊ก กับ สปาเกตตี้ กะเพรา และบียอร์น คาราเมลไลซ์ ออนเนี่ยน เบอร์เกอร์ กับสไปซี่โคลสลอร์ ในราคาเริ่มต้นที่ 329 บาท และ 399 บาทตามลำดับ  โดยเมนูแพลนต์เบสเป็นเมนูที่ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้รับประทานอาหารมังสวิรัติ และกลุ่มคนรักสุขภาพ ทั้งยังเป็นการป้องกันการขาดแคลนเนื้อสัตว์ในอนาคต หรือในอีก 30 ปีข้างหน้าที่เนื้อสัตว์อาจจะหมดไปจากโลก จำหน่ายวันนี้ จนถึง 31 มีนาคม 2663 เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ และรับประทานภายในร้าน
  2. “ซิซซ์เล่อร์ ทู โก” (Sizzler to go) โมเดลธุรกิจใหม่ ภายใต้แนวคิด “เฮลท์ตี้ ออน เดอะ โก” (Healthy On The Go)ในรูปแบบคีออสขนาดเล็ก พื้นที่ 3 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง เน้นจับกลุ่มคนทำงาน กลุ่มคนที่รักสุขภาพ และผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า จำหน่าย 3 เมนูยอดนิยม ประกอบด้วยเมนู สลัด และ แซนวิส ราคาเริ่มต้นที่ 79 บาท และน้ำผลไม้สกัดเย็น 100% COLD - PRESSED JUICE รสชาติใหม่ “อิมมูน บูสเตอร์” (Immune booster) มีส่วนผสมของ ต้นอ่อนข้าวสาลี  แอปเปิ้ล และส้ม ที่สกัดสดแบบวันต่อวันทำให้ได้น้ำผลไม้ที่มีความสดใหม่และมีสารอาหารครบถ้วน ราคา 95 บาท นอกจากนี้ ทุกๆ การซื้อน้ำผลไม้สกัดเย็น 1 ขวด จะหักเงินมูลค่า 5 บาท เพื่อสนับสนุนมูลนิธิเพื่อส่งเสริมสุขภาพและเยาวชน และความพิเศษของคีออสดังกล่าวยังใช้แพคเกจจิ้งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ กล่องบรรจุอาหาร ถุงกระดาษ และหลอดกระดาษ 
  3. “แวลู มีล” (VALUE MEAL) ชุดสุดคุ้มอิ่มเวอร์ ประกอบด้วย สเต๊กหมูย่างซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิล สเต๊กปลากะพงย่างซอสซีฟู้ดมาโย และสเต๊กไก่ย่างซอสแกงเผ็ด ในราคา 259 บาท จากราคาปกติ 289 บาท ฟรีสลัดผักไม่อั้น จำหน่ายเฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ ยกเว้นวันหยุดราชการและวันหยุดนักขัตฤกษ์ เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 พฤษภาคม 2563

นอกจากนี้ ซิซซ์เล่อร์ ยังมีเมนูเดลิเวอรี่ใหม่ ได้แก่ “เอเชี่ยน เทส ลันซ์” (Asian Taste Lunch) ประกอบด้วย สปาเกตตี้ต้มยำ ไก่ย่างสไปซี่ ไข่ออนเซ็น  สเต๊กไก่ย่างเทอริยากิ ปลาชุบเกล็ดขนมปังทอด สปาเกตตี้กะเพรา หมูย่าง ไข่ออนเซ็น สเต๊กไก่น้ำตก และข้าวหน้าปลาซาบะย่างซอสอุนางิ ราคาเริ่มต้น 209 บาท ซึ่งสามารถสั่งได้ทาง Sizzler delivery ผ่านเว็บไซต์ www.1112delivery.com หรือที่แอปพลิเคชั่น 1112 Delivery อิ่มครบจบในแอปเดียว

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอส แอล อาร์ ที จำกัด โทรศัพท์ 02- 365-6934 เฟซบุ๊กแฟนเพจ www.facebook.com/SizzlerThai/ หรือ www.sizzler.co.th

 

Political News