สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ยุคนี้ต้องคุ้มค่า! ซิตี้แบงก์ เปิด 9 เมนู 9 ร้านดัง ราคา 99 บาท โปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นเศรษฐกิจไทย

ในยุคที่ไลฟ์สไตล์ของผู้คน มีพฤติกรรมการทานข้าวนอกบ้านกันมากขึ้น แน่นอนว่าก็มีบริการต่างๆ มากมายที่ออกมาช่วยอำนวยความสะดวก และตอบสนองความต้องการดังกล่าว ซึ่งบัตรเครดิตก็ถือเป็นสิ่งหนึ่งที่มาช่วยตอบโจทย์ ดังนั้นการเลือกบัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเรา และการใช้บัตรเครดิตอย่างถูกวิธี นับเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เราสามารถใช้บัตรเครดิตให้เกิดประโยชน์ได้คุ้มค่าสูงสุด เพราะอย่างที่ทราบกันดี บัตรเครดิตจะมีสิทธิพิเศษด้านไลฟ์สไตล์มากมายสำหรับผู้ถือบัตร ไม่ว่าจะเป็น กิน ดื่ม ช็อปปิ้ง ท่องเที่ยว ฯลฯ เป็นต้น

ให้บัตรเครดิตซิตี้ช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยโปรโมชั่นเอาใจสายชิม กับ 9 เมนูยอดฮิต จาก 9 ร้านดัง ในราคาเพียงเมนูละ 99 บาท เรียกได้ว่าสุดพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้เท่านั้น

ประเดิมกันที่ ร้านอร่อยดี (Aroi Dee) ร้านอาหารสไตล์สตรีทฟู้ด ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูที่หลากหลาย โดยลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ รับสิทธิ์ซื้อเมนูข้าวผัดกะเพราะดั้งเดิมหมูกรอบ และน้ำชามะนาว ในราคา 99 บาท ได้ทุกสาขา

ร้านอาหารบ้านหญิง (Bann Ying) ร้านอาหารไทยแสนอร่อยในบรรยากาศสุดอบอุ่น เหมาะกับการพาครอบครัวไปรับประทานอาหาร โดยรับสิทธิ์ได้ทุกสาขาในการซื้อเมนูข้าวหมู หรือ ไก่คั่วพริกขี้หนูสวนและเต้าหู้ เมนูสุดน่ารับประทาน ในราคา 99 บาท พร้อมรับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 1,000 บาท

หากใครเป็นสายไอศกรีมต้องมีร้านนี้อยู่ในใจแน่นอน โคลด์ สโตน ครีมเมอรี่ (Cold Stone Creamery) ร้านไอศกรีมระดับซูเปอร์พรีเมียมนำเข้าจากอเมริกา รสชาติเข้มข้นสไตล์อเมริกัน โดยลูกค้าผู้ถือบัตร เครดิตซิตี้ รับสิทธิ์ซื้อเมนู Cold Stone Custom Creations ไซส์ M ในราคา 99 บาท ได้ทุกสาขา

ต่อกันที่ โฟร์ ซีซั่น (Four Seasons) ร้านอาหารจีนแสนขึ้นชื่อจากเมืองลอนดอน ประเทศอังกฤษ รับสิทธิ์ซื้อเมนูเต้าหู้ทอดเกลือพริกไทย ในราคา 99 บาท พร้อมรับส่วนลด 10% สำหรับค่าอาหาร เมื่อทานครบ 1,000 บาท โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ 4 สาขา ได้แก่ เมกาบางนา เอ็มควอเทียร์ เซ็นทรัล อีสต์วิลล์ และสยามพารากอน

ลี คาเฟ่ (LEE Cafe) ร้านอาหารจีนสไตล์โมเดิร์น ที่มีสาขาอยู่ทั่วกรุงเทพฯ ลูกค้าผู้ถือบัตร เครดิตซิตี้ รับสิทธิ์ซื้อเมนูบะหมี่ขาหมูคากิ + ไข่ยางมะตูม ราคาปกติ 139 บาท ได้ในราคา 99 บาท พร้อมรับส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร เมื่อทานครบ 1,000 บาท ได้ทุกสาขา (ยกเว้นท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ)

อีกหนึ่งร้านอาหารจีนเลิศรส ลี คิทเช่น (Lee Kitchen) ที่พร้อมเสิร์ฟติ่มซำและอาหารจีนระดับ Michelin รับสิทธิ์ซื้อเมนูโกยซีหมี่ไก่ ในราคา 99 บาท จากราคาปกติ 150  บาท พร้อมรับส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร ใครที่ชื่นชอบรับประทานอาหารอาหารจีนต้องไม่พลาดสามารถไปใช้สิทธิ์ได้สองสาขาด้วยกันคือที่ถนนจันทน์ และ Lee Place

ร้านอาหารตำรับดั้งเดิมที่เปิดคู่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 80 ปี ที่มาพร้อมสโลแกน “อย่าลืมสีฟ้า เวลาหิว” หรือร้านสีฟ้า (See Fah) ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ รับสิทธิ์ซื้อบะหมี่แห้งอัศวิน ในราคา 99 บาท จากราคาปกติ 135 บาท พร้อมรับส่วนลด 10% เฉพาะค่าอาหาร เมื่อทานครบ 800 บาทชึ้นไป โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ทุกสาขา

เอาใจสายชิมที่ชื่นชอบการทานสุกี้ กับร้านสุกี้โฮมเมดแนวใหม่ ในราคาสุดคุ้มกับร้าน ซูกิ เฮ้าส์ (Suki House) ที่ปัจจุบันมี 3 สาขาด้วยกัน ได้แก่ ศาลายา เกตเวย์ บางซื่อ และอิมพีเรียล สำโรง ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ รับสิทธิ์ซื้อเมนูเป็ด-แก้มหมูพะโล้ สูตรสุกี้เฮ้าส์ จากราคาปกติ 155 บาท ได้ในราคาเพียง 99 บาท ทันที

               ปิดท้ายกันที่ร้านไทย เทอร์เรส (Thai Terrace) ร้านอาหารไทยคุณภาพพรีเมี่ยม ที่หากใครเป็นแฟนประจำของเซ็นทรัลจะรู้จักดี โดยลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ รับสิทธิ์ซื้อเมนูข้าวสะโพกไก่ผัดพริกเผา จากราคาปกติ 165 บาท ได้ในราคาเพียง 99 บาทเท่านั้น โดยสามารถใช้สิทธิ์ได้ทุกสาขา

               ทั้งหมดนี้คือ 9 เมนูจาก 9 ร้านดังที่มาครบทั้งอาหารคาวและหวานที่ธนาคารซิตี้แบงก์ คัดสรรมาให้สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ พร้อมกันนี้ยังมีสิทธิประโยชน์พิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน “ซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน” (Citi Mobile® Application)

               สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย หรือที่ www.citibank.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซิตี้แบงก์”ชี้ภาคธุรกิจต้องการดิจิทัลโซลูชันด้านการเงิน-การค้า เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

“ซิตี้แบงก์”ประกาศแต่งตั้ง นฤมล จิวังกูร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซิตี้แบงก์ประเทศไทย

ซิตี้แบงก์ ฉลองครบรอบ 21 ปี บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส จัดเต็มดีลสุดปัง

ซิตี้แบงก์ จับมือ การบินไทย และไทยสมายล์ ส่งแคมเปญ Happy Vacay ชวนพักร้อนออกเดินทางกันให้แฮปปี้

บัตรเครดิตซิตี้ ส่งโปรครบครันจัดเต็มทั้งกิน ดื่ม ช้อป สำหรับนักเดินทาง

บัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดส ร่วมฉลอง 3 ปี ส่งแคมเปญมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านให้แก่สมาชิกบัตร ตั้งแต่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 65

Political News