สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

โตโยไทร์ เปิดตัว“ซันนี่”สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์พรีเซ็นตอร์ครั้งแรกในไทย

โตโยไทร์ แถลงข่าวเปิดตัว “ซันนี่” สุวรรณเมธานนท์ แบรนด์พรีเซ็นเตอร์คนแรกในประเทศ พร้อมคิกออฟแคมเปญ ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ ตอกย้ำจุดขายยางนำเข้าคุณภาพ รับประกันคุณภาพการผลิตตลอดอายุการใช้งาน พร้อมเผยแผนการตลาด ณ ห้อง ห้องแกรนด์ ริเวอร์ไซต์ บอลรูมโรงแรมอวานี ริเวอร์ไซต์ กรุงเทพฯ

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการบริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires , Nitto Tire , Nankang Tire และศูนย์บริการยางรถยนต์ “กริพ” เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการสร้าง Branding Toyo Tires ในปีที่ผ่านมาผ่านช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ที่ทางบริษัทได้นำมาเลือกใช้ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย เพื่อทำให้แบรนด์ Toyo Tires นั้นเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นช่องทางที่ตรงกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบริษัทฯ มากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับในปีนี้จึงได้ดึงคุณซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ดาราและนักแสดงชื่อดัง มาเป็นแบรนด์พรีเซ็นเตอร์ของยาง Toyo Tires พร้อมทำสื่อโฆษณาชุด “ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ” เพื่อใช้ในสื่อโฆษณาต่าง ๆ และวางแผนการประชาสัมพันธ์ในการนำแบรนด์ Toyo Tires เข้าร่วมกับกลุ่ม KOL ชั้นนำต่าง ๆ ที่เป็นในส่วนของ Life Style มากยิ่งขึ้น

 “บริษัทฯ เล็งเห็นว่า ซันนี่ มีคาแรคเตอร์ที่เหมาะกับแบรนด์ Toyo Tires เพราะมีความสนุกสนาน และการแสดงออกอย่างมั่นใจ ผ่านตัวตนที่แท้จริง เข้าถึงง่าย และเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งจากเหตุผลทั้งหมดนั้น จะช่วยทำให้แบรนด์ Toyo Tires ได้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้นผ่านทั้งแฟนคลับ และผู้ที่ติดตามผลงานของคุณซันนี่ ผ่านแคมเปญโฆษณา “ตัวจริง..เรื่องความมั่นใจ” เพื่อสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ โตโยไทร์ ขยายผลผ่านช่องทางต่าง ๆ ทั้งในส่วนออฟไลน์และออนไลน์ ให้กลุ่มผู้บริโภคได้ร่วมมีประสบการณ์กับแบรนด์มากยิ่งขึ้น” นายอภิชัย กล่าว

นอกจากนี้ในงานยังได้เปิดตัวยาง Toyo Proxes CR1 ยางพรีเมี่ยมประสิทธิภาพสูงสำหรับรถยนต์นั่งและรถอเนกประสงค์ รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งได้ถูกออกแบบด้วยเทคโนโลยี T-MODE ให้ความนุ่มเงียบ สะดวกสบาย และมีเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะขับขี่ที่ต่ำ พร้อมด้วยประสิทธิภาพการยึดเกาะถนนสูงสุดบนพื้นถนนเปียกด้วยประสิทธิภาพการรีดน้ำออกจากหน้ายางจากร่องตรงรีดน้ำขนาดใหญ่ 4 ร่อง อีกทั้งหน้ายางสึกเรียบสม่ำเสมอ จากการออกแบบร่องดอกยางแบบเกลียวและและร่องดอกยางแบบตัดมุม จึงช่วยให้กระจายแรงกดได้เท่ากันทุกจุด อีกทั้งยังช่วยรักษาผิวสัมผัสของหน้ายางให้สัมผัสในระดับเดียวกัน ตลอดทั้งเส้นในขณะรถวิ่งและเบรก ราคาเริ่มต้นที่เส้นละ 2,500 บาท โดยเริ่มต้นวางจำหน่ายทั้งหมด 37 ขนาด

สำหรับแผนการตลาดด้านออนไลน์ หรือโซเชียลมีเดียในปีนี้นอกจาก Content creator ต่าง ๆ แล้วนั้นทางบริษัทฯ จะโฟกัสไปถึงเรื่องการเปลี่ยนยอดวิว ให้เป็นยอดขายให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการ Drive Sale ในช่องทางของ KOL ต่าง ๆ ผ่าน Promotion Code เพื่อที่จะ Drive sale ไปยังช่องทางการจำหน่ายต่าง ๆ ของทางบริษัทฯ ซึ่งจะทำให้สามารถวิเคราะห์เพิ่มเติมได้ว่า ROI ที่ทางบริษัทได้ทำการประชาสัมพันธ์ไปนั้น คุ้มค่ากับยอดขายที่กลับมาหรือไม่ เพื่อที่จะนำข้อมูลดังกล่าวมาปรับใช้เป็นแผนการตลาดในอนาคตสำหรับเรื่อง Targeting และการทำ Personalization ให้ตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลักอย่างแท้จริง

นอกเหนือจากการทำการตลาดผ่านช่องทางออฟไลน์และออนไลน์แล้ว บริษัทฯ ยังมีวางแพลนสนับสนุนกิจกรรม Motor Sport Marketing โดยให้ความสำคัญในการสร้าง Experience Marketing ผ่านการแข่งขันรายการชั้นนำต่าง ๆ เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสและเห็นถึงประสิทธิภาพและคุณภาพยาง ซึ่งหนึ่งในรายการปีนี้คือการแข่งขัน Asia Cross Country ซึ่งมี “จุ๊บซ่า” ณัฐพล อังฤทธานนท์ นักแข่งที่ทาง Toyo Tires ให้การสนับสนุนมาโดยตลอดและสร้างชื่อเสียงคว้าแชมป์ 5 สมัยซ้อน ในศึกแรลลี่สุดหฤโหด เอเชีย ครอสคันทรี แรลลี่ และได้ใช้ยาง Toyo Tires ในการแข่งขันมาโดยตลอด 5 ปีที่ผ่านมา และสำหรับในปีนี้เป้าหมายของจุ๊บซ่าก็ยังคงเป็นการรักษาแชมป์เอาไว้ให้ได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงในปีนี้ยังมี Motor Sport 3 รายการใหญ่ที่บริษัทฯ ให้การสนับสนุนได้แก่ Toyo Racing Car Thailand, Toyo R1R Drag Battle และ Toyo King of Drag โดยใช้ยาง Toyo Tires ในการแข่งขันทุกรายการ โดยคาดว่าในปีนี้ทั้งในส่วนของยอดขายและกิจกรรมทางการตลาดที่ได้วางแผนไว้จะไปถึงเป้าหมายที่ทางบริษัทฯ ได้กำหนดไว้ทั้งหมด

Political News