สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

รอยัล เอนฟิลด์ คว้า2รางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี Thailand Bike of The Year 2020

รอยัล เอนฟิลด์ แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ที่มีสายการผลิตต่อเนื่องยาวนานที่สุดในโลกและผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก คว้า 2 รางวัลรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีในงานประกวด Thailand Bike of The Year 2020 โดย รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน ชนะรางวัล Best Touring Light Weight และรอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 ชนะรางวัล Best Modern Classic Middle Weight เป็นปีที่ 2 โดยตัดสินผ่านการทดสอบรถจากกรรมการอิสระที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ทั้งด้านสมรรถนะ ความปลอดภัย เทคโนโลยีพิเศษ และกฎเกณฑ์ด้านสิ่งแวดล้อม พร้อมทั้งภาคปฏิบัติในการทดสอบด้านการทรงตัว การเบรค ระบบกันสะเทือน การเร่งความเร็ว การสลาลม รวมถึงมีความสวยงามอีกด้วย

นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “รอยัล เอนฟิลด์ ทวินส์ ได้รับรางวัลมากมายจากทั่วทุกมุมโลกตั้งแต่เปิดตัวเมื่อ ปี 2562 ด้านรอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ กำลังอยู่ในกระแสความชื่นชมจากหลายประเทศในกลุ่มเอเชียแปซิฟิก ซึ่งได้รับรางวัลมาแล้วใน ประเทศไทย ประเทศออสเตรเลีย ประเทศนิวซีแลนด์ และในอีกหลายประเทศ รวมไปถึงรางวัลจากสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำหลายสำนัก

เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Best Touring Light Weight และรางวัล Best Modern Classic Middle Weight จากงานประกวด Thailand Bike of The Year 2020 เป็นสิ่งที่แสดงว่าทั้ง รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน และรอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 นั้นได้รับการยอมรับจากวงการรถมอเตอร์ไซค์ในประเทศไทย และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นสมรรถนะการใช้งานและความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน การได้รับรางวัลในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดศักราชที่ดีของรอยัล เอนฟิลด์ ที่พร้อมจะขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องและสร้างคอมมูนิตี้มอเตอร์ไซค์ที่แข็งแกร่ง เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับการขับขี่อันแท้จริง หรือ Pure Motorcycling อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรอยัล เอนฟิลด์ เราขอขอบคุณลูกค้าและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคนที่ให้การยอมรับและสนับสนุนรอยัล เอนฟิลด์ด้วยดีเสมอมา และเติบโตไปด้วยกันในปี 2020 นี้”

รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 เป็นรถที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สูบคู่ขนาด 648 ซีซีของรอยัล เอนฟิลด์ รถรุ่นนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยเกิดจากความร่วมมือระหว่างทีมนักพัฒนาของรอยัล เอนฟิลด์ ศูนย์เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำในเลสเตอร์เชียร์ ประเทศอังกฤษ และประเทศอินเดีย แนวคิดหลักของการพัฒนารถรุ่นนี้คือการสืบทอดดีไซน์และคาแรกเตอร์แบบย้อนยุคของอินเตอร์เซปเตอร์รุ่นบุกเบิกในทศวรรษ 1960 ซึ่งอินเตอร์เซปเตอร์ 650 นี้เพรียบพร้อมด้วยคุณสมบัติของการเป็นรถจักรยานยนต์ยุคใหม่ ผสมผสานความปราดเปรียว พละกำลังที่ตอบสนองเต็มที่ การขับขี่ที่เป็นเลิศ และสไตล์ที่สง่างาม และเป็นมากกว่าการหลอมรวมคุณสมบัติที่ลงตัวเพราะมอบการขับขี่ที่สนุกสนานอย่างยิ่ง และสร้างรอยยิ้มทุกครั้งที่ได้ขับขี่ ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์รุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศไทยช่วงปีที่ผ่านมา

รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน เป็นรถที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์มาตรฐานยูโร 4 ขนาดสูบเดียว 411 ซีซี เป็นรถที่มีความอเนกประสงค์ที่สุดของรอยัล เอนฟิลด์ สะท้อนจุดสูงสุดของ 60 ปีแห่งประวัติศาสตร์และการออกแบบ หิมาลายันปูทางสู่การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์แบบแอดเวนเจอร์ทัวริ่งอย่างแท้จริง ไม่สุดโต่ง และเข้าถึงได้มากกว่าเดิม ศักยภาพที่เหนือชั้นทั้งเส้นทางออฟโรดและออนโรด ทำให้รถรุ่นนี้เหมาะสำหรับการขับขี่ผ่านถนนขรุขระในเมืองไปจนถึงการฟันฝ่าไปตามเส้นทางอันยากลำบากไม่ว่าจะทางวิบากหรือบนเทือกเขาสูงชัน

สามารถทดลองขับรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 และ รอยัล เอนฟิลด์ หิมาลายัน รวมทั้งรถรุ่นอื่นๆ ได้แก่ รอยัล เอนฟิดล์ ตอนติเนนทัล จีที 650, คลาสสิก 500 และ บุลเล็ต 500 ได้แล้ววันนี้ที่รอยัล เอนฟิลด์สโตร์ทั้ง 10 สาขาทั่วประเทศ

Political News