สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอสซี แอสเสท ผู้นำ Living Solutions ผนึก2พาร์ทเนอร์ ตอบโจทย์ลูกค้าคอนโด‘เซ็นทริค รัชโยธิน’

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำผู้นำ Living Solutions Provider โดยนายเฉลิมชัย วงษ์สุนทร หัวหน้าสายงาน บริหารโครงการ แนวสูงกลุ่ม A และนายดิเรก ตยาคี  Head of Living Soutions   จับมือกับ 2 พันธมิตรธุรกิจชั้นนำ ส่งมอบสิ่งอำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้ายุคดิจิทัล ภายในโครงการเซ็นทริค รัชโยธิน 

โดยปัจจุบันการใช้รถยนต์ไฟฟ้าได้รับความสนใจมากขึ้นทั่วโลกและมีแนวโน้มที่จะใช้อย่างแพร่หลายในอนาคต อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทนที่ช่วยลดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้นเอสซี แอสเสท จึงได้ร่วมกับ บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) นางสาวอรุณรัตน์ วุฒิมงคลชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สถาบันนวัตกรรม ติดตั้งสถานีชาร์จไฟฟ้าสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (Electric Vehicle Charger Station) หรือ EV Charger Station เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้า  โดยลูกบ้านสามารถเติมไฟฟ้าได้เองจากสถานีได้โดยสะดวก เพียงนำหัวจ่ายไฟต่อเข้ากับรถคล้ายกับการเติมน้ำมัน   ที่มีระบบการทำงานง่าย ไม่ซับซ้อน

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับ Nasket โดยนายผรินทร์ สงฆ์ประชา และ Box24 ผู้ให้บริการล็อคเกอร์อัจฉริยะ นอกจากส่ง-รับฝาก สิ่งของ และ สั่งสินค้า ผ่านตู้ล็อคเกอร์ 24 ชั่วโมง ที่ตอบโจทย์และแก้ไขปัญหาสำหรับชีวิตคนเมืองโดยเฉพาะแล้ว ยังมีคุณสมบัติพิเศษเป็นที่แรกในประเทศไทย ที่สามารถเปิดได้ 2 ด้าน ซึ่งคนส่งของจะสามารถเปิดและใส่ของได้เลย จากนั้นจะมีระบบ Notification แจ้งเตือนไปยังเจ้าของห้องให้มารับของได้ทันที

โครงการ เซ็นทริค รัชโยธิน คอนโดแต่งครบ ภายใต้คอนเซปต์ A Place for your hybrid lifestyle ห่างจากรถไฟฟ้า BTS รัชโยธิน เพียง 150 เมตร ที่มาพร้อม facilities แบบจัดเต็ม และ พื้นที่ส่วนกลางหลากหลาย Triple facilities รองรับกิจกรรมทั้ง Work, Active, Relax มีความเป็นส่วนตัวเพียง 261 ยูนิต มีแบบห้องทั้งหมด 3 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอย ตั้งแต่  26- 55.13 ตารางเมตร พร้อมด้วย Rue Jai Automation ที่มาอำนวยความสะดวกแก่ผู้อาศัยแบบไร้กังวล ราคาเริ่มต้น 5.69 ล้านบาท สนใจรายละเอียดโทร 1749 หรือ www.scasset.com , www.facebook.com/scasset

Political News