สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

5-ร้านอร่อย ของดีเส้น รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ที่ต้องไปปักหมุด!

เมื่อพูดถึงย่าน รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง อาจทำให้หลายคนนึกถึงภาพลักษณ์ของความเป็นย่านชาญเมือง ที่รายล้อมด้วยเส้นทางการเดินทางสู่ถนนหลักสายต่างๆ และรู้หรือไม่ว่าจากการเชื่อมต่อคมนาคมในเส้นทางที่หลากหลาย ทั้งรถไฟฟ้าสายสีม่วง, ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกตะวันตก และมอเตอร์เวย์บางใหญ่ กาญจนบุรี จึงเป็นเหตุผลที่บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ได้เลือกเปิดตัวโครงการ เจ วิลล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น 4 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 116 ตร.ม เมื่อล่าสุดนี้

นอกจากนี้ ทำเลโครงการฯ ยังคงรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต, อิเกีย บางใหญ่, บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์, เทสโก้ โลตัส, ตลาดบางบัวทอง, วัดเล่งเน่ยยี่ 2, โรงพยาบาลบางบัวทอง, และโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ เป็นต้น อีกทั้งยังมีจุดเช็คอิน ร้านอร่อยของดีรวมอยู่มากมาย วันนี้เราจึงขอยก 5 ร้านอาหาร ทั้งอร่อยและสุดชิลล์ ของดีเส้นรัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ที่ต้องไปปักหมุด มานำเสนอให้ได้ลองกัน

1.ธรรมชาติโอชา

หนีฝุ่น หนีควัน พาครอบครัวอิ่มท้องอิ่มบรรยากาศอันแสนจะโอชา ต้องมาร้านนี้ รับรองเรื่องบรรยากาศรายล้อมด้วยสวนสวยเขียวขจีแสนร่มรื่น อากาศดี วิวสระบัวสวยๆ ส่วนเรื่องอาหารมีความดีงามไม่แพ้กัน เพราะมีให้เลือกสรรหลากหลายเมนู ซึ่งเน้นอาหารไทยในหลากสไตล์ รสชาติอร่อยจัดจ้านจนต้องบอกต่อ

2.เย็นตาโฟทรงเครื่อง-ก๋วยเตี๋ยวแคระ ลูกชิ้นอร่อย (บางใหญ่)

จัดเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวยืนหนึ่งในบางใหญ่ซิตี้เลยจร้า ร้านนี้เด็ดดวงมากๆ ด้วยการปรุงเครื่องที่แซ่บของจริง ตัวลูกชิ้นมีประมาณกว่าเกือบ 10 แบบให้เลือก รับรองใครมาต้องชอบและห่อกลับบ้าน!

3.จุ่ม จี่ ย่าง บ้านโคขุน

ถัดมาอีกร้านดังในบางใหญ่ซิตี้ต้องยกให้ร้าน จุ่ม จี่ ย่าง บ้านโคขุน เมนูเด็ดมีทั้งแบบจุ่ม แบบย่างเนย มีอาหารจานเดียว อย่างกระเพราขึ้นชื่อ หรือยำ สปาเกตตี และของทานเล่นอย่างเฟรนช์ฟรายส์ ก็ล้วนเป็นซิกเนเจอร์ประจำร้านนี้ที่ใครมาเป็นอันต้องสั่งทุกรายเชียวล่ะ

4.อ้วนบะกุ๊ดเต๋

เมนูซุปตุ๋นยาจีนนี้ขึ้นชื่อเรื่องการบำรุงพละกำลัง สูตรลับของร้านอ้วนบะกุ๊ดเต๋ มีต้นตำหรับมาจากสุไหงโก-ลก การันตี ความอร่อยด้วยการขยายหลายสาขา แต่ถ้าต้นตำหรับความเข้มข้นคงต้องมาที่ตลาดบางบัวทอง บอกได้เลยว่าใครลองมาชิมต้องติดใจ

5.ม้าไม้นมสด

ปิดท้ายแวะเติมความหวานต่อที่ร้านของหวานชื่อน่าเอ็นดูย่านตลาดบางบัวทอง “ม้าไม้นมสด” เป็นร้านเล็กๆ แต่มีของหวานหลากหลายเมนูให้เลือกสรร ทั้งกาแฟ, นม, สมูทตี้, syrup โซดา, ขนมปังปิ้งกรอบนอกนุ่มใน เป็นต้น อีกทั้งยังขึ้นชื่อว่าเป็นร้านของหวานที่บรรยากาศดี แอร์เย็นฉ่ำ น่านั่งที่สุดในย่านนี้เลยทีเดียว

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารอร่อยของดีย่าน รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง สามารถไปเช็คอินลิ้มลองกันได้ และหากเดินทางผ่านโครงการเจ วิลล่า รัตนาธิเบศร์-บางบัวทอง ก็อย่าลืมแวะเวียนเข้าไปเยี่ยมชมความสวยงามอลังการของคลับเฮ้าส์ และบ้านตัวอย่างภายในโครงการกันได้ ซึ่งทาง เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ ยินดีให้การต้อนรับด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นเสมอ

Political News