สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เบ็นคิวพร้อมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ จอคอมฯ HDRi เอาใจคอหนัง

บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เปิดตัวจอคอมพิวเตอร์ใหม่ล่าสุดจำนวน 5 รุ่นในกลุ่ม EW series ได้แก่ รุ่น EW3280U, EW2780U, EW2780, EW2480 และ EW2780Q มอบประสบการณ์ในการรับชมภาพยนตร์บนหน้าจอคอมฯให้สมบูณ์ยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมใหม่สุดล้ำกับการแสดงภาพแบบ HDRi พร้อมถนอมสายตาด้วยเทคโนโลยี Brightness Intelligence Plus (B.I.+) บนหน้าจอขนาด  24 – 32 นิ้ว และเพิ่มอรรถรสในการรับฟังด้วยการเสริมลำโพง treVolo ช่วยการตอบสนองทุกรูปแบบตามความต้องการของผู้ใช้งานให้โดนใจมากยิ่งขึ้น

สัมผัสความบันเทิงที่แตกต่างบนหน้าจอด้วยระบบ HDRi

เทคโนโลยี HDRi ของเบ็นคิว ได้ผสมผสานการแสดงภาพด้วยระบบ HDR และเทคโนโลยี Brightness Intelligence Plus (B.I.+) เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยปรับการแสดงผลภาพให้คมชัด ปรับความสมดุลของสีด้วยการใช้เซ็นเซอร์ตรวจจับวัดระดับแสงโดยรอบที่ติดตั้งมากับตัวจอ และด้วยเทคโนโลยี HDRi นี้ ยังมาพร้อมโหมดการปรับค่าความสว่างของจอคอมอัตโนมัติ ที่ช่วยเผยรายละเอียดสำคัญที่ซ่อนอยู่ในทุกมุมมืดของภาพยนตร์ พร้อมกับการปรับสมดุลของพื้นที่ที่สว่าง เพื่อป้องกันไม่ให้แสงสว่างจ้าจนเกินไป

เต็มอิ่มทุกอรรถรสในการฟังด้วยลำโพง treVolo

ระบบลำโพง treVolo Audio ถูกติดตั้งและออกแบบมาเป็นพิเศษโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านเสียงของ เบ็นคิว จึงช่วยให้ได้ช่องเสียงที่กว้างที่สุด สร้างความแตกต่างกับลำโพงบนจอคอมรุ่นเดิม เทคโนโลยี treVolo จะช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งานที่น่าประทับใจยิ่งขึ้นโดยไม่ต้องเปลืองพื้นที่บนโต๊ะทำงานของผู้ใช้

ให้ความสำคัญกับสุขภาพตา

          เบ็นคิว ได้ใส่ใจในคุณภาพของผู้ใช้งาน โดยจอคอมฯ กลุ่ม EW series นี้ มีเทคโนโลยี EyeCare นวัตกรรมเอกสิทธิ์ของทางเบ็นคิว ซึ่งประกอบด้วย Brightness Intelligence Plus (B.I.+) เทคโนโลยีปรับความสว่างหน้าจออัตโนมัติ พร้อมควบคุมอุณหภูมิของสี ทำให้มีค่าความสว่างคงที่และภาพที่คมชัด จึงช่วยให้ผู้ใช้งานสบายตายิ่งขึ้นแม้ต้องใช้งานเป็นเวลานาน อีกทั้งยังมีเทคโนโลยี Low Blue Light ที่ทำหน้าที่ในการกรองแสงสีน้ำเงินที่เป็นอันตรายต่อดวงตา และเพิ่มความบันเทิงต่อเนื่องด้วยโหมด ePaper ที่จำลองการใช้งานจาก e-book เอฟเฟกต์ แบบการอ่านอักษรขาวดำบนหน้ากระดาษ  Eye Reminder ที่ใช้อินฟราเรดเซ็นเซอร์ตรวจเช็คระยะเวลาใช้งานการแจ้งเตือนให้พัก เมื่อมีการใช้งานที่หน้าจอนานเกินไป และมาพร้อมเทคโนโลยี Flicker Free ที่ให้หน้าจอปราศจากการกระพริบและช่วยถนอมสายตา

สำหรับจอคอมฯใหม่ล่าสุดจาก BenQ กลุ่ม EW series มีจำหน่ายแล้ว ที่ LAZADA BenQ Official Store และ NADZ Project ราคาเริ่มต้น 5,900 บาท ( สำหรับรุ่น 24 นิ้ว FHD ) พร้อมการรับประกัน 3 ปี ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://benqurl.biz/E80PR

Political News