สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

บีแลนด์ปลื้ม“คอสโม ออฟฟิศ พาร์ค”สำนักงานเช่าลูกค้าทยอยเช่าทั้งปีชูศักยภาพความสะดวกและราคาที่จับต้องได้

บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นในนำในเมืองไทยปลื้ม“คอสโม ออฟฟิศ พาร์ค” อาคารพื้นที่สำนักงานเช่าบนทำเลศักยภาพย่านใจกลางเมืองทองธานีมีลูกค้าทยอยเช่าทั้งปี โดยปัจจุบันมีลูกค้ากว่า 30 เปอร์เซ็นต์ที่เซ็นสัญญาเช่าเรียบร้อยแล้วหรือเป็นจำนวนบริษัทเกือบ 40 บริษัท ที่ได้เข้ามาเปิดออฟฟิศทำการที่ส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าธุรกิจด้านไอที และอื่น ๆ ที่หลากหลาย  ด้วยความโดดเด่นของสำนักงานเช่า  “คอสโม ออฟฟิศ พาร์ค”  นำเสนอด้วยราคาเพียง 450 บาท / ตรม แต่เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หาที่ไหนก็ไม่ได้อีกแล้ว

นายปีเตอร์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บางกอกแลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  “ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา  อัตราค่าเช่าสำนักงานในตัวเมืองมีการปรับตัวสูงขึ้นมาก จึงทำให้มีบริษัทผู้เช่าหลายๆ ที่ได้ย้ายสำนักงานเดิมออกไปยังทำเลอาคารนอกศูนย์กลางธุรกิจหลัก แต่ก็ยังต้องการความสะดวกสบาย การออกแบบสำนักงานที่สวยงามที่มาพร้อมกับคุณภาพเกรดเอ  และเสนออัตราค่าเช่าที่สามารถจับต้องได้   ซึ่งสถานะการณ์แบบนี้คงจะยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอย่างน้อยอีก 2-3 ปี  ดังนั้น การที่บางกอกแลนด์ได้เปิดให้บริการสำนักงานเช่า  “คอสโม ออฟฟิศ พาร์ค”  จึงเป็นการตัดสินใจที่เหมาะสมรองรับกับสถานการณ์นี้เป็นอย่างดี  เพราะนอกจากการเสนอราคาค่าเช่าต่อตารางเมตรที่มีราคาถูกแล้ว  ในด้านของสิ่งอำนวยความสะดวกก็เหนือกว่าที่อื่น ๆ อาทิ ขนาดของพื้นที่ให้เช่ามีขนาดใหญ่ถึง 5,000 ตรม/ชั้น ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกขนาดได้ตามความต้องการตั้งแต่ 150 ตร.ม.ขึ้นไป รับสิทธิที่จอดรถฟรี 1 คัน / พื้นที่เช่า 50 ตรม นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเดินเชื่อมไปยังอาคาร “คอสโม บาซาร์” แหล่งช้อปปิ้งติดแอร์แห่งใหม่ที่เปิดบริการร้านอาหารชั้นนำหลากหลาย เครื่องใช้ในครัวเรือน อุปกรณ์ไอที พร้อมกับโรงภาพยนตร์ SF Cinema  ที่บริการที่จอดรถรองรับได้ถึง 2,200 คัน  นอกจากนี้  การเดินทางไปมาที่ง่ายและสะดวกสบายใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วนเมืองทอง แจ้งวัฒนะ รวมทั้งรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้ ผมมั่นใจว่าสำนักงานเช่า  “คอสโม ออฟฟิศ พาร์ค”  นี้จะสามารถตอบโจทย์และเป็นทางเลือกที่ดีของบริษัทผู้เช่าที่กำลังมองหาสำนักงานเช่าได้เป็นอย่างดีครับ”

สนใจติดต่อเช่าสำนักงานที่ “คอสโม ออฟฟิศ พาร์ค” สามารถสอบถามข้อมูลหรือสนใจจองพื้นที่สามารถติดต่อได้ที่หมายเลข  081 659 6554  หรือที่เว็บไซต์: www.cosmooffice.com

Political News