สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“สถาพร เอสเตท”เปิดตัว“อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล”ทาวน์โฮมสไตล์บริติชสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

สะท้อนความสำเร็จในทุกการอยู่อาศัย และเป็นจุดเริ่มต้นในการเริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่นกับทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ตอบรับการอยู่อาศัยในทุกกิจกรรมกับครอบครัว, ทันสมัย และมีสไตล์ มาพร้อมสเปซที่มากกว่ากับความสุขที่ทุกคนออกแบบได้บนพื้นที่ส่วนตัว ภายใต้กลิ่นอายความเป็นบริติชตัวจริงบนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ในราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท พร้อมเตรียมเปิดพรีเซลล์อย่างเป็นทางการในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้

นายสุนทร สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด กล่าวว่า โครงการ “อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล” (ETERNITY TOWN PRIMROSE Vacharaphol) เป็นทาวน์โฮม 3 ชั้น สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 86 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 520 ล้านบาท ที่ออกแบบภายใต้กลิ่นอายความเป็นบริติชตัวจริง ที่เน้นความเรียบหรู สง่างาม เปิดมิติให้ทุกมุมมอง ตอบรับการอยู่อาศัยในทุกกิจกรรมกับครอบครัว ทันสมัย มีสไตล์ พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่มากกว่ากับความสุขที่ทุกคนออกแบบได้บนพื้นที่ส่วนตัว บนทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง รายล้อมไปด้วยแหล่งรวมไลฟ์สไตล์

“โครงการ อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล (ETERNITY TOWN PRIMROSE Vacharaphol) ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพย่านวัชรพล ซึ่งถือเป็นทำเล 1 ใน 10 อันดับทำเลน่าอยู่ และยังเป็นทำเล Top 5 ของที่อยู่อาศัยในแนวราบอีกด้วย อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อได้ทุกการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สถานีสายหยุด และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีวัชรพล นอกจากจะใกล้สถานีรถไฟฟ้าแล้ว การเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะสามารถเชื่อมการเดินทางไปสู่ย่านต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น ถนนเกษตรนวมินทร์,    ถนนประดิษฐ์มนูธรรม, ถนนรามอินทรา, ถนนประเสริฐมนูกิจ, วงแหวนกาญจนาภิเษก อีกทั้งยังใกล้กับจุดขึ้น-ลง ทางด่วนรามอินทรา – อาจณรงค์ และทางด่วนฉลองรัชอีกด้วย

ตัวทำเลของโครงการถือเป็นทำเลที่อยู่อาศัยสำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง (Family Residential Location) เนื่องจากรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานทูต สถานศึกษา และสถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์, ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์, โรงพยาบาลสายไหม, โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล, โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม, โรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ และมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น เป็นต้น” นายสุนทร กล่าว

โครงการ “อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล” ประกอบด้วยแบบบ้าน 3 รูปแบบ ได้แก่ แบบ ROSE ทาวน์โฮม 3 ชั้น ขนาดหน้ากว้าง 5 เมตร พื้นที่ใช้สอย 163 ตารางเมตร มาพร้อมดีไซน์โค้งมนสะท้อนรสนิยมที่ทันสมัยไร้กาลเวลาเรียบหรูและสง่างามตามแบบฉบับของอังกฤษ โดยประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ ที่จอดรถสำหรับ 2 คัน พร้อมฟังก์ชั่น Sky Living Room ที่ออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับห้องนั่งเล่นในบริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน เพื่อความเป็นส่วนตัวของครอบครัว และเติมเต็มความสุขในทุก ๆ วัยของคนในครอบครัว ถัดมาที่แบบ PRIMA ทาวน์โฮม 3 ชั้น ขนาดหน้ากว้าง 5.6 เมตร พื้นที่ใช้สอย 229 ตารางเมตรประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องอเนกประสงค์ พร้อมที่จอดรถสำหรับ 2 คัน โดยได้จัดวางพื้นที่ชั้นล่างให้รองรับความสะดวกสบาย ปลอดภัย และอุ่นใจสำหรับผู้สูงวัย รวมถึงสร้างสรรค์บริเวณชั้นสองให้เป็นมุม Sharing ความสุขของคนในครอบครัว เพื่อสร้างความสนุกพร้อมหน้ากับสีสันของชีวิตที่คุณออกแบบได้ อีกทั้งยังได้ออกแบบชั้นบนสุดให้เป็นพื้นที่สุด โปรดปรานสำหรับเด็ก ๆ ในการเติมแต่งจินตนาการในทุก ๆ วัน และปิดท้ายด้วยแบบ PRIMULA กับทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง ขนาดหน้ากว้าง 5 เมตร พร้อมพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 244 ตารางเมตร

จุดเด่นของโครงการ “อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล” นั้น นับว่าสะท้อนความสำเร็จในทุกการอยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบให้โครงการมีเพียง 86 ยูนิตเท่านั้น รวมถึงคำนวณระยะการเดินทางจากท้ายโครงการมาที่ Main Gate หรือ Club House เพียงแค่ 165 เมตร ทั้งยังออกแบบให้ Master Bedroom อยู่ที่ชั้น 2 ของบ้าน เพื่อให้ชั้น 2 เป็นศูนย์กลางของครอบครัว โดยบริเวณที่ใช้พักผ่อนมีความสูงถึง 2.7 เมตร และออกแบบให้มีห้องน้ำในตัวทุกห้องและพื้นที่ใช้งาน รวมถึงติดตั้งแผงโซล่าร์ที่จะช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าในบ้านได้ถึง 20% มาพร้อมสเปซพิเศษที่ทุกคนออกแบบได้บนพื้นที่ส่วนตัว และรองรับกิจกรรมต่าง ๆ ในครอบครัว อีกทั้งยังออกแบบสายไฟฟ้าใต้ดินเพื่อให้บริเวณหน้าบ้านดูไม่รก ซึ่งทั้งโครงการนี้มีระบบการก่อสร้างแบบ Conventional

นอกจากนี้ ยังมีคลับเฮ้าส์ที่ออกแบบให้หลังคาสามารถรองรับพลังงานจากแสงอาทิตย์ได้ Clubhouse with solar rooftop ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ออกแบบมาเพื่อรองรับความหลากหลายของเจเนอเรชั่นกับชีวิตที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็น Primrose Pool Club สระว่ายน้ำขนาดใหญ่สำหรับคนทุกวัยในครอบครัว Inspired-hub พื้นที่อเนกประสงค์สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน Primrose Club ห้องออกกำลังกายสำหรับคนรักสุขภาพ Primrose Central พื้นที่สีเขียวสำหรับพักผ่อนหย่อนใจได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังมีระบบ Access Card สำหรับเข้า – ออกโครงการ รวมถึงมีกล้องวงจรปิด CCTV รวมถึง Magnetic sensor ในตัวบ้านที่จะส่งสัญาณเตือนไปยังมือถือของท่านหากมีผู้บุกรุกพร้อมทั้งส่งสัญญาณไปที่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ทั้งนี้ โครงการ “อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล” (ETERNITY TOWN PRIMROSE Vacharaphol) เตรียมเปิดพรีเซลล์อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ โดยผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษในวันพรีเซลล์ ได้ที่ www.eternitytown.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 007 5555

Political News