สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เชฟโรเลต ประเทศไทย ให้คำมั่นมีบริการหลังการขายและดูแลลูกค้าต่อไป

  • +เชฟโรเลต ประเทศไทย ให้คำมั่นกับลูกค้าว่าจะยังคงให้บริการหลังการขาย การรับประกันคุณภาพรถยนต์และการซ่อมบำรุงอย่างต่อเนื่อง
  • +ทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต ยังคงดำเนินงานในประเทศไทยเพื่อดูแลช่วยเหลือลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม
  • +เชฟโรเลตจะร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายของเราจัดตั้งศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตเพื่อให้บริการต่างๆ อาทิ การซ่อมบำรุงที่ได้มาตรฐานจากช่างมืออาชีพ บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐาน และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง
  • +ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 ยังคงให้คำแนะนำ ตอบคำถาม และช่วยเหลือลูกค้า ทุกท่านตามปกติ

 เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ขอเน้นย้ำถึงคำมั่นสัญญาที่ได้มอบให้กับลูกค้าเชฟโรเลตว่า เรายังคงดูแลลูกค้าทุกท่านในด้านบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน          การรับประกันคุณภาพรถยนต์ และการซ่อมบำรุงโดยศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลต       ทั่วประเทศเช่นเดิม โดยยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลตให้การดูแลช่วยเหลือ และให้บริการลูกค้าเชฟโรเลตหลังจากยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย

นายเฮกตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ถึงแม้ว่า           เชฟโรเลต กำลังจะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยภายในปีนี้ แต่เรายังคงมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้ารถยนต์เชฟโรเลตทุกท่าน ท่านเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตมั่นใจได้ว่าเราจะยังคงให้บริการหลังการขาย การรับประกันคุณภาพรถยนต์แก่ลูกค้าในประเทศไทยผ่านเครือข่ายศูนย์บริการหลังการขายทั่วประเทศ เชฟโรเลตยังคงมีทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายและศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์อยู่ดำเนินงานในประเทศไทยเพื่อให้มั่นใจว่าเรายังคงให้บริการหลังการขาย การซ่อมบำรุง และจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานให้แก่ลูกค้าทุกท่านเช่นเดิม”

นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก จีเอ็ม ประเทศไทย  กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการบริการหลังการขาย อาทิ บริการตรวจเช็คระยะ บริการซ่อมบำรุง และบริการจัดหาอะไหล่แท้ ว่า “จีเอ็ม ประเทศไทย มีคลังสินค้าขนาดใหญ่ที่เก็บสต๊อกอะไหล่แท้มาตรฐานสำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นทั้งเก่าและใหม่ไว้ครบถ้วน เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า ผมและทีมงานฝ่ายบริการหลังการขายจะยังคงทำงานอยู่ในประเทศไทยเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าเราจะยังคงดูแลพวกเขาอย่างต่อเนื่อง”

เชฟโรเลตยังคงมีบริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการต่างๆแก่ลูกค้าเช่นเดิม ได้แก่

  • +การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร หรืออย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน ครอบคลุมค่าแรงช่างซ่อม อะไหล่แท้มาตรฐานเชฟโรเลต และการรับประกันคุณภาพรถยนต์
  • +บริการตรวจและซ่อมบำรุงโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการรับรองจากเชฟโรเลต
  • +บริการจัดหาอะไหล่แท้มาตรฐานและสินค้าที่ได้รับการรับประกันคุณภาพ เช่น น้ำมันหล่อลื่นประสิทธิภาพสูงของจีเอ็มและผลิตภัณฑ์คุณภาพของเอซีเดลโก้
  • +บริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คและให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องรถ
  • +ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร 1734 ให้บริการทุกวัน ระหว่างเวลา 07:00 – 20:00 น.

ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734   หรือที่ www.chevrolet.co.th/

 

Political News