สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ดูราเกรสและเซอเกรสนำเทรนด์กระเบื้องปี 2020 ด้วยแนวคิด BALANCE ผสานความงดงามแบบเรียบง่าย

บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ ยูเอ็มไอ กรุ๊ป  กลุ่มบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องชั้นนำของประเทศไทยภายใต้แบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรส  ส่งกระเบื้องและพอร์ซเลนดีไซน์ใหม่ออกแบบด้วยแนวคิด ” BALANCE”  ซึ่งเป็นเทรนด์หลักของแบรนด์ดูราเกรสและเซอเกรสในปี 2020 นี้  โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวิถีการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน  ที่หันมาใช้พื้นที่ส่วนกลางเพื่อทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน  และใส่ใจในการอยู่ร่วมกันมากขึ้น  อาทิ  CO - LIVING SPACE  พื้นที่พักอาศัยและใช้เวลาร่วมกันระหว่างครอบครัว  และพื้นที่สำหรับผ่อนคลายหรือออกกำลังกาย  เพื่อสร้างบาลานซ์ในการใช้ชีวิตให้มากขึ้น  รังสรรค์จนเกิดเป็นกระเบื้องดีไซน์ต่างๆที่สะท้อนความงามและเรียบง่ายตามแบบธรรมชาติ  แต่แฝงความร่วมสมัย  ด้วยดีไซน์ ลวดลาย และผิวสัมผัสของผ้า ไม้ หิน และดินเผา  เพื่อตอบโจทย์และ   ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของทุกคนได้ในเวลาเดียวกัน  ด้วยแนวคิด  “ผสานความงดงามแบบเรียบง่าย...ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์และพื้นที่ใช้ชีวิต”  ผ่าน 3 โทนสีหลัก  ได้แก่ 

WINDY BLUE : เฉดสีฟ้าหม่น ฟ้าอมเทา  ให้ความรู้สึกสงบ สดชื่น  เพิ่มความสบายใจ

TIFFANY GREEN : เฉดสีเขียว ที่ดูอบอุ่น รู้สึกถึงการได้พักผ่อน ชาร์จพลังในทุกๆวัน

CARAMEL BROWN : เฉดสีน้ำตาล ที่ดูสนุกสนาน  เพิ่มความคิดและจินตนาการ

และดีไซน์ 4 ซีรี่ส์ด้วยกัน  ได้แก่ 

TINY TEXTURE : ดีไซน์กระเบื้องที่สะท้อนถึงความเรียบง่าย  ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย   สบายตา  ด้วยลวดลาย พื้นผิว และผิวสัมผัสที่มีความเล็กและละเอียด  เช่น ลายผ้าต่างๆ   

SMOOTH WOOD : ดีไซน์กระเบื้องลวดลายไม้ต่างๆ  ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล  พร้อมสีสัน ลวดลาย และผิวสัมผัส  ที่เสมือนไม้ธรรมชาติ

SMART STONE : ดีไซน์กระเบื้องลวดลายหินต่างๆ  ที่ดูหรูหราสง่างาม  ให้ความรู้สึกเสมือนธรรมชาติ  ทั้งลวดลายและผิวสัมผัสของกระเบื้อง

NEO TERRACOTTA : ดีไซน์กระเบื้องลวดลายดินเผา  ที่นำมาออกแบบให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น  ด้วยการเพิ่มลูกเล่นความสนุก  และความโดดเด่นด้วยลวดลายกราฟฟิก

มีวางจำหน่ายที่ศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านชั้นนำ  อาทิ  บุญถาวร โฮมโปร แกรนด์โฮม ไทวัสดุ เมกาโฮม โกลบอลเฮ้าส์ ดูโฮม  และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ  สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-246-0832  หรือ www.umi-tiles.com 

Political News