สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไทยพาณิชย์ ยกขบวนโรงแรม-ท่องเที่ยวเปิดท้ายขายแพ็คเกจในงาน“SCB เที่ยวไทย ไปด้วยกัน”

ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว สมาคมโรงแรมไทย เชิญชวนนักท่องเที่ยวไทยร่วมฟื้นบรรยากาศการท่องเที่ยวในประเทศ ช่วยเหลือผู้ประกอบการเอสเอ็มอีในกลุ่มธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตไวรัส COVID-19 โดยจัดงาน “SCB เที่ยวไทย      ไปด้วยกัน” เปิดพื้นที่ให้ผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมและท่องเที่ยว ร่วมออกบูธนำเสนอแพ็คเกจโรงแรมและที่พักตั้งแต่ระดับ 3 – 5 ดาว หลากหลายสไตล์จากทั่วประเทศ อาทิ กระบี่ เพชรบุรี ชลบุรี เชียงใหม่ กาญจนบุรี ฯลฯ ด้วยโปรโมชั่นพิเศษและส่วนลดสูงสุดถึง 60% สำหรับนักท่องเที่ยวไทยที่มาซื้อแพคเก็จภายในงานเท่านั้น  พิเศษสำหรับผู้ที่ชำระเต็มจำนวนด้วยบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ สามารถแลกคะแนนสะสมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% นักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถเลือกช้อปแพคเกจสุดคุ้มได้ที่งาน “SCB เที่ยวไทย ไปด้วยกัน” ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน ระหว่างวันที่ 24 – 28 กุมภาพันธ์ 2563 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถอดประสบการณ์ SCBX กับเส้นทางการเปลี่ยนผ่านสู่การเป็น Fin Tech

SCG x SCB จับมือร่วมสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวผลักดันอาคารยุคใหม่สู่สังคม Green อย่างยั่งยืน

แกร็บ รับลูก ททท. เปิดตัวแคมเปญ“สุขทันที…ที่เที่ยวกับ Grab”ชวนเที่ยวเมืองรอง-โปรโมท Unseen Thailand

ททท. ปลุกกระแสท่องเที่ยวในประเทศ ผลักดันแคมเปญ“สุขทันที ที่เที่ยวไทย”ดันเป้ารายได้ท่องเที่ยวรวม ปี 67 ทะยาน 3 ล้านล้านบาท

SCB ส่ง“UP เงินทันใจ”สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้าอัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ''รู้จัก UP ไว ธุรกิจก็โตทันใจ"

ไทยพาณิชย์ร่วมกับศศินทร์มอบรางวัลเชิดชูเอสเอ็มอีไทย 5 บริษัทคว้ารางวัลเกียรติยศ Bai Po Business Awards by Sasin

Political News