สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เชลล์ จับมือ สตาร์บัคส์ เติมสุขให้นักเดินทาง เปิดตัวสตาร์บัคส์สาขาแรกในปั๊มเชลล์

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เปิดร้านกาแฟสตาร์บัคส์สาขาแรกในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ ที่หจก. มนเทียรรุ่งเรือง สาขา 5 เพื่อนำเสนอทางเลือกและบริการใหม่ๆ ให้กับลูกค้า และพัฒนาสถานีบริการน้ำมันเชลล์แห่งนี้ให้เป็นจุดพักผ่อนและ “สถานีเติมสุข” สำหรับผู้ขับขี่ทุกไลฟ์สไตล์

การร่วมมือกับสตาร์บัคส์ ผู้นำในด้านวัฒนธรรมการดื่มกาแฟ สอดคล้องกับกลยุทธ์หลักของเชลล์ในการส่งมอบบริการที่เป็นเลิศผ่านพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย และเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันที่ไม่ได้มองหาแค่น้ำมันคุณภาพสูงเท่านั้น แต่ยังต้องการบริการอันเป็นเลิศอื่นๆ และความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการที่สถานี

ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ ณ สถานีบริการเชลล์หจก. มนเทียรรุ่งเรือง สาขา 5 ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่มีความสำคัญ จึงสามารถรองรับลูกค้าได้หลากหลาย ทั้งผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่และผู้ขับขี่ที่ต้องการเดินทางเข้า-ออกไปสู่ภูมิภาคต่างๆ โดยนอกจากร้านสตาร์บัคส์แล้ว สถานีบริการน้ำมันเชลล์แห่งนี้ยังให้บริการน้ำมันคุณภาพของเชลล์ พร้อมทั้งบริการนอนออยล์อย่างครบวงจรเพื่อตอบสนองผู้ขับขี่ทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นร้านสะดวกซื้อเชลล์ ซีเล็ค ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องเชลล์ เฮลิกส์ พลัส ศูนย์เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องจักรยานยนต์ เชลล์ แอดว้านซ์ มอเตอร์ แคร์ เอ็กซ์เพรสและพันธมิตรร้านค้าต่างๆ มากมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์เที่ยวอุ่นใจ ธนชาตประกันภัย จับมือ เชลล์ เตรียมพร้อมก่อนเดินทางให้ลูกค้า รับฟรี! ประกันอุบัติเหตุและเครื่องดื่ม ที่ปั๊มเชลล์

ปีใหม่นี้เชลล์จัดให้! ลูกค้าธนชาตประกันภัย รับฟรี! ส่วนลดเครื่องดื่มเติมพลัง ที่ร้าน Shell Café ทุกสาขาทั่วประเทศ

สตาร์บัคส์ ประเทศไทยฉลอง25ปี เปิดร้านกาแฟเพื่อชุมชนแห่งที่ 2 พร้อมเดินหน้าเปิดร้านให้ครบ 800 สาขา

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ร่วมกับ สตาร์บัคส์ จัดโปรสุดพิเศษเอาใจคอกาแฟ รับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 15%

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ร่วมกับเชลล์ เติมน้ำมัน 100 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 100 บาท

เชลล์ ผนึก กฟผ. หนุนนโยบายโลกลดการปล่อยคาร์บอน ร่วมศึกษาเทคโนโลยีพลังงานสะอาดและการกักเก็บคาร์บอน

Political News