สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ฟอร์ด จับมือ ลาซาด้า เปิดออนไลน์สโตร์พร้อมจัดแคมเปญ“ฟอร์ด เรนเจอร์ แฟลช เซลล์”

  • +สร้างปรากฏการณ์เป็นบริษัทรถยนต์รายแรกของไทยที่จำหน่ายคูปองส่วนลดเงินสดออนไลน์สำหรับการซื้อรถยนต์บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ
  • +ออกแคมเปญสุดเร้าใจ “ฟอร์ด เรนเจอร์ แฟลช เซลล์” จ่ายเพียง 14 บาท รับคูปองส่วนลดเงินสดมูลค่า 20,000 บาท สำหรับซื้อรถฟอร์ด เรนเจอร์

ฟอร์ด ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการรถยนต์ ด้วยการจับมือกับลาซาด้า เปิดตัว “ฟอร์ด ออนไลน์ สโตร์” บนแอพพลิเคชั่นลาซาด้า โดย ฟอร์ด ถือเป็นบริษัทรถยนต์รายแรกของประเทศไทย ที่จำหน่ายคูปองส่วนลดเงินสดออนไลน์ สำหรับการซื้อรถยนต์บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ พร้อมออกแคมเปญสุดเร้าใจรับวาเลนไทน์ “ฟอร์ด เรนเจอร์ แฟลช เซลล์” ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อคูปองส่วนลดเพียง 14 บาท เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลด 20,000 บาท สำหรับซื้อรถ ฟอร์ด เรนเจอร์ ที่ร่วมรายการ โดยลูกค้าสามารถซื้อคูปองส่วนลดเงินสดบนลาซาด้า จำนวนจำกัด 5,000 ใบเท่านั้น ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 วันเดียวเท่านั้น จนกว่าคูปองจะหมด บนเว็บไซต์ www.lazada.co.th หรือแอพพลิเคชั่นลาซาด้า

 “ฟอร์ดมุ่งเน้นการดำเนินกลยุทธ์ Digital First ทั้งในส่วนของการสร้างการรับรู้ของแบรนด์ และสื่อสารกับผู้บริโภค เราเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วด้วยการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เราจึงเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการรถยนต์ โดยฟอร์ดได้จับมือกับลาซาด้า เปิด ฟอร์ด ออนไลน์ สโตร์ เป็นครั้งแรกพร้อมทั้งร่วมฉลองวันวาเลนไทน์กับลูกค้า 14 กุมภาพันธ์นี้ ด้วยการจัดแคมเปญ ฟอร์ด เรนเจอร์ ออนไลน์ แฟลช เซลล์ คูปองส่วนลดเงินสดสุดพิเศษ ซึ่งเราเชื่อว่าการจับมือกับลาซาด้า ซึ่งเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ได้รับความนิยมสูงของประเทศไทย ที่มีฐานลูกค้าอันเหนี่ยวแน่น จะสามารถขยายฐานลูกค้าของฟอร์ด และช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้ามาตรฐานระดับโลกของฟอร์ดได้อย่างสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น”  นายวิชิต ว่องวัฒนาการ กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

“ลาซาด้ามุ่งมั่นที่จะเดินหน้ากลยุทธ์สร้างพันธมิตรจากทั่วทุกวงการ เพิ่มสินค้าบนแพลตฟอร์มให้หลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการ โดยเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับฟอร์ด ประเทศไทย ที่นอกจากจะสร้างสีสันให้แก่ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น แคมเปญ Flash Sale ยังจะช่วยตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ที่เน้นความสะดวกสบายและรวดเร็ว ให้ได้รับประสบการณ์ช้อปออนไลน์สู่ออฟไลน์แบบไร้รอยต่อ สอดคล้องกับทิศทางของแบรนด์ที่ว่า ‘มีทุกสิ่งที่ใจค้นหา’ อย่างแท้จริง” นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าว

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถนำคูปองส่วนลดเงินสด 14 บาท ไปแสดงเพื่อนำไปใช้เป็นส่วนลด 20,000 บาท เพิ่มเติมจากแคมเปญส่งเสริมการขายปกติ สำหรับซื้อรถ ฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น XLT, Limited, FX4 และไวลด์แทรคที่เข้าร่วมรายการ ตามที่กำหนด ณ โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ภายในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 15 มีนาคม 2563 และต้องออกรถภายในวันที่ 15 มีนาคม 2563

นอกจากโปรโมชั่นคูปองส่วนลดเงินสดสุดพิเศษแล้ว ฟอร์ดยังพร้อมมอบข้อเสนอที่พลาดไม่ได้ ณ โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2563 นี้ โดยลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ฟอร์ดทุกรุ่นในช่วงเวลาโปรโมชั่น 14 – 16 กุมภาพันธ์ 2563 จะได้รับบัตรน้ำมันมูลค่า 3,000 บาท

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฟอร์ด คอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1383 หรือสอบถามผู้ค้าได้ที่ ลาซาด้า แชท ออนไลน์สโตร์ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.lazada.co.th/shop/ford-1580102556/

Political News