สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กำลังซื้อเริ่มฟื้นคนแห่ช้อป“Gift Fest”ส่งท้ายปีแน่นปิดยอด5วันเงินสะพัดตามเป้า150ล้านบาท

 “นีโอ” ปลื้ม คนแห่ช้อปงาน Gift Fest by Thailand Bestbuys แน่น ตลอด 5 วัน เงินสะพัดตามเป้า 150 ล้านบาท ขณะที่ผู้บริหารชี้ผู้บริโภคอั้นการจับจ่าย เพื่อรอช่วงปลายปีที่เป็นช่วงเทศกาล ส่งผลให้บรรยากาศการคึกคัก พร้อมต่อยอดงานในปีต่อไปให้ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป

                   นางสาวบุษยา ประกอบทอง ผู้จัดการทั่วไปบริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด กล่าวว่า งาน Gift Fest by Thailand Bestbuys ซึ่งในปีนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนคอนเซ็ปการจัดงานให้เข้ากับยุคสมัย และคัดเลือกสินค้าที่หลากหลายมาจัดจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ ซึ่งในปีนี้ได้รับการตอบรับจากผู้เข้ามาร่วมงานเป็นอย่างดี โดยตลอดระยะเวลาการจัดงานทั้ง 5 วัน มีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 120,000 คน เงินสะพัดกว่า 150 ล้านบาท ซึ่งสินค้าที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานมากที่สุดคือ สินค้าประเภทกระเช้าสำเร็จรูป เสื้อผ้าแฟชั่น และสินค้ากิ๊ฟช้อป ซึ่งถือเป็นตัวชีวัดอย่างหนึ่งว่ากำลังซื้อจากผู้บริโภคนั้นกำลังกลับเข้าสู่สภาวะปกติ

          “ภาพบรรยายการคนจับจ่ายที่เราไม่เห็นมาสักระยะหนึ่งแล้ว เริ่มกลับมาคึกคักกันอีกครั้ง เห็นได้จากการจับจ่ายภายในงานที่มีประชาชนเลือกซื้อสินค้ากันอย่างคึกคัก ประกอบกับผู้ประกอบการที่นำสินค้ามาจัดจำหน่ายได้นำสินค้าที่มีคุณภาพมาจัดจำหน่ายในราคาสุดพิเศษจริงๆ และยังได้มีการประชาสัมพันธ์ตามช่องทางของผู้ประกอบการเอง ทำให้ผู้ที่สนใจในสินค้านั้นๆเดินทางมาจับจ่ายเพิ่มขึ้นด้วย” นางสาวบุษยากล่าว

                สำหรับงาน Gift Fest by Thailand Bestbuys เป็นงานแสดงสินค้าของขวัญของแต่งบ้าน สินค้าแฟชั่น ส่งท้ายปลายปี ที่ต่อยอดมาจากงาน Thailand Bestbuys จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 18 โดยการสนับสนุนของสมาคมของขวัญของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน สำหรับการจัดในแต่ละปีจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบงานให้เหมาะกับเทรนด์ พฤติกรรมผู้บริโภค และเพิ่มความแปลกใหม่อยู่เสมอ ซึ่ง “นีโอ” มีความตั้งใจที่จะจัดงานนี้ให้เป็นแหล่งรวมของขวัญ ให้ผู้ที่มาเดินในงานได้เลือกซื้อสินค้าเพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญให้กับคนพิเศษในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

            อย่างไรก็ตามผู้จัดงานเตรียมวางแผนในการพัฒนารูปแบบการจัดงานให้เหมาะกับความต้องการของผู้บริโภค และเพิ่มความหลากหลายของสินค้าให้มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

Political News