สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เยาวชนชุมชนศีรษะจรเข้ใหญ่กว่า300ชีวิต เพลิดเพลินไปกับสีสันกิจกรรมวันเด็กจากนิสสัน

เยาวชนกว่า 300 ชีวิต เข้าร่วมงานวันเด็กของนิสสัน ประเทศไทย ที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเข้าสู่ปีที่ 3 โดยมีตัวแทนพนักงานอาสาสมัครกว่า 30 คนร่วมมอบความสุขให้กับน้อง ๆ ผ่านกิจกรรมเพื่อสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แก่เยาวชนสมาชิกในชุมชนศีรษะจระเข้ใหญ่ ที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงโรงงานของนิสสัน ประเทศไทย

ในปีนี้ นิสสัน ประเทศไทย ยังได้บริจาคอุปกรณ์ออกกำลังกายกลางแจ้งให้แก่ชุมชน เพื่อส่งเสริมสุขภาพ พร้อมเสริมสร้างคุณภาพชีวิตโดยรวม และกระตุ้นให้เยาวชนสนใจในกีฬาและการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ  พร้อมกันนี้ กิจกรรมวันเด็กของนิสสัน ยังเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของนิสสันในการทำงานร่วมกับชุมชนที่อยู่ใกล้เคียงอย่างใกล้ชิด

กิจกรรมที่ช่วยสร้างสีสันพร้อมเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้แก่ผู้ร่วมงาน ได้แก่ กิจกรรมกระตุ้นจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ผ่านการวาดภาพระบายสี และกิจกรรมทายคำ เพื่อเพิ่มพูนทักษะการคิดวิเคราะห์ นอกจากนี้ กิจกรรมเต้นตามเพลง “เธอล่ะ เธอล่ะ” ยังเปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้ร่วมร้องเต้นและลองเป็นยูทูบเบอร์ รวมถึงกิจกรรมบูธถ่ายภาพที่ให้เด็ก ๆ ได้ลองสวมบทบาทเป็นอาชีพที่พวกเขาใฝ่ฝัน

“นิสสันมุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนชุมชนที่ซึ่งลูกค้า พนักงาน และผู้จำหน่ายของเราอยู่อาศัยและทำงานอยู่  โดยกิจกรรมวันเด็กของนิสสันจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี เพื่อสนับสนุนชุมชนในละแวกโรงงานของเรา” ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว “กิจกรรมในวันนี้แสดงให้เห็นว่าการที่พนักงานของนิสสัน ทำงานร่วมกับชุมชน สามารถมีส่วนช่วยพัฒนาชุมชนและพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้อื่นได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิสสัน เชิญชวนลูกค้าดูแลรถยนต์ด้วย “บริการที่ใช่ ครบในที่เดียว”ที่ศูนย์บริการนิสสัน”

นิสสัน ไฮเปอร์ ทัวร์เรอร์ คอนเซ็ปต์คาร์ สุดล้ำจากญี่ปุ่นโชว์ตัวในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 45

นิสสัน ประกาศเปลี่ยนแปลงผู้บริหารระดับสูงในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียน

นิสสัน และ ฮอนด้า ศึกษาความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ การขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า และการเคลื่อนที่อัจฉริยะ

นิสสัน นาวาราแนะเคล็ดลับเลือกรถกระบะสายลุยคู่ใจคนทำธุรกิจ

นิสสัน นำคอนเซ็ปต์คาร์จากเจแปน โมบิลิตี้ โชว์ ร่วมมอเตอร์โชว์ พร้อมส่ง “นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ สตาร์ เอดิชั่น” ร่วมสร้างสีสัน

Political News