สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

"บ้านคนละคร234"จัดปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จ“เบส-อ้น-อารัช”แชมป์หนุ่มหล่อสาวสวยผงาดคว้ารางวัลระดับโลก

                หลังจากเสร็จสิ้นการประกวด Best Model Of The World 2017 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส “บริษัท บ้านคนละคร 234”  นำโดย "ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ" ประธานบริหารสตาร์เวลล์กรุ๊ป และผู้ถือลิขสิทธิ์เวทีการประกวด Best Model Thailand 2017 ได้จัดงานเลี้ยงร่วมแสดงความยินดีให้แก่ผู้ได้รับตำแหน่ง ณ ร้านกาแฟ Portobello-Desire 371 ซอยประเสริฐมนูกิจ 22 ถนนสุคนธสวัสดิ์  ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา

โดยทาง "น้องอ้น-ณัฐสุภา เทียนศรี" ได้คว้ารางวัล First Runner Up Miss Best Model of the World 2017 (รองอันดับ 1) และ Best Nation Costume (ชุดประจำชาติ) มาได้ และทางด้าน "น้องเบส–วจนะ บุญญะสุวรรณ" ก็คว้ารางวัล Best Asia Mr.Best Model of the World 2017 มาฝากคนไทยได้สำเร็จ รวมไปถึง “น้องอารัช วิทยาภรณ์” แชมป์ Mr.Supranational Thailand 2017 ที่เดินทางไปประกวด Mister Supranational 2017 ที่ประเทศโปแลนด์ ก่อนหน้านี้ ก็สามารถทำผลงานได้โดดเด่นทะลุเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายได้สำเร็จ     

ทั้งนี้ "ผศ.ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ" ได้กล่าวว่า “รู้สึกยินดี และภูมิใจที่น้องๆ สามารถก้าวไปประกวดเวทีระดับโลก จนคว้ารางวัลกลับมาให้คนไทยได้ชื่นชมได้  ถือเป็นผลงานที่ดีเกินคาด เพราะเป็นตัวแทนของคนทั้งประเทศในการเข้าประกวดเวทีระดับนี้ ยังได้แสดงถึงเอกลักษณ์และวัฒนธรรมธรรมความเป็นไทยให้ชาวต่างชาติได้เห็น ว่ามีความสำคัญเพียงใด ถึงแม้จะไม่ได้รับรางวัลมา เราก็ยังชื่นชมและเป็นกำลังใจให้แน่นอน  ในเวทีต่อๆ ไปเราจะยังสนับสนุนและเปิดโอกาสผลักดันคนรุ่นใหม่ขึ้นมา ที่มีความสามารถกล้าแสดงออก ให้ได้ไปแข่งขันเวทีระดับโลกแบบนี้ และยังสามารถต่อยอดเข้าสู่วงการบันเทิงในบ้านเราได้ด้วย”

อ้น-ณัฐสุภา เทียนศรี กล่าวว่า “ช่วงที่แข่งขันมีความกดดันตลอด แต่ก็พยายามทำให้เต็มที่ เพราะเราเป็นตัวแทนของคนไทยที่ได้ไปแข่งขัน ทำให้ทุกครั้งที่ขึ้นเวที จะตั้งใจแสดงความสามารถที่ได้เตรียมตัวฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี แรกๆ ก็ไม่คิดจะคว้ารางวัลได้ แต่พอเข้าถึงรอบลึกขึ้นเรื่อยๆ ก็มีความตื่นเต้น ถึงแม้จะได้รองอันดับ 1 แต่ก็ดีใจและภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รางวัลนี้มาให้คนไทยได้ชื่นชมค่ะ”

เบส–วจนะ บุญญะสุวรรณ กล่าวว่า “รางวัลนี้ผมขอมอบให้คนไทยทุกคนครับ เป็นรางวัลที่ผมภูมิใจมาก ผมมีความตั้งใจเป็นอย่างมากกับการประกวดครั้งนี้  เพราะจะต้องมีไหวพริบ การแสดงออก มีความสามารถในการเรียนรู้สิ่งต่างๆ ระหว่างอยู่ที่นั่นตลอด อาจจะเจอความกดดันและตื่นเต้นมาก แต่ผมก็ทำได้ครับ”

 

น้องอารัช วิทยาภรณ์ กล่าวว่า “ผมได้เดินทางไปแข่งขันก่อนหน้านี้ที่โปแลนด์ เวทีนี้ก็เป็นการแข่งขันระดับโลกเช่นกัน แต่ผมก็ปรับตัวเข้ากับเพื่อนๆ ที่แข่งขันได้ดีครับ มีความตื่นเต้นอยู่ตลอด ถึงผมจะไม่ได้รางวัลกลับมา แต่ก็ดีใจมากที่ได้มีประสบการณ์แบบนี้ในชีวิต และขอบคุณคนไทยทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ครับ”

สำหรับเวที Best Model Thailand 2017 และ Mr.Supranational Thailand 2017 ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยกระแสตอบรับจากหนุ่มสาวทั่วประเทศที่ส่งใบสมัครเข้ามาร่วมประกวด รวมถึงได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไป และสื่อมวลชนแขนงต่างๆ จำนวนมาก ทางกองประกวดฯ ต้องขอขอบพระคุณทุกๆ เสียงตอบรับและทุกหน่วยงานที่ให้การสนับสนุน และจะยังคงเดินหน้าจัดประกวดเพื่อเปิดโอกาสให้คนไทยได้ร่วมแสดงศักยภาพบนเวทีมาตรฐานระดับสากล ให้เป็นที่รู้จักและเข้าสู่เวทีระดับสากลต่อไป

Political News