สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เมืองไทยประกันภัยมอบเงินรางวัลนำจับเหตุการณ์ปล้นร้านทอง จ.ลพบุรี

วันที่ 23 มกราคม 2563 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้แถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหาชิงทรัพย์ร้านทองในพื้นที่จังหวัดลพบุรี โดยสำนักงานตำรวจแห่งชาติและผู้เกี่ยวข้องทุกภาคส่วนเปิดเผยถึงการจับกุมตัวผู้ต้องหาชิงทอง ซึ่งดำเนินการจับกุมตัวได้ โดยศาลออกหมายจับและฝากขัง พร้อมดำเนินการตามขั้นตอนกระบวนการทางกฎหมายลำดับต่อไป

โดยก่อนหน้านั้น บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศร่วมสมทบเงินรางวัลนำจับสำหรับเหตุการณ์ข้างต้น เป็นจำนวนเงิน 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท) และในฐานะผู้รับประกันภัยของร้านทองออโรร่าได้ดำเนินการมอบสินไหมทดแทนให้แก่ร้านทองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รวมถึงมอบเงินช่วยเหลือเพิ่มเติมให้แก่ครอบครัวผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ครอบครัวด้วย

ทั้งนี้ (มาดามแป้ง) นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้มอบหมายให้ นางปุณฑริกา ใบเงิน กรรมการรองกรรมการผู้จัดการอาวุโส และนายอภิธร อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการ เป็นตัวแทนดำเนินการนำเงินสมทบรางวัลนำจับดังกล่าว จำนวน 100,000 บาท มอบให้แก่ผู้เกี่ยวข้อง โดยมี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ให้เกียรติเป็นตัวแทนรับมอบ เพื่อเป็นการขอบคุณ ชื่นชม และให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกฝ่ายที่ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มความสามารถจนจับกุมตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้ในที่สุด บริษัทฯ หวังอย่างยิ่งว่าเหตุการณ์รุนแรงและสะเทือนขวัญเช่นนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกในสังคมไทย

Political News