สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธนาคารซิตี้แบงก์เปิดตัว“ซิตี้ เพย์ออล”ครั้งแรกของบริการจ่ายค่าเช่า ค่าเทอม

ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดตัว “ซิตี้ เพย์ออล” (Citi PayAll) บริการล่าสุดที่เป็นคำตอบในการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ครั้งแรก ช่วยให้ผู้ถือบัตรสามารถใช้วงเงินของบัตรเครดิตซิตี้ หรือบัญชีซิตี้เรดดี้เครดิต ชำระค่าเช่าที่พักอาศัย หรือค่าธรรมเนียมการศึกษาได้ทุกที่ทั่วไทย โดยสามารถใช้งานง่ายดายผ่านแอปพลิเคชัน “ซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน” เพื่อโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารพาณิชย์ในประเทศไทยของผู้รับเงิน ทำธุรกรรมทางการเงินได้สะดวกทุกที่ ตอบโจทย์ภาระค่าใช้จ่าย ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน พร้อมรับเอกสิทธิ์พิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด หรือเครดิตเงินคืน เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รวมถึงฟรีค่าธรรมเนียม เมื่อชำระด้วยบัญชีซิตี้เรดดี้ เครดิต ฯลฯ

มร.ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต และสินเชื่อบุคคล ซิตี้แบงก์ ประเทศไทย กล่าวว่า ในปี 2563 นี้ ธนาคารซิตี้แบงก์ มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ รวมถึงนำเสนอช่องทางการให้บริการใหม่ ๆ แก่กลุ่มลูกค้าของธนาคารอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวบริการใหม่ “ซิตี้ เพย์ออล” (Citi PayAll) สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้ หรือบัญชีซิตี้เรดดี้เครดิต ให้สามารถเปลี่ยนวงเงินคงเหลือเพื่อโอนไปยังบัญชีธนาคารเพื่อชำระค่าธรรมเนียมที่พักอาศัย หรือค่าธรรมเนียมการศึกษาได้ทุกที่ทั่วไทยได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน “ซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน” (Citi Mobile® Application) โดยสามารถเลือกเป็นการโอนเงินไปยังบัญชีในประเทศไทยของผู้รับเงิน ทั้งนี้ผู้รับเงินไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าซิตี้แบงก์ และจะได้รับเงินเป็นการโอนเงินผ่านธนาคารตามปกติ

มร.ซานดีพ กล่าวเพิ่มว่า สำหรับขั้นตอนการทำธุรกรรมทางการเงิน “ซิตี้ เพย์ออล” (Citi PayAll) สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียง 6 ขั้นตอนผ่านแอปพลิเคชัน “ซิตี้ โมบายล์ แอปพลิเคชัน” (Citi Mobile® Application) ได้แก่ 1. เข้าสู่ระบบ ในซิตี้ โมบายล์ แอปฯ 2.  คลิก “โอนและชำระเงิน" เพื่อทำรายการ Citi PayAll 3.คลิก “ทำรายการใหม่" 4.ใส่รายละเอียดของผู้รับเงิน และจำนวนเงิน ได้แก่ชื่อผู้รับ เลขที่บัญชี ธนาคาร  5.เลือกบัตรและวันที่ต้องการโอน และ 6.ตรวจสอบและยืนยันการทำรายการ พร้อมกันนี้สามารถเลือกตั้งค่าการชำระเงินได้แบบครั้งเดียว หรือรายเดือน รวมถึงติดตามและตรวจสอบรายการการทำธุรกรรมดังกล่าวได้ผ่านช่องทางแอปฯ เช่นเดียวกัน

“ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดบริการดังกล่าว เพื่อตอบสนองความต้องการ ด้านการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าซิตี้แบงก์ให้ได้รับความสะดวกสบายในด้านภาระค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องเข้าไปทำธุรกรรมที่ธนาคาร ถือเป็นครั้งแรกที่ตอบโจทย์ด้านภาระค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ของลูกค้า ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน”

อย่างไรก็ตามบริการดังกล่าว ยังมาพร้อมเอกสิทธิ์พิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด หรือเครดิตเงินคืน เมื่อชำระด้วยบัตรเครดิตซิตี้ รวมถึงฟรีค่าธรรมเนียม เมื่อชำระด้วยบัญชีซิตี้เรดดี้ เครดิต ฯลฯ เป็นต้น มร.ซานดีพ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย หรือ www.citibank.co.th/th/PayAll/index.htm

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซิตี้แบงก์”ชี้ภาคธุรกิจต้องการดิจิทัลโซลูชันด้านการเงิน-การค้า เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่

“ซิตี้แบงก์”ประกาศแต่งตั้ง นฤมล จิวังกูร ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ซิตี้แบงก์ประเทศไทย

ซิตี้แบงก์ ฉลองครบรอบ 21 ปี บัตรเครดิตซิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส จัดเต็มดีลสุดปัง

ซิตี้แบงก์ จับมือ การบินไทย และไทยสมายล์ ส่งแคมเปญ Happy Vacay ชวนพักร้อนออกเดินทางกันให้แฮปปี้

บัตรเครดิตซิตี้ ส่งโปรครบครันจัดเต็มทั้งกิน ดื่ม ช้อป สำหรับนักเดินทาง

บัตรเครดิต ซิตี้ เมอร์เซเดส ร่วมฉลอง 3 ปี ส่งแคมเปญมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านให้แก่สมาชิกบัตร ตั้งแต่ 1 ก.ค.-30 ก.ย. 65

Political News