สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

โออิชิ รุกเซกเมนต์ชาพรีเมียม ส่ง“โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ”สุดยอดชาที่ดีที่สุดจากญี่ปุ่นสู่ไทย

โออิชิ กรีนที ผู้นำตลาดชาพร้อมดื่มอันดับหนึ่งในประเทศไทย ขยายพอร์ตสินค้าชาพรีเมียม เปิดตัว “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” ชาเขียวที่ได้รับการยกย่องจากชาวญี่ปุ่นว่าเป็นหนึ่งในชาที่หาได้ยาก และให้รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์เหนือชาอื่นใด พร้อมส่งพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต "เป๊ก ผลิตโชค" ถ่ายทอดเรื่องราวความพิเศษของ “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” ด้วยงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท

นางเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปี 2562 เป็นปีทองของตลาดชาพรีเมียมอย่างแท้จริง เพราะเทรนด์ผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น ช่วยขับเคลื่อนการเติบโตให้กับเซกเมนต์นี้ถึง 30% และมีมูลค่าทางการตลาด ถึง 1,200 ล้านบาท” (ข้อมูลในช่วงเดือน ต.ค. 2561 - ก.ย. 2562)

ในฐานะผู้นำตลาดชาเขียวพร้อมดื่ม โออิชิ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพของผู้บริโภค ภายใต้ชื่อ “โออิชิ โกลด์” ที่ผลิตจากสามยอดอ่อนใบชานำเข้า 100% จากไร่ชามัตสึดะ เมืองโอมาเอะซากิ ประเทศญี่ปุ่น แหล่งกำเนิดใบชาเขียวคุณภาพเยี่ยมมากว่า 100 ปี การันตีด้วยรางวัล “The Emperor’s Cup” จากองค์จักรพรรดิญี่ปุ่น ใน 3 รสชาติ ได้แก่ โออิชิ โกลด์ คาบูเซฉะ, โออิชิ โกลด์ เก็นไมฉะ และ โออิชิ โกลด์ เซนฉะ มัทฉะ หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่เดือน มกราคม 2562 เป็นต้นมา โออิชิ โกลด์ ได้รับการตอบรับอย่างสูงจากผู้บริโภค และสร้างการเติบโตให้กับภาพรวมของชาเขียวโออิชิถึง 3.4% (ข้อมูลในช่วงเดือน ม.ค. - ก.ย. 2562 เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา)

ในปี 2563 โออิชิ พร้อมต่อยอดความสำเร็จของ โออิชิ โกลด์ ด้วยการยกระดับสุนทรียรสในการดื่มชาพรีเมียม ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” ที่สุดของชาเขียวระดับพรีเมียม ให้รสชาติและคุณค่าอันเป็นเอกลักษณ์ที่หาไม่ได้จากชาอื่นใด พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดฮอต "เป๊ก ผลิตโชค" ในมาดซามูไรนักรบที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน พร้อมทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท  โดยเน้น การเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ด้วยการสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา

“เราเชื่อมั่นว่าการออกรสชาติใหม่ครั้งนี้ จะช่วยผลักดันยอดขาย และขยายฐานผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพได้มากขึ้น โดย โออิชิ โกลด์ จะมีส่วนสำคัญในการขยายตลาดชาพรีเมียมโดยรวม ในปี 2563 ได้อย่างแน่นอน” นางเจษฎากร กล่าวทิ้งท้าย

 “โออิชิ โกลด์ เกียวคุโระ” ที่สุดของชาเขียวพรีเมียม คัดสรรเฉพาะสามยอดอ่อนใบชา จากต้นฤดูเก็บเกี่ยวแรกของปี หลังจากการคลุมด้วยตาข่ายดำนานกว่า 3 สัปดาห์ และนำมานวดและม้วนด้วยมืออย่างพิถีพิถันจนใบชาเผยรสสัมผัส “อูมามิ” อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมคุณประโยชน์จากสาร คาเทชิน ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และแอล-ธีอะนีน ที่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ เน้นภาพลักษณ์ความพรีเมียมด้วยเฉดสีทองทั้งขวด ในบรรจุภัณฑ์ขวด PET ขนาด 400 มล. ราคาขวดละ 30 บาท มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่ สูตรไม่มีน้ำตาล และสูตรดีไลท์ (หวานน้อย) หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven และซูปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และคอยติดตามกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก โออิชิ โกลด์ ได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation

Political News