สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ซีไอเอ็มบี ไทย จับมือ SPAR เดินหน้าเปิดสาขาย่อยในซูเปอร์มาร์เก็ต ในปั๊มบางจาก

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดตัวพันธมิตรใหม่ จับมือ SPAR เดินหน้าเปิดสาขาย่อยในซูเปอร์มาร์เก็ต ในปั๊มน้ำมัน ก้าวเข้าหาไลฟ์สไตล์ลูกค้า หวังเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้น

          นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคาร จับมือกับ SPAR ผู้ให้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตในสถานีบริการน้ำมันบางจาก เปิดทำการสาขาใหม่ สาขาย่อยราชพฤกษ์ โดยสาขาในซูเปอร์มาร์เก็ต SPAR แห่งนี้ เปิดทำการทุกวัน เวลา 10:00 น. – 19:00น. ให้บริการเปิดบัญชี ฝากเงิน สมัครสินเชื่อ และโอนเงินระหว่างประเทศ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า ที่เดินทางมาใช้บริการปั๊มน้ำมัน และจับจ่ายซื้อของในร้านซูเปอร์มาร์เก็ต

"เรามองว่าการเข้ามาเปิดสาขาในซูเปอร์มาร์เก็ตเป็นโมเดลที่น่าสนใจ เป็นความต่างที่ชัดเจนในการเข้าถึงลูกค้า         และชุมชน โดยเฉพาะซูเปอร์มาร์เก็ตในปั๊มน้ำมันแห่งนี้ มีจุดเด่นตรงที่ไม่ใช่เป็นเพียงทางผ่าน แต่เป็นศูนย์กลางที่ยึดโยงลูกค้าและคนในชุมชนเข้าไว้ด้วยกัน คนแวะเวียนเข้ามาใช้บริการเป็นประจำ ทั้งเติมน้ำมัน และจับจ่ายซื้อของในซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีสินค้าอุปโภคบริโภคครบครัน ตลอดจนมี Co-working Space สำหรับคนมาทำงานและพบปะกัน การเพิ่มบริการธุรกรรมการเงินซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัวของทุกคนจะช่วยเติมเต็มความสะดวกสบายให้คนในชุมชนยิ่งขึ้น สถานที่แห่งนี้จะกลายเป็น Community ที่ตอบโจทย์ชุมชนเพิ่มขึ้น ขอบคุณ SPAR และปั๊มน้ำมันบางจากที่ให้โอกาสธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย" นายอดิศร กล่าว

          ปัจจุบัน ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดให้บริการสาขาย่อยรูปแบบใหม่ ที่สาขาย่อยราชพฤกษ์ ในร้านซูเปอร์มาร์เก็ต SPAR ในปั๊มน้ำมันบางจาก สาขาราชพฤกษ์ 2 นนทบุรี เป็นแห่งที่ 3 ซึ่งนับเป็นสาขาทดลองที่กำลังวัดผลตอบรับและศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าและชุมชนเพื่อพัฒนาการให้บริการลูกค้าด้วยความเข้าใจ และตอบโจทย์หลักคือ การทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย ง่าย รวดเร็ว

          นายอดิศร เปิดเผยว่า สาขาย่อยรูปแบบใหม่เป็นการปรับตัวในช่วงรอยต่อระหว่าง Traditional Banking กับ Digital Banking เพื่อส่งมอบบริการในจุดที่ดิจิตอลยังเข้าไม่ถึง ขณะเดียวกัน การปรับลดขนาดและรูปแบบลงมานับเป็นการผสมผสานระหว่างดิจิตอลแบงก์กิ้งและธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ

          นางสาวสุทธาทิพย์ ศรีวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด เปิดเผยว่า SPAR รู้สึกยินดีที่มีธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นหนึ่งในพันธมิตรของเรา ซึ่งเป็นธนาคารที่ปรับตัวตลอดเวลาและกล้าพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าเป็นหลัก สำหรับ SPAR นั้น เป็นซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำจากประเทศเนเธอร์แลนด์ ที่มีสาขาใน 46 ประเทศทั่วโลก โดยในประเทศไทย ดำเนินธุรกิจภายใต้การบริหารงานของ บริษัท บางจาก รีเทล จำกัด ปัจจุบันเปิดให้บริการแล้วมากกว่า 30 สาขา ทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน โดยมีแผนจะขยายอีกกว่า 300 สาขา ใน 4 – 5 ปี ข้างหน้า และมุ่งมั่นคัดสรรสินค้าคุณภาพดี พร้อมมอบความสดใหม่มาตรฐานยุโรป ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงใส่ใจสุขภาพและความสะดวกสบาย ใกล้บ้านคุณ

Political News