สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ห้องอาหารไทยสวนบัว สไตล์โมเดิร์น รังสรรค์ทุกเมนูจานอร่อย

ห้องอาหารไทยสวนบัว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ห้องอาหารไทยที่                  เปิดดำเนินการมากว่า 34 ปี ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2558 ได้ปรับปรุงเปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมด ให้ดูสวยงามทันสมัย ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ อบอุ่น และเป็นกันเอง

ห้องอาหารไทยสวนบัวโฉมใหม่ เปิดให้บริการอาหารไทยในสไตล์โมเดิร์น รังสรรค์ทุกเมนูจานอร่อยโดย                  เชฟสันติภาพ เพชรว่าว อาหารไทยแต่ละเมนูล้วนผ่านการสร้างสรรค์ด้วยการปรุงอาหารรสชาติไทยแท้ดั้งเดิม ผสมผสานอย่างลงตัวกับการนำเสนอในรูปแบบที่ทันสมัย ตกแต่งลงบนจานอย่างพิถีพิถันโดยเน้นใช้วัตถุดิบ            จากธรรมชาติ รวมทั้งฝีมือการแกะสลักอย่างประณีตบรรจง พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มลองความอร่อยท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นมิตร ด้วยดีไซน์การตกแต่งที่เน้นความสวยงามเรียบง่ายสอดคล้องกับลักษณะเด่น            ของ “ดอกบัว” ซึ่งถูกใช้เป็นสัญลักษณ์และคอนเซ็ปต์หลักในการตกแต่งห้องอาหาร “สวนบัว”

ห้องอาหารสวนบัว ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติของสวนสวยในโรงแรมฯ ได้รับการออกแบบให้มีความโปร่ง โล่งสบาย ด้วยการใช้กระจกใสบานใหญ่ล้อมรอบแทนกำแพงสูง สามารถมองเห็นทิวทัศน์ธรรมชาติที่งดงามของสวนสวย          ริมสระว่ายน้ำที่รายล้อมอยู่โดยรอบบริเวณ นอกจากนั้นพื้นที่ของห้องอาหารยังแบ่งเป็นพื้นที่ด้านใน บริเวณระเบียง และบริเวณเอ้าท์ดอร์ไว้บริการ

ความโดดเด่นของเมนูอาหาร ณ ห้องอาหารไทยสวนบัว เชฟสันติภาพ ได้คิดค้นกลเม็ดวิธีในการนำเสนอเมนูอาหารไทย 4 ภาคในรูปแบบที่ทันสมัย แปลกใหม่ ด้วยการผสมผสานวัตถุดิบและเครื่องเทศคุณภาพดีของไทย ให้เข้ากันอย่างลงตัว       กับวัตถุดิบชั้นเลิศที่นำเข้าจากต่างประเทศ รังสรรค์ปรุงเมนูให้มีความอร่อยครบรสชาติ ถึงเครื่องตามแบบฉบับไทยแท้        

เมนูอาหารจานเด่น อาทิ กะปิคั่ว คลองโคน, ต้มจิ๋วเนื้อวากิวแบบโบราณ, ยำชะครามเนื้อปูสมุทรสาคร, ฉู่ฉี่ล็อบสเตอร์, กุ้งโสร่งกับซอสมะม่วง, แกงพะแนงเนื้อโคกำแพงแสน, แกงคั่วหอยหวานภูเก็ต ใบชะพลู, ล็อบสเตอร์ผัดไทย,            แกงมัสมั่นน่องแกะนิวซีแลนด์, แกงเผ็ดเป็ดย่างโครงการหลวง, กุ้งแม่น้ำย่างราดหอยลายผัดพริกขิง, ปลากะพงทอดสมุนไพร

►ห้องอาหารสวนบัว

จำนวนที่นั่ง                            อินดอร์                   70 ที่นั่ง

                                                เอ้าท์ดอร์                50 ที่นั่ง

                                                ห้องส่วนตัว             2  ห้อง

 

เปิดให้บริการทุกวัน:             มื้อกลางวัน            11.30 – 14.30 น.

                                                มื้อค่ำ                      18.00 – 22.30 น.

สำรองที่นั่ง โทร. 02-541-1234 ต่อ 4151

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News