สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ทาลาเล ซีฟู้ด เรสเตอรองท์ ร้านอาหารสไตล์ไทย-ซีฟู๊ด

ทาลาเล ซีฟู้ด เรสเตอรองท์ (Talalay Seafood Restaurant) ร้านอาหารสไตล์ไทย-ซีฟู๊ด แฟมิลี่แลนด์มาร์คแห่งใหม่และแห่งเดียว ย่านนนทบุรี ชัยพฤกษ์  ราชพฤกษ์ โดดเด่นด้วยประภาคารและน้ำตกขนาดใหญ่ ริมถนนชัยพกฤษ์ บนเนื้อที่กว่า 5 ไร่ ท่ามกลางบรรยายกาศสุดแสนโรแมนติก เพื่อให้เป็นสถานที่พักผ่อน และรับประทานอาหาร ที่ใส่ใจในทุกความรู้สึกและตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัว อาทิ ทางลาดรถเข็นห้องน้ำ สุขภัณฑ์และอ่างล้างมือสำหรับเด็กๆ

คลอเคล้าด้วยเสียงดนตรีสดฟังสบายๆ ในโซน Open Air แอบอิงความเย็นสบายด้วยสายที่เย็นฉ่ำจากน้ำตกขนาดใหญ่ พร้อมเพลิดเพลินจอมอนิเตอร์ขนาดยักษ์ ที่คมชัดแบบเอชดี รับรองลูกค้าได้กว่า 200 ท่าน

หรือเลือกชมและฟังการแสดงดนตรีสด จากศิลปินนักร้องมืออาชีพภายในห้องแอร์ขนาดใหญ่ รับรองลูกค้าได้กว่า 200 ท่าน,

ห้องคาราโอเกะระดับพรีเมี่ยม ระบบคุณภาพเสียงเหมือนคุณมีห้องอัดเพลงส่วนตัว สามารถเลือกเพลงได้จากทุกมุมโลก ด้วยแอพสุดทันสมัยของบอกว่าเป็นที่เดียวในย่านชัยพฤกษ์  รองรับความบันเทิงได้เต็มความจุ ห้องเล็ก กลาง ใหญ่ รองรับได้ตั้งแต่ 10-40 ท่าน มีครบครันในราคาที่สัมผัสได้และ

เมืองใต้บาดาล  สนามเด็กเล่นแสนสนุกที่พร้อมให้คุณหนูๆได้สนุกสนานเพลิดเพลิน  และเมนูสุดพิเศษ...สำหรับคุณหนูๆ เซ็ตข้าวสวยร้อนๆ ไข่ตุ๋นปูอัด เสริ์ฟพร้อมน้ำหวานแสนอร่อย และเต็มเปี่ยมคุณค่าทางโภชนาการ

ทาลาเล ซีฟู้ด เรสเตอรองท์ บริหารงานโดย คุณพลอย อยู่ศรี และ คุณภาคิน ศุภนิธิโชค กลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจในสุขภาพและทุกความต้องการของลูกค้า ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท ทาลาเล เรสเตอรองท์ จำกัด

การันตรี อร่อยด้วย ด้วยเมนูสุดแสนอร่อยอันเป็นเอกลักกษณ์เฉพาะตัวของทาลาเล ซีฟู้ด เรสเตอรองท์ ที่บรรจงคัดสรรวัตดุดิบที่ใหม่ สด สะอาด ส่งตรงจากเมืองแม่กลองและอัมพวา สมุทรสงคราม  ผสานกับการปรุงอย่างประณีต โดยเชฟผู้มากประสบการณ์ด้านอาหารกว่า 20 ปี จึงได้รสชาติอาหารทะเลแบบดั้งเดิมแท้ๆ 

ไม่ว่าจะเป็น ปูไข่ผัดผงกะหรี่, ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน, ห่อหมกมะพร้าวอ่อน, ผัดฉ่ากระทะร้อน, ออส่วน, เป็ดยัดไส้เสิร์ฟพร้อมบะหมี่, ไส้กรอกปักกิ่ง, เนื้อปลาหมอแดดเดียวเสริฟพร้อมน้ำพริกลงเรือ, หอยนิวซีแลนด์กระเทียม,  แซลมอนแซ่บ,แกงส้มใบชะครามไข่ปลาริวกิว, อาหารเด็ก, ส้มตำปูไข่ดอง, แซลมอนฉู่ฉี่, ปูไข่นึ่งมะนาว พร้อมเครื่องดื่มนานาชนิด อาทิ ค็อกเทล เบียร์วุ้น เบียร์สด  มะม่วงหาวมะนาวโห่ เป็นต้น

ทาลาเล ซีฟู้ด เรสเตอรองท์ สถานที่พักผ่อนของทุกวัย และครอบครัว สามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุด 500 ท่าน ลานจอดรถขนาดใหญ่ รองรับมากกว่า 100 คัน โดยบริการทุกวัน เวลา 16:00 - 23:45 น.   ติดต่อสอบถามจองโต๊ะและห้องคาราโอเกะ และรับจัดเลี้ยง 0954944440 สำรองที่นั่งหรือสอบถามโทร. 064-685-5554  หรือ Line id : @talalay

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News