สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ธนชาตชวนอัพเงินออม ชูบัญชี“อัลตร้าเซฟวิ่งส์”ให้ดอกสูงสุด1.5% พร้อมปล่อยโฆษณา“เช็คแล้วชัวร์”

 ธนชาตชวนคนเพิ่มยอดเงินออมกับ “อัลตร้าเซฟวิ่งส์” บัญชีเงินฝากแบบออมทรัพย์ แต่ให้ดอกเบี้ยสูงแบบเงิ นฝากประจำ สูงสุด 1.5% ต่อปี เสนอทางเลือกออมเงินก้อนใหญ่ให้ ผลตอบแทนคุ้มค่า แต่ยังคงสภาพคล่อง ถอนได้ 2 ครั้งต่อเดือน โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม พร้อมเปิดตัวโฆษณา “เช็คแล้วชัวร์” ท้าพิสูจน์บัญชีออมทรัพย์ที่ให้ ดอกเบี้ยสูงมีจริง

นายคมชลัช พิถีพรหม ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์เงิ นฝากและผลิตภัณฑ์หน่วยลงทุน ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากผลการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริ โภคในยุคปัจจุบันพบว่าผู้บริ โภคฉลาดเลือกโดยจะเลือกในสิ่งที่ ให้ผลตอบแทนคุ้มค่า ธนชาตจึงอยากชวนมาเพิ่มยอดเงิ นออมกับผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรั พย์ “อัลตร้าเซฟวิ่งส์” (Ultra Savings) ซึ่งเป็นการผสมผสานจุดเด่ นของเงินฝากออมทรัพย์ที่มี ความคล่องตัวเข้ากับจุดเด่นเรื่ องดอกเบี้ยสูงเทียบเท่าเงิ นฝากประจำ โดยสามารถเบิกถอนเงินสดได้และยั งได้รับดอกเบี้ย อีกทั้งยังพิเศษกว่าด้วยการจ่ ายดอกเบี้ยทุกเดือน  เหมาะสำหรับการออมเงินที่ต้ องการสภาพคล่องสูงและยังได้รั บผลตอบแทนที่ดี ดอกเบี้ยสูงสุด 1.5% ต่อปีสำหรับเงินฝาก 1 แสน แต่ไม่ถึง 10 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2561 โดยเบิกถอนเงินได้ 2 ครั้ง/เดือน ไม่จำกัดจำนวนเงิน ไม่เสียค่าธรรมเนียม (เบิกครั้งต่อไปในเดือนนั้น เสียค่าธรรมเนียม 50 บาท/ครั้ง) และยังเบิกถอนผ่านตู้เอทีเอ็ มได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ธนชาตได้เปิดตัวโฆษณาตัวใหม่ ภายใต้แคมเปญ “เช็คแล้วชัวร์” เพื่อตอกย้ำว่าผลิตภัณฑ์ เงินฝากอัลตร้าเซฟวิ่งส์ เป็นบัญชีออมทรัพย์พิเศษที่ให้ ดอกเบี้ยสูงจริง และให้ความคล่องตัวในการเบิ กถอนซึ่งไม่ว่าผู้บริโภคจะเช็ คข้อมูลดอกเบี้ยจากแหล่งใด บัญชีอัลตร้าเซฟวิ่งส์ ก็คุ้มค่าสำหรับการเพิ่มเงินออม

“เรื่องราวของแคมเปญโฆษณาใหม่ล่ าสุดชุด “เช็คแล้วชัวร์” จะเน้นเรื่องพฤติกรรมผู้บริ โภคในยุคปัจจุบัน ที่ก่อนจะตัดสินใจเลือกผลิตภั ณฑ์หรือบริการใด มักนิยมหาข้อมูลออนไลน์ จากหลายแหล่งเพื่อเปรียบเที ยบให้แน่ใจในสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่จะได้รับว่าจริงหรือไม่ เพื่อประโยชน์สูงสุดของตัวลูกค้ าเอง โดยเนื้อหาหนังโฆษณาเน้นเรื่ องการค้นหาเปรียบเทียบข้อมูล และตบท้ายแบบไม่มีข้อกังขา จากตัวแทนของธนาคารที่ออกมายื นยันแบบชัวร์ๆ รวมไปถึงการพูดถึงจุดเด่นผลิตภั ณฑ์ของบัญชีนี้ที่เป็นมากกว่าบั ญชีออมทรัพย์ทั่วไปคือ ดอกเบี้ ยสูงสุด 1.5% ต่อปี คิดดอกเบี้ยทุกวัน รับดอกเบี้ยทุกเดือน โดยออกสู่สายตาผู้บริโภคทางสื่ อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ไปแล้ว” นายคมชลัช กล่าว

สนใจเปิดบัญชีและสอบถามรายละเอี ยดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารธนชาตทั่ วประเทศ โทร.1770 หรือเว็บไซต์ www.thanachartbank.co.th และเฟ ซบุ๊ก  www.facebook.com/ ThanachartBank

Political News