สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

RAZER โชว์ครึ่งปีแรก 2564รายรับพุ่งสูงดันกำไรสุทธิ31ล้านดอลลาร์

เรเซอร์ (Razer™) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ (เรเซอร์และกลุ่มบริษัทในเครือ: รหัสในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง: 1337) แถลงผลการเงินที่ยังไม่ผ่านการตรวจสอบบัญชีจากการดำเนินธุรกิจ 6 เดือนแรกของปี โดยเก็บข้อมูลถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 (ครึ่งแรกของปี)

“เรเซอร์สร้างปรากฏการณ์อีกครั้งในการดำเนินงานครึ่งปีแรกนี้ ซึ่งนอกจากการเติบโตที่ต่อเนื่องจากการขยายฐานอุตสาหกรรมเพื่อสร้างผลกำไรในกลุ่มธุรกิจหลักของเรา ผลประกอบการที่ยอดเยี่ยมของเรเซอร์ยังเกิดจากตำแหน่งทางการตลาดที่เข้มแข็งและฐานผู้ใช้งานที่เชื่อมั่นในแบรนด์ของเราอย่างมาก ตลอดจนความก้าวล้ำของบริษัทซึ่งเป็นที่ยอมรับทั้งในด้านการคิดค้นนวัตกรรม การนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่มีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร รวมถึงการบริหารการดำเนินงานที่เปี่ยมประสิทธิภาพ” นายหมิง เหลียง ตัน ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เรเซอร์ กล่าว

“เมื่อมองไปยังอนาคต ทั้งการเติบโตทางธุรกิจที่ต่อเนื่อง รากฐานอันแข็งแกร่ง และโอกาสอันน่าตื่นใจที่เราเล็งเห็นในตลาดวันนี้ ล้วนทำให้เรามั่นใจว่านี่คือเวลาที่เหมาะสมอย่างมากในการขยายขอบเขตการดำเนินธุรกิจของบริษัท โดยเราตั้งใจจะนำผลกำไรจากการดำเนินงานตลอดทั้งปีมาลงทุนซ้ำในส่วนงานที่มีศักยภาพสูง อาทิ Razer Gold และ Razer Fintech รวมถึงเพิ่มการลงทุนกับโอกาสทางธุรกิจใหม่ ๆ ในนิเวศระบบของเรเซอร์ เราเชื่อว่ากลยุทธ์การลงทุนเหล่านี้จะช่วยให้เราสามารถสร้างแพลตฟอร์มที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพื่อให้เรเซอร์บรรลุเป้าหมายการเติบโตทางธุรกิจในระยะยาวและมอบมูลค่าที่โดดเด่นให้แก่ผู้ถือประโยชน์ทุกฝ่าย”

Political News