สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

CPNREIT พร้อมนำหน่วยทรัสต์เพิ่มทุนเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ฯ

กองทรัสต์ CPNREIT พร้อมนำหน่วยทรัสต์เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย วันที่ 2 มีนาคมนี้ หลังปิดการเสนอขายหน่วยทรัสต์เพิ่มเติม มั่นใจทรัพย์สินใหม่ 2 โครงการ จะช่วยเพิ่มศักยภาพและความมั่นคงแก่ผลการดำเนินงานกองทรัสต์ 

นางสาวพิรินี พริ้งศุลกะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพีเอ็น รีท แมเนจเมนท์ จำกัด ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ เปิดเผยว่า กองทรัสต์ CPNREIT พร้อมนำหน่วยทรัสต์เพิ่มทุนจำนวน 355.56 ล้านหน่วย เข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในวันที่ 2 มีนาคมนี้ หลังจากที่กองทรัสต์ปิดการเสนอขายหน่วยทรัสต์และเข้าลงทุนในศูนย์การค้า 2 โครงการ ได้แก่ โครงการเซ็นทรัลมารีนา และโครงการเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง พร้อมกันนี้ ได้แต่งตั้ง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN เป็นผู้บริหารอสังหาริมทรัพย์ 

CPNREIT ยังคงเป็นกองทรัสต์ชั้นนำ ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด (Market Capitalization) ใหญ่ที่สุดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และมีสภาพคล่องในการซื้อขายที่ดี โดยการเข้าลงทุนทรัพย์สินเพิ่มเติมของ CPNREIT สะท้อนศักยภาพการเติบโตของทรัพย์สินคุณภาพของกองทรัสต์อย่างต่อเนื่อง อันจะเพิ่มความมั่นคงของผลการดำเนินงานของกองทรัสต์และเงินจ่ายแก่ผู้ถือหน่วยจากการลงทุนเพิ่มเติมในโครงการศูนย์การค้าที่มีศักยภาพในทำเลที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังส่งผลดีต่อการเพิ่มสภาพคล่องในการซื้อขายของกองทรัสต์จากการมีหน่วยทรัสต์เพิ่มเติมเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ฯ และการเพิ่มมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดของกองทรัสต์ 

Political News