สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

TIP ร่วมสนับสนุน ASQ เว็บไซต์ค้นหาที่พักนักท่องเที่ยวต่างชาติช่วงกักตัว

TIP สนับสนุน บ. โลเคเนชั่น พร้อมจับมือพันธมิตรทางธุรกิจ เปิดตัว ASQ เว็บไซต์ค้นหาที่พักอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวจากต่างประเทศและคุ้มครองประกันโควิด – 19

ดร.พลรัตน์ เอกโยคยะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์ นางสาวณฐินี ธนะรัชต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ หน่วยธุรกิจประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุ ทิพยประกันภัย จับมือ นายเปเป้ อรุณานนท์ชัย ผู้ก่อตั้ง บริษัท โลเคเนชั่น จำกัด, นายปรินทร์ พัฒนธรรม ประธานชมรม ASQ Thailand Club และกลุ่มพันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์  รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. ร่วมงานแถลงข่าว เปิดตัว “ASQ Paradise ศูนย์รวมข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่กักตัวทางเลือกสำหรับชาวต่างชาติ” (Alternative State Quarantine)

โดยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสามารถเลือกจองที่พักในโครงการในช่วงระหว่างกักตัวผ่าน www.asq.locanation.com  ซึ่งจะมีกิจกรรมต่างๆสำหรับนักท่องเที่ยวให้ทำ เช่น กิจกรรมนันทนาการ Quarantine Shopping online  กิจกรรม Happy DIY Set ซึ่งจะเป็นสินค้าพรีเมี่ยมจากชุมชนท่องเที่ยวของประเทศไทย มอบให้กับนักท่องเที่ยวที่ทำการจองและเข้าพักใน ASQ รวมถึงกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย และทิพยประกันภัยได้ออกแบบแพคเกจ ประกันภัยที่เหมาะสมสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ อาทิ ให้ความคุ้มครองประกันภัยโควิดทุนประกันภัยสูงสุด 100,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ รวมถึงประกันสุขภาพอื่นๆ ตามประกาศของรัฐบาล ตามข้อกำหนดของวีซ่าแต่ละประเภท  เพื่อสร้างความมั่นใจและอำนวยความสะดวก ให้กับชาวต่างชาติที่เข้ามาอาศัยหรือท่องเที่ยวอยู่ในประเทศไทยสูงสุดระยะเวลานาน 1 ปี  รวมถึงเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจสำหรับผู้ประกอบการในประเทศ อีกด้วย

Political News