สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ทิพยประกันภัย เปิดตัวประกันชั้น1 “TIP อัพทูไมล์” แค่ไหน แค่นั้น

ทิพยประกันภัย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ชั้น1  รูปแบบใหม่ของวงการประกันภัย TIP อัพทูไมล์” แค่ไหน แค่นั้น  ที่เข้าใจทุกไลฟ์สไตล์ของคนใช้รถน้อย ไม่ว่าจะใช้รถน้อยเพราะมีรถหลายคัน ใช้ขับระยะใกล้เป็นประจำ หรือเน้นโดยสารรถประจำทางเป็นหลัก TIP อัพทูไมล์” เข้าใจ และพร้อมมอบอิสรภาพในการเลือกจ่ายเบี้ย ฯ ได้แบบสบาย ๆ ตามระยะไมล์ที่ใช้จริง แต่ได้รับความคุ้มครองจัดเต็ม แบบประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ประหยัดเบี้ยสูงสุดถึง 62 เปอร์เซ็นต์ พร้อม Feature “ใช้ไม่หมดเราทบให้ในปีต่ออายุ” และ “ใช้ไม่พอก็สามารถเลือกเติมตามการใช้งานจริงได้” ใช้แค่ไหน ก็จ่ายแค่นั้น ได้ตั้งแต่เริ่ม เพื่อให้ประชาชนทุกคนสามารถเลือกจ่ายเบี้ย ฯ ได้ตามความต้องการอย่างแท้จริง ในยุคที่การใช้เงินต้องเป็นไปอย่างคุ้มค่า และเกิดประโยชน์สูงสุด 

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ประกันภัยรถยนต์ TIP อัพทูไมล์” แค่ไหน แค่นั้น   เป็นการออกแบบประกันภัยรถยนต์ชั้น 1  รูปแบบใหม่  เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าใช้รถน้อย มีรถหลายคัน หรือมีรถประจำตำแหน่ง บางท่านจอดรถแล้วใช้บริการรถไฟฟ้า บางท่านใช้รถเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์ ฯลฯ  ให้ได้รับความคุ้มค่า และประโยชน์สูงสุดในการทำประกันตามระยะทางจริงที่ใช้ โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อแบบความคุ้มครองได้ 5,000 กม./ปี หรือ 10,000 กม./ปี  และยังได้รับความคุ้มครองเช่นเดียวกันกับการทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 ไม่ว่าจะเป็น รถชนไม่มีคู่กรณี รถถูกไฟไหม้ น้ำท่วม รถหาย และความคุ้มครองต่อความเสียหายต่าง ๆ ทั้งทางร่างกาย และทรัพย์สิน โดยจุดเด่นของ ประกันนี้คือ 

  1. คุ้มครองตามระยะทางไมล์ (กิโลเมตร)
  2. กรมธรรม์จะมีความคุ้มครอง 1 ปี หรือ ใช้ระยะไมล์ครบตามแผนที่ซื้อ แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะถึงก่อน
  3. ไม่ต้องติดตั้งอุปกรณ์เสริมภายในรถยนต์
  4. ให้คุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง
  5. หากใช้ไมล์ครบ วันคุ้มครองเหลือ สามารถซื้อไมล์เพิ่มตามความต้องการได้ หรือ ใช้ไมล์เหลือ วันคุ้มครองครบกำหนด สามารถนำมาทบในการต่อประกันครั้งต่อไปได้ 

ดร.สมพร กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากที่บริษัทฯเปิดตัวกรมธรรม์ประกันภัย TIP Lady เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นการเจาะกลุ่มตลาดผู้หญิงโดยเฉพาะ และสถานการณ์ในปัจจุบัน หลังจากเกิดวิกฤตการณ์การระบาดของไวรัสโควิด – 19  เราจะพบว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปมาก  มีพฤติกรรมการใช้รถน้อยลง หรือสำหรับคนที่บ้านมีรถหลายคัน ไม่ค่อยได้ขับ ต้องการความคุ้มครอง และเสียค่าใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น บริษัทฯ จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ TIP อัพทูไมล์” แค่ไหน แค่นั้น  มาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป            

“ประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ TIP อัพทูไมล์” แค่ไหน แค่นั้น จึงตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างแท้จริง และสามารถสร้างความอุ่นใจให้แก่ผู้เอาประกัน ในช่วงสถานการณ์เศรษฐกิจซบเซานี้ ซึ่งทิพยประกันภัยเราก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างคุณทุกสถานการณ์ ” ดร.สมพร กล่าว 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียด หรือสอบถามผ่านช่องทาง www.tipinsure.com , ทิพยประกันภัยสำนักงานใหญ่ และสำนักงานสาขาทั่วประเทศ , Call Center 1736 และตัวแทนนายหน้าทั่วประเทศ  นอกจากนี้ TIP อัพทูไมล์” แค่ไหน แค่นั้น ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถผ่อนชำระได้สูงสุด 6 เดือน อัตราดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์  ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการได้อีกด้วย

Political News