สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แอสคอทท์เปิดตัว“ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก”แบรนด์ ไลฟ์ แห่งแรกในเอาใจวัยมิลเลนเนียล

แคปิตาแลนด์บิสิเนสยูนิตด้านที่พักอาศัยของ ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เปิดตัว ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก (lyf Sukhumvit 8 Bangkok) แบรนด์ ไลฟ์ แห่งแรกในไทย และนับเป็นอสังหาริมทรัพย์ลำดับที่ 23 ของแคปปิต้าแลนด์ในไทย แบรนด์ lyf บริหารงานโดยคนยุคมิลเลนเนียล เพื่อคนวัย มิลเลนเนียล ด้วยจิตใจแบบมิลเลนเนียล โดยผสมผสานความคิดสร้างสรรค์ในการใช้งานพื้นที่ใช้สอยให้เข้ากับกิจกรรมประจำสัปดาห์ของไลฟ์ ที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ในทุก ๆ ด้าน ทั้งรูปแบบการใช้ชีวิต การทำงาน และพักผ่อน

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก ตั้งอยู่ใจกลางเมืองศูนย์กลางของแหล่งช็อปปิ้งทันสมัย และแหล่งบันเทิง แวดล้อมด้วย คาเฟ่ บาร์ และร้านอาหาร ซึ่งผู้พักอาศัยสามารถเดินไปยังแหล่งช็อปปิ้งเหล่านี้ได้ อยู่ติดกับรถไฟฟ้าสถานีนานา และห่างจากเทอร์มินอล 21 เพียงหนึ่งสถานี หนึ่งในแหล่งช็อปปิ้งอันโด่งดังของกรุงเทพ เพียง 3 สถานี ก็ถึงสยาม ศูนย์รวมของแหล่งร้านค้า ร้านอาหาร และที่ทำงาน

มิสเตอร์ไบรอัน ตัน ผู้จัดการทั่วไป แอสคอทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล แมนเนจเม้นท์ ประจำประเทศไทย และลาว กล่าวว่า “พวกเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง สำหรับการเปิดตัวแบรนด์ ไลฟ์ แห่งแรกในไทย และ ไลฟ์ แห่งนี้นับว่าเป็นอสังหาริมทรัพย์แบรนด์ ไลฟ์ แห่งที่สองของโลก หลังจากที่เราเปิดตัว ไลฟ์ ฟูนาน สิงคโปร์ ในเดือนกันยายน 2562 ที่ผ่านมา กลุ่มมิลเลนเนียล เป็นฐานลูกค้าหนึ่งในสี่ของแอสคอทท์ และเป็นกลุ่มที่มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง”

มิสเตอร์ไบรอัน กล่าวเสริมว่า “นอกเหนือจากการสร้างประสบการณ์เพื่อการใช้ชีวิต การทำงาน และการพักผ่อนแล้ว เรายังคำนึงถึงมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความสะอาด โดยส่งมอบบริการผ่าน #AscottCares ซึ่งเราได้รับใบรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยเพื่อนักท่องเที่ยวโดยนักท่องเที่ยว (Safety & Health Administration) นอกเหนือไปจากนี้แล้ว เรามีทีมงาน ไลฟ์ การ์ด และแอมบาสซาเดอร์ ที่คอยทำหน้าที่ดูแลแขกผู้มาพัก และแนะนำแหล่งท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง”   

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจ โดยเชฟปิง สุรกิจ เข็มแก้ว เชฟกระทะหล่อ นำดอกไม้หลากสีมาบรรจงสร้างเมนูลุยสวนดอกไม้  เชฟตูนมาสาธิตการทำค็อกเทลน้ำอัญชัญมะกรูด  และกิจกรรม DIY การเพนท์กระถาง  เป็นการแสดงให้เห็นถึงการใช้พื้นที่ส่วนกลางของ LYF ร่วมกันได้อย่างเต็มที่และทั่วถึง

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก มีห้องพักแบบ One of a Kind จำนวน 196 ห้อง เป็นห้องพักสำหรับผู้มาพักคนเดียวหรือแบบสองคน มีห้องน้ำในตัว พร้อมกับพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางที่ได้รับการออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์และสวยงาม เช่น โซน “Connect” พื้นที่ทำงานและเลาจน์ โซน “Bond” พื้นที่ทำอาหารร่วมกับผู้พักอาศัยอื่น โซน “Wash&Hang” โซนซักรีด ซึ่งมีที่รอซักผ้าทั้งพื้นที่ภายในและระเบียงให้หย่อนใจ และโซน “Burn” พื้นที่ออกกำลังกายบนดาดฟ้า

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก มุ่งเน้นในการให้บริการเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้มีส่วนร่วมในชุมชนบริเวณใกล้เคียง และสร้างสายสัมพันธ์ระหว่างผู้มาพัก ไลฟ์มีการจัดกิจกรรมประจำสัปดาห์เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รู้จักกัน และได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ให้ผู้มาพักได้มีโอกาสในการมีส่วนร่วมในการจัดงาน และจัดกิจกรรม เช่น กิจกรรมเวิร์กช็อปงานฝีมือ คลาสเพื่อสุขภาพ งานเสวนา การเดินไปเที่ยวเยี่ยมชมบริเวณใกล้เคียง และกิจกรรมพิเศษ เช่น งานขายของลดราคาบนดาดฟ้า โดยในเดือนสิงหาคมที่เป็นเดือนแรกของการเปิดทำการ จะมีการจัดกิจกรรมในทุกวันอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว  

ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก เป็นหนึ่งในห้าของอสังหาริมทรัพย์ที่แอสคอทท์ อินเตอร์เนชั่นแนล แมนเนจเม้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด มีความร่วมมือกับบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท มิตซุย ฟูโดะซัน เอเชีย (ไทยแลนด์) จำกัด นอกจากนี้แล้ว แอสคอทท์ เตรียมเปิดเซอร์วิสเรสซิเด้นซ์แห่งใหม่ คือ ซัมเมอร์เซ็ทเมอร์เรท รามา 9 (Somerset Rama 9 Bangkok) ซึ่งจะเปิดตัวในปีนี้ และ แอสคอทท์ แอมบาสซี่ สาธร บางกอก (Ascott Embassy Sathorn Bangkok) และแอสคอทท์ สุขุมวิท ทองหล่อ บางกอก (Ascott Sukhumvit Thonglor Bangkok) ในปีหน้า รวมถึง ซัมเมอร์เซ็ทบลูโค้สท์ พัทยา (Somerset Blue Coast Pattaya) ในปี 2565

สำหรับผู้มาพักอาศัยสามารถจองห้องผ่านเว็บไซต์ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วงเปิดตัว (https://www.lyfbyascott.com/en/thailand/bangkok/lyf-sukhumvit-8.html)  หรือจองผ่านโมบายแอพ lyf by Ascott โดยสมัครเข้าเป็นสมาชิก Ascott Star Rewards ซึ่งจะสามารถจองที่พักแบบ One of a Kind ได้ในราคาพิเศษเพียง 1,105 ++ บาท  ล่าสุด ไลฟ์ สุขุมวิท 8 บางกอก เข้าร่วมในโครงการโปรโมชั่น “เราเที่ยวด้วยกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News