สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

TNR รุกใหญ่ดันแบรนด์ ONETOUCH® 20 ปี ขยายตลาดถุงยางอนามัย เปิดตัวแคมเปญ All what you want

บมจ.ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ หรือ TNR ฉลองครบรอบ 20 ปีถุงยางอนามัยแบรนด์ ONETOUCH® เปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘All What You Want’ ตอบสนองทุกสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่องสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ และจัดอีเวนต์ใหญ่ดึงคู่ค้า เซเลบริตี้ เน็ตไอดอลและแขกรับเชิญร่วมงานคับคั่งเมื่อ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นายกัณห์ กุลอัฐภิญญา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TNR ผู้ผลิตและจำหน่ายถุงยางอนามัยจากน้ำยางธรรมชาติรายใหญ่ที่สุดในไทย เปิดเผยว่า ในปี 2563 เป็นปีที่บริษัทฯ จะรุกหนักสร้างแบรนด์ถุงยางอนามัย ONETOUCH® ในโอกาสครบรอบ 20 ปี พร้อมทั้งสื่อสารจุดเด่นของแบรนด์ ความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองได้ทุกความต้องการของผู้บริโภค กระบวนการผลิตที่ทันสมัยและราคาสินค้าที่คุ้มค่าสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทุกระดับ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้นและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาดถุงยางอนามัยแบรนด์ ONETOUCH®  ในประเทศไทยทั้งในส่วนของมูลค่าและปริมาณ

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการรับจ้างผลิต (OEM) แก่ถุงยางอนามัยต่าง ๆ ทั่วโลก เปิดตัว ONETOUCH® เป็นครั้งแรกในปี 1999 เพื่อเป็นทางเลือกป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการคุมกำเนิด โดยมีที่มาของแบรนด์จากคำว่า The One and Only Touch สื่อถึงความมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าเพื่อเติมเต็มความรู้สึกสูงสุดหนึ่งเดียวที่ผู้บริโภคปรารถนา ซึ่งกลยุทธ์หลักที่ทำให้แบรนด์ ONETOUCH® เป็นที่รู้จักเพิ่มขึ้นมาจากการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้มีความชัดเจนภายใต้สโลแกน “Enjoy The Best In You” เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักที่เป็นกลุ่ม Millennials

ขณะที่ยอดขาย ONETOUCH® ในปี 2559-2561 เพิ่มขึ้นจาก 89.1 ล้านบาท เป็น 128.55 ล้านบาท โดยปี 2561 บริษัทฯ ได้ใช้ กลยุทธ์สื่อสารภาพลักษณ์และจัดกิจกรรมการตลาดในรูปแบบ Music Marketing ภายใต้คอนเซปต์ ‘ชีวิตที่มีความหมาย คือการได้สัมผัสสิ่งที่รัก’ ซึ่งนับเป็นการสื่อภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ที่แตกต่างจากเดิม และในปี 2562 ได้จัดแคมเปญ ‘ปฏิบัติการต่อเวลารัก’ พร้อมเปิดตัวถุงยางอนามัย ONETOUCH รุ่น มิกซ์ 3 พลัส และ ONETOUCH Solution ที่ผสมสารเบนโซเคนเพื่อลดความรู้สึกที่ไวต่อการสัมผัส พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางสื่อออนไลน์ (คลิปวีดิโอ) ที่มีวิธีเล่าเรื่องในแบบฉบับหนังตัวอย่างสไตล์ซีรีส์เกาหลีและได้รับการพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ นอกจากนี้ได้เปิดตัวสินค้ารุ่นลิมิเต็ด อีดิชั่น ONETOUCH® 2019 Collection ที่ผลิตจำนวนจำกัด จุดเด่นคือการออกแบบบรรจุภัณฑ์เป็นฟอยล์ทรงกลมบรรจุในกระป๋องพลาสติกทรงกลมเพื่อสร้างความแตกต่างและร่วมมือกับดีไซเนอร์นักวาดการ์ตูนชั้นนำออกแบบลวดลายบนแพ็กเกจจิ้ง

นายกัณห์ กล่าวอีกว่า ล่าสุดได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘All What You Want’ (ตอบสนองทุกสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ) เพื่อสื่อสารถึงความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่เป็นคลิปวีดิโอ 3 เรื่อง ซึ่งมีเนื้อหาแตกต่างกัน เผยแพร่ผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อสร้างการรับรู้ไปยังกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่และวัยทำงาน นอกจากนี้เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ONETOUCH® ได้จัดกิจกรรมครั้งใหญ่ โดยเชิญคู่ค้า เซเลบริตี้ เน็ตไอดอล และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมงานปาร์ตี้เป็นจำนวนมาก ไฮไลต์ภายในงานจะเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา (ฉบับเต็ม) ทั้ง 3 เรื่อง เพื่อโปรโมตแคมเปญใหม่และแนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นต่าง ๆ แก่ผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งถือว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีและสามารถสร้างความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภคได้ดียิ่งขึ้น

 “ในโอกาสครบ 20 ปี ONETOUCH® มีแผนมีกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งวางแผนเพิ่มยอดขายและส่วนแบ่งการตลาดในประเทศเพื่อก้าวเป็นผู้นำตลาดถุงยางอนามัยในไทย รวมถึงเพิ่มยอดขายสินค้าในกลุ่มประเทศ CLMV” นายกัณห์ กล่าว

Political News