สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอสซี แอสเสท เปิดจองทาวน์โฮม'โครงการเวิร์ฟ เพชรเกษม'

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) แนะนำทาวน์โฮมล่าสุด 'โครงการเวิร์ฟ เพชรเกษม'  ด้วยเอกลักษณ์ฟังก์ชั่นหน้ากว้าง 7.9 เมตร New Series. Urban Home ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 3 จอดรถ พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษ IT Corner ควบคุมบ้านของคุณด้วยสมาร์ทโฟน นอกจากนี้ยังมีชั้นลอยอเนกประสงค์ ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นมุมที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์และชีวิตประจำวัน บนพื้นที่ใช้สอย 189 ตร.ม. เริ่ม 2.69-5.99 ล้านบาท

โครงการอยู่ท่ามกลางสังคมคุณภาพ ขนาดพื้นที่กว่า 16 ไร่ จำนวนเพียง 176 หลัง บนทำเลศักยภาพติด ถ.เพชรเกษม 81 และใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สายอนาคต) ทาวน์โฮม 2 ชั้น สไตล์  New York Loft ที่ให้คุณ ‘แตกต่าง… เติมเต็มชีวิตอย่างมีสไตล์’ ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ ด้วยฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์และใช้ประโยชน์ทุกพื้นที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้ความปลอดภัยแบบ Triple Security System ด้วยกล้อง CCTV ป้อมหน้า 2 จุด สัญญาณกันขโมยภายในตัวบ้าน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อม Facilities ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Clubhouse, สระว่ายน้ำ, Fitness, Kids’ room, Co-working Space และสวนส่วนกลาง

8 - 9 ก.พ. นี้ พบกันที่โครงการ 'เวิร์ฟ เพชรเกษม' ทำเลดีที่สุด หน้าคลับเฮ้าส์ ลงทะเบียนรับโปรเต็มหลัง 700,000 บาท* ก่อนปรับราคา ได้ที่ http://bit.ly/2FgKZEU รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1749

Political News