สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“เมอร์ออร่า”ยอดโตแรงกางแผนสู้ศึกออนไลน์-บู๊ตลาดกันแดดปี61

“เมอร์ออร่า” เปิดเกมรุกตลาดรับปีหน้า ส่ง “ME'ORRA” สู้ศึกชิงตลาดส่วนแบ่งครีมกันแดดสำหรับใบหน้า  หลังประสบความสำเร็จอย่างสูง   พร้อมอัดงบลุยจัดแคมเปญใหม่ หนังโฆษณา เจาะออนไลน์   หวังกวาดยอดขายถล่มทลายตลอดปี 61

นางสาวณัฐจิรา อิ่มวิเศษ กรรมการบริหาร  บริษัท สตาร์เวลล์  จำกัด และกลุ่มบริษัทในเครือสตาร์เวลล์  ได้เปิดเผยว่า  ผลิตภัณฑ์แบรนด์ เมอร์'ออร่า  “ME'ORRA”  เป็นครีมกันแดดที่กำลังมาแรง สามารถสร้างยอดขายได้อย่างถล่มทลายตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา   โดยในแต่ะละเดือนมีการสั่งจองมากกว่า 15,000 พันกระปุก  ทำให้มั่นใจภายในสิ้นปีนี้ จะมียอดขายเติบโต 100%

โดยเมอร์'ออร่า ซีซี ซันสกรีน ครีม  “ME'ORRA CC SUNSCREEN CREAM” เป็นผลิตภัณฑ์ทาผิวหน้า 4in1 สูตรพิเศษ เนื้อบางเบา ปกปิดให้เรียบเนียนและสีผิวสม่ำเสมอ ติดทนนานตลอดทั้งวัน ช่วยควบคุมความมันพร้อมบำรุงให้ผิวหน้ากระจางใสในขั้นตอนเดียว ด้วยส่วนผสมของ Titanium dioxide และสารป้องกันแสงแดด ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของรังสี UVA/UVB ยับยั้งหารสร้างเม็ดสีเมลานิน อีกทั้งยังมีส่วนผสมของน้ำแร่ฝรั่งเศส,วิตามินซี และสารสกัดจากแก่นสน ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย  จุดด่างดำ และยับยั้งการเกิ้าแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

“คุณณัฐจิรา”  กล่าวต่อว่า   ได้มุ่งเน้นไปที่การขายผ่านทางออนไลน์เป็นหลัก  เพราะเป็นช่องทางที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ง่ายในยุคสมัยนี้  และส่วนใหญ่ลูกค้าก็นิยมค้นหาสินค้าผ่านทางออนไลน์    ส่วนอีกช่องทางคือผ่านทางตัวแทนจำหน่ายอิสระที่ประจำอยู่ตามภูมิภาคทั่วประเทศ   โดยผลิตภัณฑ์เมอร์'ออร่า  สามารถดูข้อมูลและสั่งซื้อได้ผ่านทางfanpage : ME'ORRA   , FB : NATCHIRA IMWISED ( Me'orra ) , IG : Meorra_official และยังมีลงโฆษณาทางละครซิทคอม   อีกทั้งเตรียมทำคลิปโฆษณาลงช่องทาง youtube 

ในช่วงสิ้นปีจนไปถึงปีหน้า เชื่อว่า ครีมกันแดด น่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เครื่องสำอางค่ายต่างๆ ออกมาแข่งขันกันในตลาดอย่างดุเดือดเช่นเคย “เมอร์ออร่า” ในฐานะผู้มียอดจำหน่าย ครีมกันแดดสำหรับใบหน้า ติดอันดับต้นๆ เตรียมพร้อมที่จะชิงตลาดและรักษาส่วนแบ่งเอาไว้ให้ได้    โดยมีเป้าหมายขยายฐานลูกค้าเพิ่ม   พร้อมเตรียมจัดแคมเปญกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ด้วยงบประมาณไม่น้อยกว่า 20 ล้านบาท  อย่างเช่น กิจกรรมแจกทอง 1  กรัม เพียงสะสมครบ 50 กระปุกเท่านั้น

“ตอนนี้ มีคนสนใจสมัครเข้ามาเป็นตัวแทนจำหน่ายเยอะขึ้นเรื่อยๆ  และคาดว่าจะขยายตลาดให้ครอบคลุมทั่วประเทศในปีหน้าได้แน่นอน  ส่วนตลาดในต่างประเทศก็มีการสั่งซื้อเข้ามาแล้ว   แต่ยังไม่มีแผนเน้นเข้าไปมากในตอนนี้  เพราะต้องการวางรากฐานตลาดในประเทศไทยให้แข็งแรงกว่านี้ก่อน” คุณณัฐจิรา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News