สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

สมาคมประกันวินาศภัยไทย จัด เดิน-วิ่ง การกุศล “Healthy & Happy Run 2018”

สมาคมประกันวินาศภัยไทย แถลงข่าวการจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 50 ปี สมาคมประกันวินาศภัยไทย จัดโครงการเดิน-วิ่ง การกุศล 50 ปี สมาคมประกันวินาศภัยไทย “Healthy & Happy Run 2018” เพื่อหารายได้บริจาคสมทบทุน สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี กำหนดจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง การกุศลฯ ในวันที่ 27 มกราคม 2561 ณ สวนลุมพินี ถนนวิทยุ

นายจีรพันธ์ อัศวะธนกุล นายกสมาคมประกันวินาศภัยไทย กล่าวถึงที่มาของการจัดโครงการเดิน-วิ่ง การกุศล 50 ปี สมาคมประกันวินาศภัยไทย “Healthy & Happy Run 2018” ว่า ปัจจุบันประชาชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของการมีสุขภาพที่ดีในการดำรงชีวิต จึงหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพของตนเองและคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหาร การใช้ชีวิตประจำวัน หรือการออกกำลังกายโดยเฉพาะการเดินหรือวิ่งซึ่งถือเป็นการออกกําลังกายที่ดีที่สุดที่สามารถทำได้ทุกเพศ ทุกวัย และทุกเวลา จะเห็นได้จากหลายหน่วยงานได้จัดการแข่งขัน เดิน-วิ่ง มินิมาราธอน ฮาฟมาราธอน และมาราธอน ซึ่งได้รับความสนใจจากการจัดกิจกรรมนี้ทุกครั้ง ดังนั้น สมาคมประกันวินาศภัยไทย โดยคณะกรรมการประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ และชมรมประกันภัยอุบัติเหตุและสุขภาพ เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าวจึงได้มีมติให้มีการจัดกิจกรรมเพื่อร่วมส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดี อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นให้บุคลากรในธุรกิจประกันวินาศภัย หน่วยงานต่าง ๆ ในภาคธุรกิจประกันวินาศภัย รวมถึงประชาชนทั่วไปได้หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพด้วยการออกกําลังกายมากยิ่งขึ้น และเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี สมาคมประกันวินาศภัยไทย จึงได้จัด โครงการเดิน-วิ่ง การกุศล 50 ปี สมาคมประกันวินาศภัยไทย “Healthy & Happy Run 2018” ในครั้งนี้

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้บริจาคสมทบทุน สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี ขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 ณ สวนลุมพินี สำหรับการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทเดี่ยว (ชาย/หญิง) แข่งขันระยะทาง 5 และ 10 กิโลเมตร ค่าสมัครท่านละ 500 บาท ประเภททีม ทีมละ 4 คน สามารถคละอายุและคละเพศได้ แข่งขันระยะทาง 5 กิโลเมตร ค่าสมัครทีมละ 1,800 บาท ซึ่งผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันจะได้รับเสื้อพร้อมเหรียญที่ระลึก “Healthy & Happy Run 2018” เมื่อเข้าสู่เส้นชัย จึงขอเชิญชวนบุคลากรในภาคธุรกิจประกันวินาศภัย ตลอดจนประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมสมัครแข่งขันในครั้งนี้ โดยสมัครออนไลน์หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์ www.healthyhappyrun.com หรือ โทร. 0 2256 6032-8 ต่อ 521

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกสมาคมประกันวินาศภัยไทย เปิดมุมมอง “พลวัตทางสังคมกับผลกระทบต่อธุรกิจประกันภัย”

สมาคมประกันวินาศภัยไทย ลงพื้นที่เยี่ยมชมต้นแบบการบริหารจัดการน้ำใต้ดินเพื่อการเกษตร ในพื้นที่ทุ่งกุลาร้องไห้

ชมรมประชาสัมพันธ์ประกันภัย จัดอบรม “สร้างแบรนด์ให้ปังด้วย TikTok แบบมือโปร”

ประกันภัยไทยวิวัฒน์ โชว์ผลงานปี 66 กำไรสุทธิพุ่งแตะ 278 ล้าน ปักธงปี 67 ธุรกิจประกันภัยเบี้ยรับรวมโตทะลุ 8 พันล้าน

สมาคมประกันวินาศภัยไทย ผนึก สถาบันพัฒนาการประกันภัยเกาหลี ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมประกันวินาศภัย

สมาคมประกันวินาศภัยไทย ยกทัพสัมมนาแผนงานประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "ONE TGIA"

Political News