สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

หอมมนต์เบเกอรี่ลุยจัดสัมมนาสร้างอาชีพฟรี ชูแนวคิด“ขายเค้กอย่างไรให้รวย”

เค้กหอมมนต์เบเกอรี่เดินหน้าจัดกิจกรรมสร้างอาชีพ “ขายเค้กอย่างไรให้รวย” เน้นให้ความรู้และเทคนิคการลงทุนทำธุรกิจด้วยเงินไม่มากแต่มีกำไรสูง เผยปี 2561 เตรียมพบกับงานสัมมนาหอมมนต์เบเกอรี่ ประเดิมต้นปีจัดที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

นางสาวประภาภรณ์  ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเบเกอรี่แบรนด์ “หอมมนต์” เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปีหน้า 2661 ว่า ยังมีนโยบายที่ชัดเจนในการสร้างอาชีพให้กับประชาชน ด้วยงบประมาณในการลงทุนที่ประหยัดแต่ได้ผลตอบแทนที่ดี บริษัทฯ จึงกำหนดแผนยุทธศาสตร์ในการให้ความรู้และเทคนิคการลงทุนผ่านกิจกรรมสัมมนาสร้างอาชีพ เพื่อให้เข้าร่วมกิจกรรมได้เข้าใจว่าจะต้องปฏิบัติอย่างไรและมีแนวทางในการทำธุรกิจขายเบเกอรี่อย่างไรให้รวยเร็ว โดยจะประเดิมงานแรกของปีหน้าที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ห้องประชุมมโนราห์ โรงแรมราวดีนครศรีธรรมราช ในวันที่ 7 มกราคม 2561 ซึ่งในงานนี้จะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด เพื่อจะมาบอกถึงเทคนิคในการขายเบเกอรี่ในตลาดนัดให้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งแนวทางการลงทุนด้านแฟรนไซส์กับบริษัทฯ ซึ่งไม่ต้องใช้ใช้งบประมาณสูงเหมือนกับการลงทุนกับธุรกิจอื่น ๆ

คาดว่าการจัดสัมมนาสร้างอาชีพและสร้างรายได้จะได้รับความสนใจจากประชาชนในจังหวัดดังกล่าวเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับจังหวัดอื่น ๆ ที่มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 300 คน เนื่องจากมีผู้ที่สนใจที่จะสร้างอาชีพจากธุรกิจแฟรนไซส์จำนวนมากขึ้น เพราะไม่ต้องลงทุนในการสร้างแบรนด์และผลิตสินค้าเอง เพียงแต่ทำตามแนวทางที่เจ้าของแฟรนไซส์กำหนด    โดยเฉพาะแฟรนไซส์ที่ลงทุนเพียงหลักพันบาทยิ่งได้รับความสนใจจากพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องกำลังมองหาสินค้าใหม่ ๆ ไปขายในตลาดนัด รวมทั้งผู้ที่อยู่ในอาชีพต่าง ๆ และกำลังมองหาช่องทางในการสร้างรายได้เสริม ที่ผ่านมาธุรกิจหอมมนต์เบเกอรี่สามารถตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวเป็นอย่างดี และสามารถทำให้หลายคนเลิกขายสินค้าเดิมที่ขายยากกว่าและหันมาขายเบเกอรี่แทน เนื่องจากขายได้เร็วและมีกำไรไม่ต่ำกว่า 1,000 บาทต่อวัน

สำหรับผู้ที่ต้องการมีรายได้เสริมและร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ สอบถามได้ที่เฟสบุ๊คเพจ“หอมมนต์เบเกอรี่” m.me/hommonbakery หรือ ไลน์แอด(line@) @hommonbakery โทร 093-120-1022  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/hommonbakery

 

Political News