สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

พรูเด็นเชียล ตั้งอามัน คาพัว นั่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ประกาศแต่งตั้งนายอามัน คาพัว  ให้ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด

ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด นายอามัน จะรับผิดชอบในการนำทีมเพื่อพัฒนาและส่งมอบกลยุทธ์ทางการตลาด และลูกค้า เพื่อสนับสนุนการเจริญเติบโตของธุรกิจของบริษัทฯ รวมถึงส่งมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในฐานะนักการตลาดและผู้นำการเปลี่ยนแปลง นายอามันจะมุ่งเน้นด้านการสรรหาบริการที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง รวมถึงดูแลด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ แบรนด์ การสื่อสารองค์กร และนวัตกรรมด้านการตลาดดิจิทัล นอกจากนี้ นายอามันยังได้รับมอบหมายให้ดูแลการเติบโตของช่องทางการจัดจำหน่ายประกันภัยโดยตรง เพื่อสร้างความหลากหลายด้านช่องทางการจัดจำหน่ายให้แก่ธุรกิจของพรูเด็นเชียลในประเทศไทยอีกด้วย

นายอามันมีประสบการณ์ที่หลากหลายกว่า 20 ปีในการทำงานร่วมกับบริษัทประกันชีวิตข้ามชาติชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นในสหรัฐอเมริกา แคนาดา เนเธอร์แลนด์ ฮ่องกง รวมถึงประเทศไทย

"ปัจจุบัน ธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ผมรู้สึกโชคดีที่ได้รับมอบโอกาสในการเป็นผู้นำการพัฒนาด้านการตลาด และการบริหารประสบการณ์ลูกค้าให้แก่พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ผมให้คำมั่นที่จะส่งมอบนวัตกรรม รวมถึงบริการใหม่ๆ โดยอาศัยมุมมองจากลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อที่พรูเด็นเชียลจะสามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าของเรา” นายอามัน คาพัว กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย เปิดมุมมอง 2 ผู้บริหารหญิง ต้อนรับวันสตรีสากล ตอกย้ำการเป็นองค์กรที่เปิดรับความหลากหลายและเท่าเทียม

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย โชว์ความสำเร็จด้านบริหารบุคลากร หลังคว้า 8 รางวัล จาก 4 เวทีระดับโลก

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย ร่วมกับ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จัดงานคิกออฟ เดินเกมรุกธุรกิจแบงก์แอสชัวรันส์

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จัดงาน “Agency Kick Off 2024” ต้อนรับทัพตัวแทน รับศักราชใหม่!

พรูเด็นเชียล ประเทศไทย จับมือ ซีไอเอ็มบี ไทย ประกาศความร่วมมือรับศักราชใหม่ สร้างความแข็งแกร่งผ่านช่องทางแบงก์แอสชัวรันส์ในประเทศไทย

พรูเด็นเชียล เดินหน้าดูแลสุขภาพที่ดีของคนไทย ด้วยสุขภาพใจที่แข็งแรงมอบ “PRU Wellness Clinic”

Political News