สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

AIS Fibre เปิดศึกเน็ตบรอดแบนด์ปลายปี ส่งแพ็กเกจ PowerBOOSTเน็ตบ้านเพื่อธุรกิจลุย

  • ตลาดบรอดแบนด์ปลายปีระอุ AIS Fibre ส่งแพ็กเกจใหม่ PowerBOOST เน็ตบ้านไฟเบอร์ออพติกแท้ 100% เจาะกลุ่มคนทำธุรกิจ Home Office และ SME ครั้งแรกที่ อัพสปีดเน็ตตอนกลางวัน ในช่วง Office Hour ให้แรงกว่า ด้วยความเร็วสูงสุด 300/300 Mbps ในราคาสุดคุ้ม
  • สร้างมาตรฐานใหม่ให้ธุรกิจบรอดแบนด์ อีกครั้ง แจ้งเกิดมิติใหม่ของ Innovative Package ครั้งแรกที่สามารถ Customized สปีดแพ็กเกจเน็ตบ้านได้ตามความต้องการของลูกค้า แต่ละกลุ่ม ด้วยอาศัยประสบการณ์ความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในธุรกิจ Mobile มาต่อยอดและพัฒนาขีดความสามารถการออกแบบบริการ และแพ็กเกจเน็ตบ้านที่เข้าถึงและเข้าใจ Insight ของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างแท้จริง
  • ปักธงขยายพื้นที่ให้บริการ AIS Fibre ครอบคลุมมากกว่า 50 จังหวัด ภายในสิ้นปี 2560 พร้อมรองรับการขยายตัวของลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด

 นายศรัณย์  ผโลประการ  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ส่วนงานบริการธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอส กล่าวว่า “จากสถานการณ์ตลาดบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตไทย ที่ยังคงขยายตัว และมีแข่งขันด้านราคากันอย่างดุเดือด ทุกแบรนด์จึงมุ่งเน้นความคุ้มค่าของราคาพร้อมสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ โดยเฉพาะในไตรมาสที่ 4 นี้ที่การแข่งขันทวีความเข้มข้นขึ้นอีก AIS Fibre ในฐานะผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตโครงข่ายไฟเบอร์แท้ 100% ส่งแพ็กเกจใหม่เขย่าตลาดบรอดแบนด์อีกครั้ง เพื่อช่วงชิงส่วนแบ่งตลาดจากลูกค้ากลุ่มธุรกิจขนาดย่อม ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในการขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่ม Business Segment กับ AIS Fibre PowerBOOST Package แพ็กเกจที่ออกแบบมาเพื่อลูกค้าที่ทำธุรกิจ Home Office และ SME โดยเฉพาะ ด้วยการอัพสปีดเน็ตช่วงกลางวัน ตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 6 โมงเย็น (Office Hour) เพื่อให้ใช้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการแยกการใช้งานอินเทอร์เน็ตให้พนักงาน โดยไม่รบกวนการใช้งานอินเทอร์เน็ตหลักขององค์กร รวมทั้งธุรกิจที่ต้องการนำอินเทอร์เน็ตไปให้ใช้บริการ WiFi ฟรีสำหรับลูกค้า เช่น ร้านกาแฟ, Co-Working Space

 นับได้ว่าเป็น  Innovative Package รายแรกในวงการบรอดแบนด์ที่มีการ Customized Speed ให้สอดคล้องกับการใช้งานของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ด้วยเราเชื่อว่าความต้องการการใช้อินเทอร์เน็ตของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ดังเช่นในครั้งนี้ ที่เราดีไซน์แพ็กเกจเป็นช่วงเวลากลางวัน และกลางคืน ซึ่งมีปริมาณการใช้เน็ตในสองช่วงเวลาไม่เท่ากัน ในอนาคต ยังสามารถใช้พัฒนาแพ็กเกจในรูปแบบอื่นๆ ได้อีกมากมาย เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของลูกค้าแต่ละกลุ่มที่ต่างกัน” นายศรัณย์กล่าว

 สำหรับ AIS Fibre PowerBOOST Package เน็ตบ้านเพื่อธุรกิจบนโครงข่ายไฟเบอร์ออพติก 100% จะได้รับการเพิ่มสปีดทั้งดาวน์โหลดและอัพโหลดในช่วงเวลากลางวัน ตั้งแต่ 06.00น. – 18.00 น. รายละเอียดแพ็คเกจดังนี้

 PowerBOOST Package 30/30 Mbps ได้รับ Speed Boost สูงสุด 100/100 Mbps ค่าบริการ 790 บาท/เดือน

PowerBOOST Package 50/50 Mbps ได้รับ Speed Boost สูงสุด 200/200 Mbps ค่าบริการ 1,190 บาท/เดือน

PowerBOOST Package 100/100 Mbps ได้รับ Speed Boost สูงสุด 300/300 Mbps ค่าบริการ 1,990 บาท/เดือน

 พร้อมฟรี!! ค่าบริการรายเดือน เบอร์บ้านเอไอเอส และ สิทธิ์โทรฟรี 50 นาที หรือ 100 นาที ตามเงื่อนไขของแพ็กเกจ รวมทั้งลูกค้าที่สมัคร PowerBOOST จะได้รับ Public IPv4 พร้อมบริการ DDNS ฟรี และ Public IPv6 สามารถทำ Port Forwarding และใช้งาน Bridge Mode ได้ นอกจากนี้สามารถซื้อแพ็กเกจเสริม Fixed 1IP โดยคิดค่าบริการรายเดือน 1,000 บาท( ไม่รวม VAT)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIS Fibre Contact Center โทร. 1185

 

Political News