สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ฟิล์มกันร้อนติดรถยนต์ V-KOOL เปิดตัวบัตร V-KOOL Prestige Card ที่แรกในโลก

นางสาวพิมพา  ชลาลัย ประธานบริหารบริษัท วี เค เอส กรุ๊ป (เอเซีย) (V-KOOL Group Thailand) ผู้นำเข้าฟิล์มกันร้อนติดตั้งรถยนต์ภายใต้ยี่ห้อ V-KOOL และฟิล์มกันร้อนติดตั้งอาคารภายใต้ยี่ห้อ IQUE แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้เปิดตัวบัตรรับประกันรูปแบบใหม่

“V-KOOL Prestige Card” (วี-คูล เพร็จทีจ การ์ด)  รูปแบบสีทอง สวยหรู เหมาะสมกับเอกสิทธิ์ที่เหนือระดับจากฟิล์มติดรถยนต์ V-KOOL ที่จะส่งมอบให้ลูกค้าที่ติดตั้งฟิล์มในรุ่น Solitaire  Package  ซึ่งถือว่าเป็นรุ่นที่สะท้อนความร้อนได้สูงสุดของกลุ่มสินค้า V-KOOL ได้แก่รหัส VK 30 VK40 VK 55 VK70 ซึ่ง Package  นี้ ราคาอยู่ประมาณระหว่าง  22,000 - 36,000   บาท นอกจากจะเป็นบัตรรับประกันแล้ว บัตร V-KOOL Prestige Card  (วี-คูล เพร็จทีจ การ์ด) ยังมาพร้อมสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่  V-KOOL  ได้ร่วมกับ  Partner  คู่ค้ามากมายที่จะมอบสิทธิพิเศษ ส่วนลด โปรโมชั่น พิเศษต่างๆ  ให้กับผู้ถือบัตรซึ่งคาดว่าบัตรนี้จะเริ่มใช้ในปลายๆ ไตรมาสแรกของปีหน้า    โดย V-KOOL International (วี-คูล อินเตอร์เนชั่นแนล) ได้เลือกให้

V-KOOL Group Thailand ทำการเปิดตัวบัตรนี้เป็นที่แรกในโลก  ซึ่ง V-KOOL เป็นประเทศอื่นๆต่างก็จะทยอยเปิดตัวเป็นลำดับต่อๆไป

V-KOOL ได้ตระหนักถึงความสำคัญของผู้ใช้สินค้าของเราเป็นหลักอยู่เสมอ จะเห็นได้ว่าเราพัฒนาผลิตภัณฑ์ พัฒนาศูนย์บริการ และ การบริการหลังการขาย อย่างไม่หยุดยั้ง ดังนั้นบัตร

 V-KOOL Prestige Card (วี-คูล เพร็จทีจ การ์ด)  ก็ถือว่าเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างเราและ V-KOOL International (วี-คูล อินเตอร์เนชั่นแนล) ที่จะพัฒนาเรื่องการบริการหลังการขายและสร้างความมั่นใจในระบบการรับประกันสินค้าที่เราอยากจะมอบให้ลูกค้าของเรา

สำหรับภาพรวมรถยนต์ในปี 60 คาดการณ์ว่าน่าจะอยู่ที่ประมาณ 830,000 -840,000 คัน แต่ก็คง   มีโปรโมชั่นกันเต็มที่  สำหรับลูกค้าเป้าหมายของฟิล์ม วี-คูล โดยปกติจะอยู่ในกลุ่มรถที่มีราคาเกิน 1 ล้านขึ้นไป ซึ่งรถกลุ่มดังกล่าวมีประมาณ  130,000  คัน  โดย V-KOOL มีส่วนแบ่งตลาดนี้อยู่ประมาณ   13%  ในส่วนของอาคารอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจมีการเติบโต  5%  สำหรับมูลค่าตลาดฟิล์มกรองแสงโดยรวมคาดว่าน่าจะอยู่ประมาณ 1,500 – 1,600 ล้านบาท สำหรับ V-KOOLตั้งเป้าที่จะรักษาส่วนแบ่งการตลาดไว้ให้ได้

10-15%  ถึงแม้ในปีนี้จะมีช่วงที่ตลาดชลอตัวเป็นอย่างมากในช่วงไตรมาศ 2 -3 และมีการแข่งขันสูงในตลาดโชว์รูมรถยนต์

สำหรับแคมเปญส่งท้ายปลายนี้ บริษัทฯได้จัด โปรโมชั่น ช็อปช่วยชาติ ตามนโยบายรัฐบาล โดยเริ่มตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน – 3 ธันวาคม 2560  ซึ่งลูกค้าจะได้ส่วนลดราคาพิเศษ ฟิล์ม V-KOOL ส่วนลดสูงสุด 8,000 บาท , เคลือบแก้วจากญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้น 7,000 บาท และกล้องติดรถยนต์ยี่ห้อ Klassla ส่วนลดพิเศษ 15% ซึ่งลูกค้าที่ซื้อสินค้าในช่วงเวลาดังกล่าวสามารถขอใบกำกับภาษีเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีตามนโยบายของรัฐบาลได้

Political News