สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอไอเอ ชวนสาวกไก่เดือยทอง“ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์”ร่วมลุ้นบินลัดฟ้าสู่ลอนดอน

เอไอไอ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักสโมสรฟุตบอลท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (Tottenham Hotspur) จัดกิจกรรม “Bring The Fans Home” เฟ้นหาแฟนสเปอร์สตัวจริง เสียงจริง พาบินลัดฟ้าไปเยือนสนามใหม่ของ Tottenham Hotspur ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ พร้อมชมการแข่งขันฟุตบอลนัดเหย้าระหว่าง Tottenham Hotspur พบกับ Manchester United ในศึก English Premier League ฤดูกาล 2018/2019 ในเดือนมกราคม 2019 และโอกาสพิเศษสำหรับผู้ร่วมทริปไปกับ    เอไอเอ ประเทศไทย จะได้สัมผัสประสบการณ์ในการเข้าชมสนามฝึกซ้อมของทีมผู้เล่นชุดใหญ่ของสโมสรท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หรือ Enfield Training Centre โอกาสในกระทบไหล่นักเตะ Tottenham Hotspur อย่างใกล้ชิดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

โดยกติกาในการร่วมลุ้นเป็นหนึ่งใน 2 ตัวแทนของประเทศไทย ง่ายๆ เพียงทำคลิป VDO ความยาวไม่เกิน 1 นาที ในหัวข้อ “I am the Real Fan of Tottenham Hotspur” แสดงความเป็นแฟนพันธุ์แท้ของคุณออกมา และส่งอีเมลมาที่ [email protected] พร้อมแนบใบสมัครเข้าร่วมกิจกรรม โดยดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://bit.ly/2AQc6Ym สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 สิงหาคม 2018 ดูรายละเอียดกิจกรรมและกติกาการร่วมสนุกเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Thailand.AIA/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมเปิดตัว “โครงการรณรงค์ความปลอดภัยทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2567”

บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) คว้ารับรางวัล Best of the Best Award Winner 2024

เอไอเอ ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จปี 2566 สูงสุดเป็นประวัติการณ์ พร้อมเดินหน้ากลยุทธ์รักษาอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมประกันชีวิตและสุขภาพของไทย

เอไอเอ ประเทศไทย ได้รับรางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ให้แก่กระทรวงศึกษาธิการ ประจำปี 2567

เอไอเอ ประเทศไทย คว้า 4 รางวัลสุดยอดแบรนด์และบริษัทที่น่าเชื่อถือที่สุด

เอไอเอ ประเทศไทย พร้อมมอบบริการเต็มรูปแบบผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ แอปเดียวที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

Political News