สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“แสนสิริ”ประกาศความสำเร็จ ปลื้มโครงการXTฮอตฉุดไม่อยู่!กวาดยอดขายพรีเซลล์กว่า8,000ล้าน

 “แสนสิริ” ประกาศความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่จากการจัดงานพรีเซลล์รูปแบบใหม่ “XT Dimension” เปิดตัวโครงการ “XT New Lifestyle Condominium” กวาดยอดขายมูลค่ารวมกว่า 8,000 ล้านบาท รวมจำนวน เกือบ 1,400 ยูนิต ทั้ง 3 ทำเลโดนใจ ได้แก่ โครงการ XT เอกมัย XT ห้วยขวาง และ XT พญาไท จากมูลค่าโครงการรวมกว่า 21,000 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวโครงการที่มีมูลค่ารวมสูงสุดในประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของแสนสิริ ปลื้มมีผู้สนใจตบเท้าจองโครงการและร่วมกิจกรรมภายในงานตลอด 3 วัน รวมกว่า 10,000 คน                       

เนื่องจากคอนเซ็ปท์ของแบรนด์และโครงการที่ใหม่ตอบโจทย์โดนใจชาวมิลเลนเนียลและกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งชื่นชอบในการแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆในการใช้ชีวิตที่สะท้อนตัวตน ด้วยอิสระในการใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัดภายใต้แนวคิด Extend Your Style มั่นใจรุกเดินหน้าต่อยอดการขายผ่านการสร้างประสบการณ์ที่เซลล์แกลลอรี่ในรูปแบบใหม่ เตรียมแผนกวาดยอดขายรวมปลายปี 2561กว่า 10,000 ล้านบาท ตอกย้ำการเป็นปีแห่ง #SansiriBestYearEver

นายปิติ จารุกำจร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยถึงความสำเร็จในการจัดงานครั้งนี้ว่า “จากการที่แสนสิริได้จัดงาน XT Dimension งานพรีเซลล์รูปแบบใหม่ของโครงการ XT New Lifestyle Condominium ระหว่างวันที 3-5 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ ลานพาร์ค พารากอน บริษัทฯ สร้างยอดขายได้มูลค่ารวมกว่า 8,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ จากทั้ง 3 โครงการ XT หรือคิดเป็น 70 เปอร์เซ็นต์ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากการนำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างจากการจัดงานพรีเซลล์แบบทั่วไปผ่านบรรยากาศของ co-sharing หรือพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถใช้ร่วมกันได้ทุกโครงการ XT นำเสนอผ่านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ตรงกับคนรุ่นใหม่ที่  เป็นกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงลูกค้าที่ไปเยี่ยมชมเซลล์แกลอรี่แนวคิดใหม่และห้องตัวอย่างของทั้ง 3 โครงการก่อนวันงาน ประกอบกับโปรโมชั่นพิเศษที่ดึงดูดใจภายในงาน ลูกค้าสามารถเลือกแพคเกจที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ตัวเองได้ เช่น รับส่วนลดสูงสุดภายในงานถึง 120,000 บาท (ตามเงื่อนไขที่กำหนด) และการผ่อนเริ่มเดือนละ 2,999 บาท รวมถึงการติดตามฐานลูกค้าที่ให้ความสนใจภายในงาน ซึ่งปรากฏการณ์ยอดขายที่ทำได้ใน  3 วันนี้ รวมถึงการสร้างยอดขายในตลาดต่างชาติที่เราได้เริ่มจัด Roadshow ในต่างประเทศไปเมื่อไม่นานมานี้ และจะมีอย่างต่อเนื่องในอนาคต จะช่วยสนับสนุนเป้ายอดขายของปี 2561 ที่บริษัทฯ ตั้งไว้สำหรับโครงการ XT New Lifestyle Condominium ทั้ง 3 โครงการกว่า 10,000 ล้านบาท ได้ภายในปีนี้อย่างแน่นอน ถือเป็นส่วนสำคัญในการตอกย้ำการเป็น #SansiriBestYearEver ของแสนสิริในปี 2561”

 “ตลอดระยะเวลา 3 วันของงาน มีผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน โดยส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่วางแผนอยู่อาศัยเองและกลุ่มนักลงทุน สะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพที่แข็งแกร่งของแบรนด์ XT ซึ่งเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ของแสนสิริภายใต้แนวคิด Extend Your Style ซึ่งงาน XT Dimension ถือเป็นมิติใหม่ในการจัดงานพรีเซลล์รูปแบบใหม่ให้โดนใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ โดยดึงเอาไฮไลท์ต่างๆ ของโครงการ XT ที่พร้อมฉีกทุกกฎเกณฑ์การสร้างคอนโดมิเนียมมานำเสนอให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ตรงเป็นครั้งแรก ตั้งแต่กิจกรรม Personality Test ที่ให้ผู้ร่วมงานสามารถค้นหาเลย์เอาท์ห้องที่ใช่จากอิสระในการเลือกรูปแบบห้อง การจัดแสดง Flexible Furniture ครั้งแรกในไทย ของเทคโนโลยีชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ปรับเปลี่ยนได้เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่เพียงปลายนิ้วสัมผัสผ่านการควบคุมของ Home Service Application กิจกรรมเวิร์คชอปต่างๆ และบาร์เครื่องดื่มที่สะท้อนถึงพื้นที่ co-sharing spaces ที่พัฒนาคอนเซ็ปท์ขึ้นจากสไตล์การทำงานและการใช้ชีวิตของกลุ่มมิลเลนเนียล ในแต่ละโลเคชั่น ภายใต้แนวคิดการผนวกรวม co-sharing space ของ XT       แต่ละโครงการเข้าสู่แพลตฟอร์มเดียวกัน ที่ทุกคนสามารถใช้งานข้ามโครงการได้ในทุกโลเคชั่นของ XT รวมทั้งโลเคชั่นที่จะเกิดขึ้นใหม่ในอนาคต รวมไปถึงการนำเสนอรูปแบบการใช้ชีวิตแบบสมาร์ทที่เอาใจสาย Active Lifestyle ด้วยการเปิดประสบการณ์ออกกำลังกายสไตล์ใหม่ด้วยเทคโนโลยี Virtual Exercise ร่วมด้วยสีสันจาก ปาร์ตี้ XT Mash Up Music Experience จากดีเจและศิลปินชั้นนำมากมาย ทำให้มีผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมงานจำนวนมากและประสบความสำเร็จด้านยอดขายสูงเกินจากเป้าหมายที่ตั้งไว้” นายปิติกล่าวเสริม

นอกจากนี้ แสนสิริ ยังสร้างมิติใหม่ของโปรโมชั่นด้วยไลฟ์สไตล์พริวิเล็จหรือ ‘XT Experience’ ที่จะสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยในแบบฉบับ XT ตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าอาศัยจากแนวคิดหลักของโครงการและพฤติกรรมของคุนรุ่นใหม่ คือ ต้องการสิ่งที่ได้รับการออกแบบพิเศษ (Customized) ให้เหมาะสมกับความต้องการของตัวเอง ดังนั้น แสนสิริจึงให้ความใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการนำเสนอโปรโมชั่นตั้งแต่การขายที่ด้วยการ Customized เพื่อความต้องการลูกค้าได้จริงๆ โดยแบ่งออกเป็น 4 กลุ่มสิทธิประโยชน์หลัก ได้แก่ Dining สำหรับลูกบ้าน XT ที่ชื่นชอบในการทานอาหาร เช่น Marriott Club Card , Travel สำหรับลูกบ้านที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว เช่น    E-code Voucher มูลค่า 5,000 บาท สำหรับใช้ในการจองในเอเจนซี่ออนไลน์อย่าง Agoda และ Traveloka, Activity สำหรับผู้ที่ชื่น

ชอบการทำกิจกรรมสุดแอคทีฟ เช่น สมาชิก 3 เดือนที่ We Fitness การร่วมกิจกรรมผจญภัยกับ Pickaboo Club ฯลฯ และ Leisure สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น Treatment จาก Panpuri Organic Spa โปรแกรม Facial Treatment จาก Divana Spa ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดนี้สอดรับกับการที่แสนสิริให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์กลยุทธ์ที่มาจากการความเข้าใจของกลุ่มลูกค้าเสมอ (Human Centric) สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจความต้องการของชาวมิลเลนเนียลและคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง XT จึงเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกด้านทั้งเรื่องงาน การพักผ่อน และกิจกรรมต่างๆ และเป็นคอนโดมิเนียมที่มีชีวิต เพราะ XT ไม่เคยหยุดนิ่ง ไม่ล้าสมัย และมีประสบการณ์และข้อเสนอใหม่ๆ มาให้ลูกค้าอยู่เสมอ

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมเซลล์แกลอรี่ของทั้ง 3 โครงการ XT เอกมัย XT ห้วยขวาง และ XT พญาไท  ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถร่วมทำแบบทดสอบ XT Personality Test ค้นหาคาแรกเตอร์ที่ตอบโจทย์อิสระการ

เลือกรูปแบบห้องเฉพาะบุคคล จาก 6 รูปแบบเลย์เอาท์ที่มีให้ได้แก่ The Fashionista, The Snoozy Head, The Visionary, The Party Goer, The Master Chef และ The Naturalist พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆในบรรยากาศคาเฟ่สุดฮิปของเซลล์แกลอรี่ในแต่ละโครงการในแนวคิดที่แตกต่างกันได้แล้ววันนี้ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com/xt

Political News