สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ทีเอ็มบี ประกาศชัยชนะ Wealth Management Platform of the Yearมุ่งมั่นพิชิตเป้าทำให้ทุกคนมั่งคั่ง

เพียงปีเศษที่ทีเอ็มบีได้ฉีกกฎให้ทุกคนมีโอกาสเข้าถึงและบรรลุเป้าหมายทางการเงินในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยการนำเสนอรูปแบบการให้บริการที่ปรึกษาทางการเงินในชื่อ TMB Advisory ถือเป็นการสร้างความแตกต่างในการให้บริการทางการเงินที่ไม่เคยมีมาก่อนในแวดวงธนาคารไทย และวันนี้การได้รับรางวัล Wealth Management Platform of the Year จาก Asian Banking & Finance Awards 2018 มาครอบครอง ชนะคู่แข่งธนาคารกว่า 65 แห่งจาก 30 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย ถือเป็นบทพิสูจน์ที่การันตีความสำเร็จไปอีกขั้นของทีเอ็มบี ด้วยความโดดเด่นในการเป็นที่ปรึกษาที่มีความเข้าใจนักลงทุนอย่างแท้จริง บริหารงานอย่างมืออาชีพ พร้อมกองทุนตัวท็อปที่ผ่านการคัดสรรให้เหมาะกับความต้องการของผู้บริโภค นอกจากนี้ ทีเอ็มบียังส่งเสริมแนวคิดการลงทุนแบบจัดสัดส่วนพอร์ตการลงทุน (Asset Allocation) พร้อมเอื้อให้ลูกค้าสามารถจัดการพอร์ตลงทุนได้ด้วยตนเอง ทั้งยังเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงการบริการได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว ด้วยช่องทางที่หลากหลาย โดยยังคงยืนหยัดความเป็นดิจิทัลแบงก์กิ้งที่ Make THE Difference ให้มากกว่าที่ลูกค้าเคยได้รับ (Get MORE with TMB)

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าด้วยรูปแบบการให้บริการของ TMB Advisory การให้บริการที่ปรึกษาด้านการลงทุน ด้วยคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ และเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์การลงทุน เพื่อเพิ่มโอกาสสร้างความมั่งคั่งจากการลงทุน ตั้งแต่ก้าวแรกจนถึงวันที่ลูกค้าจะยิ้มรับกับโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีนั้น สอดคล้องกับคุณสมบัติสำคัญที่จะได้รับรางวัล Wealth Management Platform of the Year เรามุ่งมั่นกับแนวคิดสำคัญที่จะทำให้ลูกค้าทุกคนเข้าถึงแหล่งทุนและบรรลุเป้าหมายที่ “ใช่” สำหรับผู้นั้นจริงๆ เปรียบได้กับการเพิ่มบทบาทความเป็นที่ปรึกษาทางการเงินขั้นสูง ด้วยเป้าหมายทำให้ทั้งองค์กรและลูกค้าเติบโตและมั่งคั่งทางการเงินไปด้วยกัน

“เราฉีกกฎเกณฑ์ความเป็นที่ปรึกษาทางการเงินจากที่อื่นๆ โดยสิ้นเชิง เพราะ TMB Advisory ทำงานบนความพึงพอใจของกลุ่มเป้าหมาย เอาลูกค้าเป็นที่ตั้ง ดังนั้น ทุกผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินจะต้องตอบสนองไลฟ์สไตล์ทางการเงินที่แตกต่างกันของแต่ละคนได้ ทั้งยังสร้างความมั่นใจด้วยคำแนะนำและเครื่องมือระดับโปรเฟสชั่นนัล ด้วยความเชื่อที่ว่าผู้ลงทุนต่างก็มีเป้าหมายที่จะทำให้ทรัพย์สินของตัวเองงอกเงย และลูกค้าก็มีสไตล์การลงทุนที่แตกต่างกันอยู่แล้ว ดังนั้น TMB Advisory จึงเข้ามาเป็นผู้ช่วยมืออาชีพระหว่างทางที่พร้อมให้คำแนะนำที่เหมาะสมเฉพาะบุคคล เลือกสรรกองทุนที่ดีที่สุด และอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงการลงทุนได้ง่าย เพื่อทำให้ทุกคนบรรลุเป้าหมายความมั่งคั่งอย่างที่ต้องการ”

นางสาวมิ่งขวัญ กล่าวเพิ่มเติมว่า ความแตกต่างที่ TMB Advisory นำเสนอกับนักลงทุนทั้งมือเก่าและมือใหม่เริ่มลงทุนนั้น ได้แก่ การคัดสรรกองทุนตัวท็อปจาก 8 บลจ.ชั้นนำ จากทุกประเภทสินทรัพย์ทั้งในและต่างประเทศให้ลูกค้าเลือกซื้อได้ครบ จบในที่เดียว ลูกค้าลงทุนสะดวกกว่า ไม่ต้องเสียเวลาไปหลายที่ อีกทั้งยังสร้างความมั่นใจให้ลูกค้ามากขึ้นด้วยคำแนะนำจัดสรรสัดส่วนพอร์ตการลงทุนตามสภาวะตลาด โดยร่วมมือกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนระดับโลก เพื่อคิดกลยุทธ์สำหรับจัดสรรสัดส่วนพอร์ตการลงทุน (Asset Allocation) ตามสภาวะตลาด ช่วยกระจายความเสี่ยงและเพิ่มประสิทธิภาพในการลงทุนระยะยาว ซึ่งถือเป็นจุดขายของการเป็นที่ปรึกษาส่วนตัวด้านการลงทุนของทีเอ็มบี นอกจากนี้ในอนาคตอันใกล้ TMB Advisory จะมีเปิดตัวบริการใหม่ครั้งแรกในเมืองไทย TMB Auto Smart Port บริการพอร์ตกองทุนอัตโนมัติ ที่ช่วยจัดสรรสัดส่วนการลงทุนตามความเสี่ยงที่ลูกค้ารับได้ ปรับเปลี่ยนและกระจายความผันผวนให้อัตโนมัติตามสภาวะตลาด เพื่อประโยชน์สูงสุดอย่างยั่งยืนในการบริหารผลตอบแทนและความเสี่ยง ช่วยสร้างความมั่นใจเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าไปถึงเป้าหมายทางการเงินได้เร็วกว่า

และที่สำคัญที่สุด TMB Advisory ยังสร้างช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายกว่าด้วยคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญผ่านหลากหลายช่องทาง ให้บริการแบบไม่มีข้อผูกมัด ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ง่าย สะดวก ทั้งการรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญส่วนตัวด้านการลงทุนที่สาขาธนาคารที่ให้บริการ หรือ โทรปรึกษาเรื่องซื้อ-ขายกองทุนได้ง่ายๆ ผ่าน TMB Investment Line โทร 1558 กด #9 อัปเดตอินไซต์กองทุนตัวท็อปและรับข้อมูลข่าวสารการลงทุนได้ฟรีผ่าน TMB Advisory Website หรือ อัปเดตข่าวสารทันสถานการณ์ตลาดทุกวันผ่าน Line @TMBadvisory นอกจากนั้น ลูกค้ายังสามารถซื้อ-ขายกองทุน และติดตามความเคลื่อนไหวการลงทุนผ่าน TMB TOUCH Mobile App ได้อีกด้วย”

            “ถึงแม้ว่า TMB Advisory จะประสบความสำเร็จและภาคภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับจาก Asian Banking & Finance Awards 2018 แต่เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการที่ปรึกษาให้ตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้ามากขึ้น โดยเตรียมทำวิจัยและลงพื้นที่เจาะลึกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า รวมทั้งปรับโครงสร้างบุคลากร เพราะเรามุ่งที่จะให้ลูกค้า “ได้มากกว่า” (Get MORE with TMB) ควบคู่ไปกับการประชาสัมพันธ์ความโดดเด่นและรูปแบบการให้บริการที่แตกต่างของ TMB Advisory สู่กลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง” นางสาวมิ่งขวัญ กล่าวทิ้งท้าย

Political News