สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าฯ ผนึกการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค-วิศวกรรมสถานฯขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไทยสู่ EEC

สมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่ องกลไทย  ร่วมกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA) และ วิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย (วสท.) จัดพิธีลงนามบันทึกความร่วมมือ และแถลงข่าว การจัดงานสัมมนาประจำปี ครั้งที่ 34  “TEMCA  FORUM  EXHIBITION  2018 PATTYA”   ระหว่างวันที่ 17-18 สิงหาคม 2561 ณ  Royal Cliff Beach พัทยา  “TEMCA  FORUM  EXHIBITION  2018 PATTYA” เป็นงานสัมมนาและแสดงผลิตภัณฑ์ ทางวิศวกรรมไฟฟ้าและเครื่องกล โดยได้จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่3 4 และเป็นงานเดียวที่มีสมาชิ กสมาคมฯ และผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งผู้ผลิต ผู้จำหน่าย ที่ปรึกษา ผู้ออกแบบ ผู้ประกอบการ ผู้รับเหมา รัฐวิสาหกิจ หน่วยงานภาครัฐ และ สมาคมวิชาชีพวิศวกรรม   เข้าร่วมงานอย่างคับคั่งมากขึ้ นทุกปี

          นายสมชาย  เจษฎานภาวงศ์   นายกสมาคมช่างเหมาไฟฟ้า  และ เครื่องกลไทย เปิดเผยว่า  ในปีนี้นับเป็นก้าวใหม่ของอุ ตสาหกรรมไทยสู่ความยิ่งใหญ่ และก้าวไกลขึ้นกว่าเดิมตามทิ ศทางของระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวั นออก หรือ EEC     ซึ่งสมาชิก TEMCA  ได้รวมพลังกันเป็นส่วนหนึ่งของ ความร่วมมือกัน ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไทยในวันนี้ สู่ศูนย์กลางอุตสาหกรรมแห่ งอนาคต และเป็นที่มาของแนวคิด FUTURiE IS NOW ในการจัดงานในปีนี้  ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้ สัมผัสกับเทคโนโลยี  นวัตกรรมใหม่ฯ และผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานคุ ณภาพ จากบูธแสดงสินค้ามากมาย พร้อมทั้งสาระความรู้ในแวดวงอุ ตสาหกรรมไฟฟ้า และได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นผ่ านเวทีสัมมนาทางวิชาการ ซึ่งในปีนี้มีความเข้มข้นและเนื้ อหาที่น่าสนใจหลายเรื่อง  อาทิ 1 วิสัยทัศน์การพัฒนา EEC กับบทบาทของบริษัทไทย  2  ทำแบบอย่างไรจึ งสามารถขอไฟจากการไฟฟ้าฯให้ สำเร็จ  และเรื่องที่หลายท่านรอคอยติ ดตามจากปีที่แล้ว กับระบบการป้องกันฟ้าผ่า  ตลอดจนเนื้อหาที่น่าสนใจอี กมากมายหลายเรื่อง ที่ชวนติดตามโดยวิทยากรผู้ทรงคุ ณวุฒิและมีความเชี่ยวชาญ อีกทั้งกิจกรรมการแข่งขันช่างฝี มืออาชีพ ร่วมชมและเชียร์ช่างไทยฝีมือดี ที่เข้าแข่งขันชิงเงินรางวัล เพื่ออนาคตที่ดีเริ่มต้นที่วั นนี้    ร่วมกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไทย ผลักดัน ช่างไทยฝีมือดี สู่มาตรฐานระดับโลก

        นอกจากนี้ ไฮไลท์สุด Exclusive ที่สมาคม       TEMCA ตั้งใจมอบให้สมาชิกสมาคมฯทุกท่ านกับค่ำคืนแห่งการพบปะสังสรรค์ ของมวลสมาชิก ครั้งนี้มากับนักร้องขวัญใจหนุ่ มสาววัยปัง  กับป้าง นรินทร์ กิ่งศักดิ์เจ้าของเพลงฮิตคนมี เสน่ห์ และอีกหนึ่งสาวพราวเสน่ห์ จากเวทีประกวดระดับประเทศ ซานิ AF 6 นอกจากคอนเสิร์ตสุดมันส์ ยังมีของรางวัลมากมายให้สมาชิ กทุกท่านได้ร่วมลุ้น  ร่วมสนุกกันตลอดทั้งค่ำคืน อีกด้วย

Political News