สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เบนซ์สตาร์แฟลก สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง จัดงาน Benz Star Flag Midnight Sale Returns

เบนซ์สตาร์แฟลก พลิกกลยุทธ์การตลาดสร้างประวัติศาสตร์อีกครั้ง เปิดแคมเปญ Benz Star Flag Midnight Sale Returns ตอบรับกระแสเรียกร้องจากลูกค้า ด้วยบรรยากาศตลอดวันจนถึงเที่ยงคืน เสริมโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสยนตรกรรมสุดหรูเมอร์เซเดส-เบนซ์หลากหลายรุ่น พร้อมโปรโมชั่น 5/5/5

 นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์    เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ พร้อมศูนย์บริการครบวงจรสมบูรณ์ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยว่า ภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมานับเติบโตอย่างมาก โดยมียอดขายรวมอยู่ที่ 489,118คัน เพิ่มขึ้น 19.3% โดยคาดว่าจนถึงปลายปีนี้อุตสาหกรรมยานยนต์จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง ดังที่หลายฝ่ายคาดการณ์ว่ายอดขายโดยรวมจะเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 950,000 คัน ซึ่งการเติบโตครั้งนี้มาจากปัจจัยบวกหลายด้านโดยเศรษฐกิจไทยมีการขยายตัวและปรับตัวดีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง มีปัจจัยสนับสนุนจากการปรับตัวดีของฐานรายได้จากการส่งออกการลงทุนภาครัฐที่ยังมีแนวโน้มขยายตัวในเกณฑ์สูง และการปรับตัวเข้าสู่ภาวะปกติของการผลิตในภาคเกษตรและการฟื้นตัวของรายได้เกษตรกร นอกจากนี้ยังมีในส่วนของรายได้ในภาคการท่องเที่ยวที่ยังมีแนวโน้มเร่งขึ้น รวมถึงภาพรวมของรถยนต์ที่มีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

 “บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งทางด้านการขายและบริการหลังการขาย เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุดมาโดยตลอด และเพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสสำหรับท่านลูกค้าที่ติดปัญหาเรื่องของเวลาในการที่จะเข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญ Benz Star Flag Midnight Sale Returns อีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากได้รับกระแสเรียกร้องจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก”

 Benz Star Flag Midnight Sale Returns จะเปิดโชว์รูมให้บริการทั้งวันจนถึงเวลาเที่ยงคืน พร้อมบริการพิเศษด้วยอาหารและเครื่องดื่มเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้าทุกท่านโดยกิจกรรมจะเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อีกรูปแบบหนึ่งในการสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมอีกครั้ง

 สำหรับงาน Benz Star Flag Midnight Sale Returns จะเป็นครั้งแรกของโชว์รูมรถยนต์ที่ปิดการจำหน่ายตอนเที่ยงคืน โดยการคิดแคมเปญนี้ขึ้นมาเนื่องจากทางบริษัทฯ เล็งเห็นว่าในสังคมปัจจุบันลูกค้าหลายท่านไม่ค่อยมีเวลาในช่วงกลางวัน ทั้งนี้เนื่องจาก  มีภาระหน้าที่ในการทำงานต้องรับผิดชอบ โดยในช่วงวันหยุดจะเป็นวันพักผ่อนของครอบครัว ทางเราจึงอยากเพิ่มโอกาสอีกทางเลือกหนึ่งแก่ลูกค้าจะได้เข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ซึ่งเป็นช่วงเวลาหลังการทำงานเข้ามาชม พร้อมร่วมพูดคุย พร้อมบริการอาหารที่รังสรรค์เป็นพิเศษจากเชฟ The Artwins วันศุกร์ และเสาร์ เวลา 8.00-00.00 น. และวันอาทิตย์-พฤหัส ตั้งแต่เวลา 8.00-22.00 น. โดย Benz Star Flag Midnight Sale Returns เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม 2561 นี้ เป็นต้นไป

 นายชยุส กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ภายในงานจะมีรถยนต์รุ่นใหม่หลากหลายรุ่นให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองขับ อาทิ Mercedes-Benz E-Class (E 350e) สัมผัสประสบการณ์รถหรูระดับผู้บริหาร ที่ให้ทุกท่านได้รับความสะดวกทุกการขับเคลื่อน ประกอบกับเทคโนโลยีเหนือระดับที่สามารถตอบโจทย์ทุกท่านได้อย่างลงตัว Mercedes-Benz C-Coupé (C 250 Coupé) ความสปอร์ตที่มาพร้อมสมรรถนะการขับเคลื่อนที่เต็มประสิทธิภาพ มีความคล่องตัวสูง คงความหรูหราล้ำสมัยด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยว และ Mercedes-Benz GLC (GLC 250d) รถยนต์ตระกูล SUV ให้ทุกการเดินทางเป็นไปตามที่ต้องการ พื้นที่ใช้สอยได้กว้างขึ้น 1,600 ลิตร ระบขับเคลื่อน 4 ล้อ

 พร้อมรับข้อเสนอแรงที่สุดแห่งปีกับโปรโมชั่นพิเศษ  5/5/5 ได้แก่ My Star Flag Package นาน 5 รับประกันคุณภาพรถ 5 ปี  และประกันภัยชั้น 1 นาน 5 ปี*

 คุ้มค่ายิ่งขึ้น เมื่อออกรถ GLC 250d ภายในงานMidnight Sale Returns ผ่อนเพียงเดือนละ 22,607 บาท/เดือน*

 พิเศษยิ่งกว่า...Night Test Drive: ทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกรุ่น ในบรรยากาศยามค่ำคืน ตลอดวันจนถึงเที่ยงคืน

 !!!ขอเชิญลูกค้าทุกท่าน เข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ท่านให้ความสนใจอยู่ ได้ที่โชว์รูม“เบนซ์สตาร์แฟลก” บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันอาทิตย์-วันพฤหัส 08.30-22.00 น. และวันศุกร์-วันเสาร์ เวลา 08.30-00.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.02-248-6699 ตามวันและเวลาทำการเดียวกันหรือ www.starflag.co.th,  Facebook : Benz Star Flag,  Instagram @BenzStarFlag

Political News