สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อันเดอร์ อาร์เมอร์ เร่งเครื่องขยายตลาดพร้อมเปิดตัวแบรนด์เฮ้าส์ใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัลเวิลด์

นางสาวปริศนา ศิริสมถะ ผู้จัดการ ทั่วไป ยูเอ สปอร์ต ไทยแลนด์ แถลงข่าวเปิดแบรนด์เฮ้าส์สาขาใหม่ล่าสุด ณ อันเดอร์ อาร์เมอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ยกระดับด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ล้ำที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมชูนวัตกรรมรองเท้า HOVR ซีรีย์สอง เทคโนโลยีระบบรองรับแรงกระแทกในรองเท้าสุดล้ำ ที่ส่งพลังสะท้อนกลับ ช่วยยกระดับประสบการณ์การวิ่ง เพิ่มศักยภาพในการเทรนที่ช่วยให้วิ่งได้เร็วขึ้น นานขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น

 อันเดอร์ อาร์เมอร์ แบรนด์ชุดกีฬาประสิทธิภาพสูง ฉลองเปิด Brand House นวัตกรรมล้ำสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำของแบรนด์ ณ เซ็นทรัลเวิลด์

ประเทศไทยนับเป็นตลาดที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ชูโรงด้วย 2 แบรนด์เฮ้าส์สุดไอคอนนิคอย่างสาขาสยามเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค และ แบรนด์เฮ้าส์สุดล้ำสมัยแห่งล่าสุดนี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ทั้งยังมีแผนเปิดตัวแบรนด์เฮ้าส์อีกหนึ่งสาขา ณ ไอคอน สยาม ห้างสรรพสินค้าสุดหรูริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในปลายปีนี้อีกด้วย

เพื่อสนับสนุนแผนการลงทุนในประเทศไทย อันเดอร์ อาร์เมอร์ ได้รวมกลุ่มแบรนด์ แอมบาสซาเดอร์ทั้งหมด 22 คน เพื่อเป็นตัวแทนในสร้างการรับรู้ที่ดีของแบรนด์ รวมถึงสร้างความเข้าใจถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ อันเป็นพื้นฐานสำคัญของแบรนด์

“ประเทศไทยยังคงเป็นตลาดที่สำคัญของอันเดอร์ อาร์เมอร์ และแบรนด์เฮ้าส์แห่งล่าสุด ณ เซ็นทรัลเวิลด์ นับเป็นแบรนด์เฮ้าส์สาขาที่ 11 ในประเทศไทย และเป็นสาขาที่มีนวัตกรรมล้ำสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยศักยภาพของประเทศไทยที่มีอัตราการเติบโตอย่างรวดเร็วและสูงสุดในภูมิภาค จึงทำให้มีสาขาวางจำหน่ายสินค้าที่อันเดอร์ อาร์เมอร์บริหารเอง มากถึง 21 สาขาทั่วประเทศภายในระยะเวลาแค่ 3 ปี นอกจากนี้ อันเดอร์ อาร์เมอร์ยังคงมีแผนที่จะเดินหน้าลงทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อการวิจัยและพัฒนาสินค้า เราจึงมั่นใจว่าอันเดอร์ อาร์เมอร์จะเติบโตได้อย่างต่อเนื่องแน่นอน” มร.ไมเคิล บิงเกอร์ ประธานบริหาร บริษัท ทริปเปิ้ล ผู้ได้รับสิทธิการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แต่เพียงผู้เดียวกล่าว

เพื่อต่อยอดจากสินค้ากลุ่มหลักของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ทางบริษัทยังได้ลงทุนในเทคโนโลยีและนวัตกรรมอันล้ำสมัย พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมระบบรองรับแรงกระแทกอันโดดเด่นล่าสุดกับรองเท้า HOVR ซีรีย์ 2 ที่สาขาใหม่นี้อีกด้วย

เทคโนโลยีล่าสุดนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้ตอบสนองกับการใช้พลังงานได้อย่างเต็มที่ โดยมีเป้าหมายในการสร้างระบบรองรับแรงกระแทกที่ดีที่สุดในตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬา ให้สามารถวิ่งได้นานขึ้น กระโดดได้สูงขึ้น พร้อมนำเทคโนโลยีดังกล่าวมาต่อยอดกับรองเท้าของอันเดอร์ อาร์เมอร์ ในซีซั่นต่อๆไปอีกด้วย

กลยุทธ์ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ คือการสร้างความโดดเด่นผ่านความมุ่งมั่นในการส่งเสริมการออกกำลังของแบรนด์ มุ่งมั่นสร้างกำลังใจให้นักกีฬา เพื่อให้นักกีฬาเทรนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมสร้างกิจกรรมในพื้นที่อันหลากหลาย อาทิ กิจกรรมที่เพิ่งผ่านมาอย่าง Test of Will 2018 ที่ท้าทายนักกีฬาเพื่อผ่านด่านทดสอบความแข็งแกร่งภายใน 4 นาที รวมถึงออกกฎใหม่ในการแบ่งช่วงกลุ่มอายุในการแข่งขัน เพื่อเปิดโอกาสให้นักกีฬาที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป สามารถเข้าร่วมแข่งขันได้อีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น อันเดอร์ อาร์เมอร์ ยังได้ร่วมสนับสนุนกีฬาวิ่งและบาสเก็ตบอล โดยได้จัดการแข่งขัน UA Basketball 3x3 เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้แสดงศักยภาพด้านกีฬาบาสเก็ตบอล ซึ่งะมีเยาวชนให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 50 ทีม นอกจากนั้น อันเดอร์ อาร์เมอร์ ยังให้ความสำคัญกับกีฬาวิ่ง โดยได้ร่วมมือกับกลุ่มนักวิ่งท้องถิ่น จัดงาน UA Run Crew คอมมูนิตี้ฝึกฝนฝีเท้าสำหรับนักวิ่งทุกระดับโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพื่อให้ความรู้และฝึกฝนให้ได้ผลลัพธ์สูงสุดโดยมีไซม่อน อกัสตัน (Simon Agoston) นักไตรกีฬาสัญชาติฮังการี จากประเทศออสเตรีย ผู้เข้าร่วมแข่งขันในกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนในปี 2008 ที่ประเทศจีน เป็นผู้คอยดูแลและควบคุม

แบรนด์ แอมบาสซาเดอร์รุ่นใหม่ของอันเดอร์ อาร์เมอร์ จะช่วยให้อันเดอร์ อาร์เมอร์เป็นที่รู้จักในวงการกีฬาอย่างหลากหลายมากขึ้น พร้อมปลูกฝังใจรักกีฬาและการออกกำลังภายในสังคมให้มากยิ่งขึ้น ผ่านนักกีฬาแถวหน้าของเมืองไทย นำทีมโดย นักมวยทีมชาติ ‘วุฒิชัย มาสุข’ นักเพาะกาย ‘พรไพศาล เรืองแสงเพ็ญ’ นักกีฬาเทนนิส ‘กมลวรรณ บัวแย้ม และ บุณยวีร์ ธรรมไชยวัฒน์’

“เราได้คัดเลือกบุคคลที่มีความเหมาะสมและคุ้นเคยกับอันเดอร์ อาร์เมอร์เป็นอย่างดี และผู้คนเหล่านี้ยังมีแนวคิดที่ตรงกับภาพลักษณ์และจิตวิญญาณของแบรนด์ จึงช่วยให้เราเข้าถึงสามารถเข้าถึงกลุ่มคนได้อย่างหลากหลาย และเป็นกระบอกเสียงสำคัญของแบรนด์สู่ผู้คนจำนวนมากในสังคม” มร.บิงเกอร์ กล่าว

Political News