สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แสนสิริจับมือ 7 พาร์ทเนอร์ใหญ่เปิดตัวSANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE

แสนสิริเดินหน้าเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ ผนึก กำลังพาร์ทเนอร์ชั้นนำ เปิดฟีเจอร์ SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE ล่าสุดบนแอพพลิเคชั่น HOME SERVICE 2.0 ดูแลทุกการอยู่อาศัยของลูกบ้านแบบ 360 องศา ครอบคลุมทุกความต้องการ ให้การใช้ชีวิตในทุกวันเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น หลังผลสำรวจความต้องการพบว่า ประเด็นหลักที่ลูกบ้านและผู้บริโภคคำนึงถึงและต้องการหาผู้ช่วยเป็นอันดับต้น ๆ หลังการซื้อที่อยู่อาศัย แบ่งกลุ่มใหญ่ได้เป็น การจัดแพ็คของและขนย้าย (moving) การทำความสะอาด (cleaning) คำแนะนำ และบริการการต่อเติมตกแต่ง (design) ไปจนถึงความสะดวกสบาย ในการใช้ชีวิตของสมาชิก ในครอบครัวรวมถึงสมาชิกสี่ขา (easy living)

นายอุทัย อุทัยแสงสุขประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE เป็นที่สุดของแคมเปญ CRM จากแสนสิริตอกย้ำผู้นำเซอร์วิสหลังการขายผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ครอบคลุมทุกการดูแลและการให้บริการแก่ลูกบ้านเมื่อย้ายเข้ามาเป็นครอบครัวแสนสิริแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแสนสิริในการเติมเต็มการใช้ชีวิตในทุกๆด้านให้แก่ลูกบ้านมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตเพื่อลูกบ้านแสนสิริอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

 “เราอาศัยความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการที่หลากหลายของผู้อยู่อาศัยพร้อมเดินหน้าต่อเนื่องในการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีดิจิทัลมาพัฒนายกระดับบริการหลังการขายให้แก่ลูกบ้านเพื่อประสบการณ์ของการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบจากแนวคิดที่เป็นหัวใจหลักของแสนสิริและตอบโจทย์เทรนด์การใช้ชีวิตในยุคที่เทคโนโลยีและแพลตฟอร์มดิจิทัลที่มีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน

 “หลักการในการพัฒนาแพล็ตฟอร์มนี้ คำนึงถึงความสะดวกสบาย ลดขั้นตอนการติดต่อ ง่ายต่อการใช้งาน ให้บริการที่รวดเร็ว ครบวงจรสมบูรณ์แบบที่สุด ตั้งแต่ก่อนการเข้าอยู่อาศัย ก้าวแรกที่ย้ายเข้า บ้านใหม่ ไปจนถึงการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน”  นายอุทัย กล่าวเสริม

SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE ฟีเจอร์แรกและหนึ่งเดียวในวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่เติมเต็มการบริการหลังการขาย ได้ลงตัวแบบเหนือระดับ เพราะฟีเจอร์นี้เป็นการนำเสนอคอนเทนต์บริการด้านไลฟ์สไตล์ เพื่อนำเสนอผู้ช่วยในการย้ายบ้าน ตลอดจนตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าในแต่ละกลุ่มให้ง่ายสะดวกสบาย แค่ปลายนิ้ว ได้อย่างครบครัน ด้วยการผนึกกำลังจากพันธมิตรชั้นนำ ที่มีความเป็นมืออาชีพ ระดับมาตรฐานสากลหลากหลายวงการ ได้แก่

SB FURNITUREทำให้การดีไซน์ จัดวางเฟอร์นิเจอร์มิกซ์แอนด์แมทช์ ทั้งของเก่าที่ย้ายมาและ ของใหม่ที่เพิ่มเติมได้อย่างลงตัวเหมาะสมกับแต่ละโครงการในสไตล์ต่างๆ ในงบประมาณที่ไม่บานปลาย

SCG วัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านพร้อมตัวเลือกบริการติดตั้งถึงที่บ้าน

ESYBUILD บริการต่อเติม ซ่อมแซมบ้าน และคอนโดมิเนียม

บริการย้ายบ้านแบบ One- stop service ที่สะดวกโดยมืออาชีพจากV PACK & MOVEบริการทำความสะอาดครั้งใหญ่ทั้งก่อนและหลังการย้ายเข้าบ้าน โดย DO4YOU รวมไปถึงการสั่งซื้ออาหารและของใช้ภายในบ้านจากVILLA MARKETที่สร้างเว็บไซต์และแคทตาล็อกพิเศษเฉพาะลูกบ้านแสนสิริ เพื่อพรีบุ๊คกิ้งสินค้าประจำเดือนนั้นๆ หรือจะเป็นบริการสมาชิกสี่ขาจาก โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ตั้งแต่ บริการอาบน้ำ ตัดตกแต่งขนสุนัข ฉีดวัคซีนถึงบ้าน ไปจนถึงการจองบริการว่ายน้ำ

การพัฒนาบริการและฟังก์ชั่นของ SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE เกิดจากการวิเคราะห์ ข้อมูลความต้องการลูกค้า นำมาพัฒนาร่วมกับการเขียนโปรแกรมที่เชื่อมโยงกับแพล็ตฟอร์ม ส่วนงานบริการการขายของพาร์ทเนอร์โดยตรง เพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบและเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสมาชิกครอบครัวของแสนสิริ

 “แสนสิริมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบ‘เติมเต็มการใช้ชีวิตในทุกๆด้าน Complete Your Living Experience’  ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่เกิดจากการที่แสนสิริไม่ได้มุ่งพัฒนาแค่ที่อยู่อาศัยแต่ต้องการสร้างชีวิตที่ดีให้กับลูกค้าควบคู่กันไปภายใต้ความต้องการของลูกค้าที่ปรับเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเราจึง สร้างสรรค์บริการและฟีเจอร์ใหม่ๆ ด้วยการ กลั่นกรองความคิดรอบด้านอย่างละเอียดทั้งการทำการสำรวจ (survey) รวบรวมคำแนะนำติชมจากลูกบ้านในทุกช่องทางสื่อสาร การคิดในมุมมองของผู้บริโภคเป็นต้น”

นอกเหนือจาก7 พาร์ทเนอร์หลักในแพล็ตฟอร์มSANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE ยังมีพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการอื่น ๆ อีกนับ 100 รายที่พร้อมร่วมเติมเต็มการใช้ชีวิตในทุกๆด้านแก่ลูกบ้านของแสนสิริ

 “เราจะยังเดินหน้าพัฒนาต่อยอดฟีเจอร์อื่นๆ จับมือกับพันธมิตรใหม่ ๆ เพื่อมอบข้อเสนอพิเศษที่เหนือกว่าให้กับลูกบ้านโดยเฉพาะ และยืนยันภาพลักษณ์แสนสิริในฐานะผู้นำทั้งด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มาตรฐานระดับโลก และการใช้เทคโนโลยีเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยควบคู่ไปกับการสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้า” นายอุทัยกล่าว

แสนสิริ เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายแรกในประเทศไทยที่พัฒนา แอพพลิเคชั่นดูแลลูกบ้านตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาเป็นครอบครัวแสนสิริ ล่าสุดกับการพัฒนาแอพพลิเคชั่น Home Serviceเวอร์ชั่น 2018 ด้วยบริการและฟังก์ชั่นสั่งการด้วยเสียงที่อำนวยความสะดวกในทุกมิติของการใช้ชีวิตประจำวัน มีผู้ใช้งานมากกว่า15,000ราย

สมาชิกครอบครัวแสนสิริสามารถใช้งานฟีเจอร์SANSIRI MOVE-IN EXPERIENCE  ผ่านทางแอพพลิเคชั่น HOME SERVICE ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งจาก Play Store และ App Store หรือผ่านเวบไซต์www.sansiri.com/homeservice.

Political News