สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอไอเอ ส่งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19

เอไอเอ ประเทศไทย โดย นางภควิภา เจริญตรา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและกิจการภายนอก และ นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ เป็นตัวแทนต้อนรับพร้อมถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกับ ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ซึ่งให้เกียรติเป็นประธานเปิดบูธเอไอเอ ในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต

ในงานนี้ เอไอเอ ได้นำผลิตภัณฑ์ประกัน ทั้งแผนประกันคุ้มครองชีวิต สุขภาพ รวมทั้งแผนประกันควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ร่วมงาน โดยสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาแผนประกันคุ้มครองสุขภาพ เพื่อใช้เป็นสิทธิ์ลดหย่อนภาษี เอไอเอมีไฮไลท์เป็นสัญญาเพิ่มเติม “เอไอเอ ซีไอ พลัส” (AIA CI Plus) ที่เพิ่มผลประโยชน์ความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งโรคร้ายแรง และการเสียชีวิตทุกกรณี และสัญญาเพิ่มเติม “เอไอเอ เอช แอนด์ เอส เอ็กซ์ตร้า” (AIA H&S Extra) ซึ่งมอบผลประโยชน์ในกรณีรักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก พร้อมมีสิทธิ์ได้รับผลประโยชน์เงินคืนพิเศษ กรณีผู้เอาประกันไม่มีการเรียกร้องค่าสินไหมใดๆระหว่างปีกรมธรรม์ ซึ่งทั้งสองแบบเป็นแผนประกันคุ้มครองสุขภาพใหม่ล่าสุดจากเอไอเอ

มาพบกับที่ปรึกษาทางด้านประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพของเอไอเอ ได้ที่งานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เพื่อรับคำปรึกษาและเลือกแบบประกันที่ตรงกับความต้องการ พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงาน และร่วมกิจกรรมพิเศษจากเอไอเอ ที่ครั้งนี้ยก ‘เครื่องตัวองค์ประกอบในร่างกาย’ มาไว้ที่งาน เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาตรวจเช็คส่วนประกอบต่างๆของร่างกายได้ฟรี และสำหรับสมาชิกเอไอเอ ไวทัลลิตี้ ที่มาร่วมกิจกรรมที่บูธ ยังมีสิทธิ์ได้รับคะแนนไวทัลลิตี้สูงสุด 1,500 คะแนน พร้อมได้ของที่ระลึกกลับบ้าน นอกจากนี้ ยังได้สนุกกับศิลปินชื่อดัง “บอย พีชเมกเกอร์” ที่จะมาพบกับทุกท่านที่บูธเอไอเอ ในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม ตั้งแต่เวลา 16.05-16.35 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอไอเอ ประเทศไทย พร้อมมอบบริการเต็มรูปแบบผ่านแอปพลิเคชัน AIA+ แอปเดียวที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

เอไอเอ ประเทศไทย มอบเงิน 5 แสนบาท เพื่อสนับสนุนโครงการ “ศิริราช เดิน-วิ่ง ครั้งที่ 16”

กลุ่มบริษัทเอไอเอ เผยผลประกอบการปี 2566 ยังแข็งแกร่ง ด้วยมูลค่าธุรกิจใหม่เพิ่มขึ้น 33% เติบโตขึ้นเป็นเลขสองหลักใน 10 ตลาด

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ ธนาคารกรุงเทพ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพใหม่ ‘Be Together For Health’ หมดกังวลหากเจ็บป่วย

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน Recruitment Kickoff 2024 มุ่งยกระดับการสร้างตัวแทน สู่การเป็น AIA Financial Advisor (AIA FA)

เอไอเอ ประเทศไทย จัดงาน AIA Nobel Laureates Luncheon Talk Series ในหัวข้อ “A Financial Approach to Climate Risk”

Political News