สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เจพี ประกันภัย จับมือ ศรีกรุงโบรคเกอร์ ออกแคมเปญ“No Claim เปรมเว่อร์”

บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในกลุ่มบริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังกับบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด ผู้ให้คำปรึกษาและช่องทางการขายประกันภัยโดยตรงอันดับหนึ่ง และบริษัท 724 Market จำกัด เว็บไซต์ที่ตอบโจทย์การขายสินค้าประกันภัยออนไลน์ตลอด 7 วัน 24 ชั่วโมง โดยร่วมมือกันจัดแคมเปญประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 “No Claim เปรมเว่อร์” สำหรับรถยนต์เก๋ง ปิคอัพ ส่วนบุคคล เพื่อเอาใจคนขับรถดี ไม่มีเคลม ซึ่งนอกจากจะให้ส่วนลดประวัติดี 10% ทุกปีแล้วลูกค้ายังได้รับส่วนลดเพิ่มเป็น Gift Voucher Jaymart มูลค่า 20% ของเบี้ยประกันภัยในปีต่ออายุทันที

คุณเพียรไกร อัศวโภคา ประธานกรรมการบริหารบริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เราอยากจะตอบแทนลูกค้าที่คำนึงถึงความปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์บนท้องถนนด้วยการให้ส่วนลดเพิ่มเติมเป็น Gift Voucher โดยสามารถนำมาแลกซื้อสินค้าภายในร้าน Jaymart ได้ทุกประเภทสินค้า ทุกสาขาทั่วประเทศ

แคมเปญนี้ถือเป็นอีกหนึ่งแนวคิดที่เป็นประโยชน์สำหรับลูกค้าที่ขับรถดี มีความระมัดระวังในการขับรถ เพราะนอกจากจะได้ซื้อเบี้ยประกันภัยในราคาประหยัดแล้วยังได้รับส่วนลดอื่นๆอีกมากมาย และยังเพิ่มความปลอดภัยต่อคนที่ใช้รถใช้ถนนได้อีกด้วย

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่สมาชิกศรีกรุงทั่วประเทศ หรือติดต่อผ่านช่องทาง LINE@SRIKRUNG และ LINE@724INSURE หรือที่เบอร์โทร 02-867-3888 และสามารถเข้าไปเช็คเบี้ยประกันได้เองที่ https://insure.724.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2561

Political News