สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

TCASter จัด TCASter Mock Exam สนามจำลองสอบ TCAS ครบทุกวิชา

                TCASter Mock Exam คู่หูสนามสอบ TCAS จัดสนามประลองสอบ TCAS จำลอง ให้เด็กนักเรียนสามารถเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามจริง สอบได้ครบทุกวิชา โดยเปิดถึง 2 รอบ พร้อมจัดสนามจำลองทั่วประเทศกว่า 30 สนาม พร้อมแนะแนวการเตรียมตัวสอบด้วยทีมวิจัยการศึกษา

                จากการที่ระบบ TCAS ซึ่งเป็นระบบการสอบมหาวิทยาลัยระบบใหม่ เป็นการบูรณาการการจัดสอบและการรับนักศึกษาทุกโครงการทั่วประเทศเข้าไว้ด้วยกัน มีรายละเอียดมาก และเป็นระบบการสอบที่เด็กนักเรียนยังไม่คุ้นชินและค่อนข้างพบปัญหาในการเตรียมตัวสอบ และเมื่อเร็วๆ บริษัท เลิร์น คอร์ปเปอเรชั่น  จำกัด จึงได้พัฒนาแอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า TCASter ขึ้นจุดประสงค์หลักเพื่อเป็นตัวช่วยรวมข้อมูลในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยผ่านระบบTCAS ไว้ในที่เดียว เพื่อให้นักเรียนที่จะเข้ารับการสอบคัดเลือกระบบดังกล่าวและสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้รวดเร็ว เท่าเทียมกัน และเป็นตัวช่วยในการเตรียมตัวได้อย่างเต็มที่    ปัจจุบันมีผู้ดาวน์โหลดแอปคู่หูช่วยตะลุย TCAS แล้วกว่า 200,000 คน

            และเพื่อเป็นการช่วยเพิ่มความพร้อมและเตรียมตัวของนักเรียนปี 62 ให้รู้จุดแข็งและหาทางปิดจุดอ่อนให้มากขึ้นก่อนลงสนามจริงในปีถัดไป บริษัท เลิร์น คอร์ปเปอเรชั่น  จำกัด จึงได้มีการจัดตั้ง TCASter Mock  Exam หรือสนามสอบ TCAS จำลอง  โดยเป็นจัดการจำลองสอบครบทุกวิชา  ข้อสอบคุณภาพเทียบเท่าของจริง ออกข้อสอบโดยอาจารย์จากสถาบันกวดวิชาชื่อดังไม่ว่าจะเป็น ครูพี่โหน่ง ครูพี่แท๊ป และทีมอาจาย์ จากออนดีมานด์ ครูปิง จากดาว้องก์  ครูพี่ลูกกอล์ฟ จากแองกริซ  ครูพี่ยอด จากอาร์ตสตูดิโอ และครูคุณภาพอีกมากมาย มีการจับเวลา และบรรยากาศเสมือนจริง เปิดสนามสอบถึง 2 รอบ สามารถสอบได้ทุกระดับ ทุกสนาม และทุกสายไม่ว่าจะสายสามัญ สายอาชีพ หรือแม้แต่นักศึกษาที่มีความต้องการเปลี่ยนคณะและมหาวิทยาลัย มีใบรายงานผลวิเคราะห์พร้อมคลิปเฉลยอย่างละเอียด  และเพิ่มเติมเทคนิคในการทำข้อสอบให้คะแนนดีขึ้น นักเรียนสามารถเลือกสนามสอบได้ตามความสะดวกด้วยสนามสอบจำลองทั่วประเทศกว่า 30 สนาม พร้อมการแนะแนวการเตรียมตัวสอบด้วยทีมวิจัยการศึกษา และคอยให้คำปรึกษาทั้งเรื่องวิชาการ และวิธีการสอบได้อย่างถูกต้อง พร้อมประเมินโอกาสการสอบติดโดยเชื่อมโยงการวิเคราะห์กับแอปพลิเคชัน TCASter เผื่อให้สามารถวิเคราะห์แผนการเลือกคณะและการเตรียมตัวให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่ง TCASter Mock Exam นอกจากจะเปิดรับสมัครนักเรียนทั่วไปแล้ว ยังเปิดโอกาสให้กับนักเรียนที่ขาดทุนทรัพย์โดยการสนับสนุนทุนในการสอบดังกล่าวให้กับเด็กที่มีความประสงค์ด้วย

                โดยผู้สนใจสามารถสมัครทดลองสอบรอบแรกได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 กันยายน 2561 หรือสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

  • www.tcaster.net/mock-exam/
  • www.facebook.com/TCASterApp/
  • Learn Service Center 02-251-4569

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News