สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

นิสสันจัดเต็มชุดแต่งหลากหลายสไตล์ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018

  • พบโปรโมชั่นสุดพิเศษดอกเบี้ย 0 เปอร์เซนต์ พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี
  • ส่วนลดสูงสุดถึง 30 เปอร์เซ็นต์สำหรับอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสัน

นิสสัน นำเสนอรถยนต์รุ่นตกแต่งพิเศษและอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสันมากมาย ที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2018 (Bangkok International Auto Salon 2018) ระหว่างวันที่ 4 - 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

นิสสันนำเสนอชุดอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากโรงงานที่ลูกค้าสามารถตกแต่งได้หลากหลาย อาทิ ชุดแต่ง“แอร์โร คิท” (Aero Kit) สำหรับนิสสัน โน้ต ที่ให้รูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ตและเสริมความโดดเด่นให้กับคอมแพ็คแฮทช์แบ็คยอดนิยม พร้อมการรับประกัน 3 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร ด้าน นิสสัน อัลเมร่า มาพร้อมชุดแต่งแบบ "แวลู แพคเกจ” (Value Package) หรือชุดสุดคุ้ม นอกจากนี้ ยังจัดแสดงนาวารา แบล็คอิดิชั่น (Black Edition) และเอ็กซ์เทรล 2.0 รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น (Limited Edition) โดยผู้ที่สนใจสามารถเลือกซื้อและติดตั้งได้ที่ผู้จำหน่ายนิสสัน

สำหรับ นิสสัน เอ็กซ์เทรล ลิมิเต็ด อิดิชัน (X-Trail Limited Edition) ซึ่งมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินระบบไดเร็คอินเจคชัน รหัส MR20DD ที่มีความจุ 2.0 ลิตร ให้ประสิทธิภาพการขับขี่ด้านการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมพร้อมกับมีอัตราเร่งที่ดีขึ้น และด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว รวมถึงติดตั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะจาก นิสสัน               อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) อาทิ กล้องมองภาพรอบคัน หรือ Around View Monitor (AVM) เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ในทุกรูปแบบของถนน จากฟังก์ชันอัจฉริยะ 4x4i จึงเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในเมืองและครอบครัวยุคใหม่อย่างแท้จริง

นิสสันมอบข้อเสนอพิเศษนี้ ระหว่างวันที่ 4 ถึง 8 กรกฎาคม 2561 อาทิ ส่วนลดสูงสุดถึง 30 เปอร์เซ็นต์สำหรับอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสัน นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอพิเศษรวมถึง อัตราดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง จาก Nissan Premium Protection เป็นเวลา 1 ปี สำหรับลูกค้าที่จองรถยังจะได้รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดอื่น ๆ เช่น โปรแกรมการผ่อนชำระแบบ นิสสัน อีซี่ เพย์ (Nissan Easy Pay) เป็นต้น

"เราภูมิใจนำเสนออุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสันที่ครบครันเพื่อให้ลูกค้าแต่ละท่านสามารถเลือกได้เหมาะกับความต้องการ ซึ่งลูกค้ายังสามารถมั่นใจในคุณภาพและการรับประกันสินค้าของนิสสันได้อีกด้วย" นายธีรพันธุ์ ละอองศรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายอะไหล่และบริการหลังการขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว

นอกจากนี้ที่บูธของนิสสันยังมีการจัดแสดง นิสสัน จีที-อาร์ พรีเมียม อิดิชั่น รุ่นปี 2018 (Nissan GT-R Premium Edition 2018) ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ที่ได้รับการพัฒนาและปรับแต่งด้านวิศวกรรมด้วยประสบการณ์การพัฒนารถแข่งในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกที่มีมากว่า 35 ปี ของนิสสัน

และพิเศษสำหรับแฟนๆ จีที-อาร์ ผู้ที่ต้องการทดสอบความเร็วและสัมผัสกับความตื่นเต้นเสมือนในการขับขี่     จีที-อาร์ สามารถร่วมประสบการณ์ขับขี่ผ่าน แกรน ทัวริสโม เรซซิ่ง พอร์ต (Gran Turismo Racing Pod) ซึ่งให้ความรู้สึกใกล้เคียงการขับขี่จีที-อาร์ แบบเสมือนจริง โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถทดสอบการขับขี่ได้ที่บูธ   นิสสัน

ผู้สนใจทดสอบรถยนต์นิสสัน รวมถึงสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 200 แห่งใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือติดต่อนิสสัน Call Center ได้ที่หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ http://www.nissan.co.th/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News