สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

มาสด้ายกทัพสกายแอคทีฟบุกงานออโต้ซาลอน พร้อมโชว์รถแข่งสุดเจ๋งควงคู่นักแข่งรถฝีมือจัดจ้าน

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ยกทัพยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตสกายแอคทีฟลุยงานออโต้ ซาลอน 2018 อวดโฉมรถยนต์สายพันธุ์สปอร์ตพร้อมการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวมีเอกลักษณ์ทั้ง มาสด้า2, มาสด้า3, มาสด้า ซีเอ็กซ์-3, มาสด้า ซีเอ็กซ์-5, รถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า MX-5 RF เกียร์ธรรมดา รถที่นำมาในครั้งนี้จัดมาให้เหล่าสาวกหัวใจสปอร์ตได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคมถึงวันที่ 8 กรกฎาคมนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 เมืองทองธานี และหนึ่งไฮไลท์ของงาน คือ รถยนต์มาสด้า2 Racing Car ที่ลงแข่งขันในรายการไทยแลนด์ ซูเปอร์ซีรี่ส์ 2018 ประเภท Super Compact สนามล่าสุดคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ บุรีรัมย์ เชิญชมและเชียร์สนามถัดไป 14-15 กรกฎาคม 2561 ที่บางแสน

นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาดและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ปีนี้เป็นปีที่ 5 ที่มาสด้าได้เข้าร่วมงานออโต้ ซาลอน โดยในปีนี้เราได้นำรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดนำมาตกแต่งพิเศษเพื่อเพิ่มความสปอร์ตพรีเมียม ตอกย้ำดีเอ็นเอในรถมาสด้าสายพันธุ์สปอร์ตมากขึ้น โดยเฉพาะรถแข่งที่นำมาจัดแสดงในครั้งนี้จำนวน 2 คัน ได้แก่ รถมาสด้า2 เครื่องยนต์คลีนดีเซล ขนาด 1500 ซีซี ทั้งรุ่นซีดานและรุ่นแฮตช์แบคที่ลงแข่งในสนามจริง ทั้งยังทำให้ทีม Mazda Innovation Motorsport เข้าเส้นชัยรับธงตราหมากรุกเป็นที่ 1 ในเรซที่ 1 และ 2 จากผลงานของนักแข่งฝีมือฉกาจอย่าง นายมานะ พรศิริเชิด นักแข่งผู้มากประสบการณ์ และน้องใหม่ในทีม นายจารุตม์ จรวิเศษ ที่แม้จะเพิ่งลงแข่งใน Thailand Super Series เป็นครั้งแรก แต่ก็สามารถคว้าแชมป์ในเรซที่ 1 ได้อย่างสวยงาม ทั้งนี้นักแข่งทั้งสองได้เดินทางมาร่วมในงานออโต้ ซาลอน พร้อมให้สัมภาษณ์และพูดคุยกับแฟนๆ อีกด้วย

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญภายในบูธมาสด้า คือ การตกแต่งรถมาสด้าซีเอ็กซ์-5 สกายแอคทีฟคลีนดีเซล สีโซลเรด คริสตัล และรถมาสด้าซีเอ็กซ์-5 สกายแอคทีฟเบนซิน สีเพิร์ลไวท์ รถเอสยูวีที่ยังคงลุคของความโฉบเฉี่ยว และมีกลิ่นอายของความสปอร์ตแบบพรีเมียมที่มอบความหรูหราทั้งภายนอกและภายใน สำหรับรถแต่งมาสด้าซีเอ็กซ์-5 สกายแอคทีฟคลีนดีเซล จะปลุกความมีเสน่ห์และสไตล์ในแบบฉบับที่เป็นเอกลักษณ์ของ ซีเอ็กซ์-5 โดยไม่เน้นไปที่ส่วนใดส่วนหนึ่งเป็นพิเศษ แต่ยกระดับความพรีเมียมรอบคัน พร้อมตกแต่งด้วยชุดสเกิร์ตที่ให้ความหนักแน่น โดยเน้นไปที่การลดระดับความสูงของรถเพื่อลดระดับศูนย์กลางของแรงโน้มถ่วง ในส่วนของอุปกรณ์ตกแต่ง เราได้เลือกใช้สีเงินซาติน ที่มีความแตกต่างจากกระจังหน้าเพื่อให้สัมผัสและความรู้สึกของความมีคุณภาพและความดุดันราวกับแกะสลักมาจากเหล็ก นอกจากนี้ยังได้เพิ่มความแข็งแกร่งด้วยอุปกรณ์ตกแต่งของแท้เพื่อหลักอากาศพลศาสตร์ที่ดีมากยิ่งขึ้นเมื่อได้ติดตั้งชุดสเกิร์ตทั้งชุด ทั้งสเกิร์ตหน้า ชุดสเกิร์ตข้างและสเกิร์ตหลัง การตกแต่งในครั้งนี้ได้รับการออกแบบเพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ ลดแรงต้านทานของอากาศและให้การขับขี่ที่มั่นคง

นอกจากไฮไลท์ในงานแล้ว ยังมีรถยนต์รุ่นต่างๆ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัส เลือกซื้อ เลือกชมอีกมากมาย พร้อมการจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งลิขสิทธิ์แท้จากมาสด้า ประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้เหล่าสาวกพันธุ์สปอร์ตได้เพลิดเพลินและค้นหาการตกแต่งรถในสไตล์ที่เป็นตัวของตัวเอง และทางมาสด้ายังออกโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนรักรถ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่งทุกรายการ ดังนี้

           มาสด้า2 MY18   ดอกเบี้ย 2.15%  ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และ Mazda Care Program 3 ปี

           มาสด้า3 MY18   ดอกเบี้ย 2.15% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และ Mazda Care Program 5 ปี

           มาสด้า ซีเอ็กซ์-3                 ดอกเบี้ย 0.66% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร

           ออลนิว มาสด้า ซีเอ็กซ์-5 ดอกเบี้ย 1.99%  ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และ Mazda Care Program 3 ปี 

           มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5  ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี และโปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์สูงสุด 5 ปี หรือ 140,000 กิโลเมตร

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

Political News